แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ยังคงโชว์ฟอร์มห่วยเมื่อได้เล่นในบ้าน ล่าสุดเล่นใน “โอลด์ แทรฟฟอร์ด

กีฬาอื่นๆ

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ยังคงโชว์ฟอร์มห่วยเมื่อได้เล่นในบ้าน ล่าสุดเล่นใน “โอลด์ แทรฟฟอร์ด” ต่อหน้าแฟนบอล 10,000 คน แต่ทำได้แค่เสมอกับ ฟูแล่ม ที่ตกชั้นไปแล้วด้วยสกอร์ 1 – 1

               ศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันอังคารที่ 18 พฤษภาคม 2564 ที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด รองจ่าฝูงเปิดบ้าน “โอลด์ แทรฟฟอร์ด”

ต้อนรับการมาเยือนของ “เจ้าสัวน้อย” ฟูแล่ม ทีมอันดับ 18 ที่ตกชั้นไปสู่เดอะ แชมเปี้ยนชิพ เรียบร้อยแล้ว โดยเกมนี้มีแฟนบอลเข้ามาชมเป็นครั้งแรกในรอบปีกว่า โดยจำกัดจำนวนที่ 10,000 คนด้วยกัน ข่าวฟุตบอล

               เริ่มเกมมา 15 นาที แฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เฮกันลั่นสนาม จากจังหวะที่ ดาบิด เด เคอา เปิดบอลมาให้กับ บรูโน่ แฟร์นานเดส ก่อนที่เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติโปรตุเกสจะสะกิดเร็วต่อให้กับ

เอดินสัน คาวานี่ ที่ไม่ล้ำหน้าวิ่งมารับบอลก่อนจะชิพจากระยะ 40 หลา บอลพุ่งข้ามหัว อัลฟองซ์ อาเรโอล่า เข้าไปอย่างสวยงาม และเป็นประตูที่ 10 ของดาวยิงจอมเก๋าในลีก

จากนั้น แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด มีโอกาสได้จบสกอร์อีกหลายครั้งด้วยกัน

แต่จังหวะสุดท้ายยังไม่ผ่านมือของ อาเรโอล่า เช่นเดียวกันกับ ฟูแล่ม ที่มีจังหวะสวนกลับแต่สุดท้ายก็เป็น ดาบิด เด เคอา ที่ป้องกันไว้ได้ จบครึ่งแรกทั้งสองทีมเสมอกันอยู่ที่ 0 – 0

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

               ครึ่งหลังแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดยังคงเดินหน้าเปิดเกมบุกใส่ “เจ้าสัวน้อย” ไม่ยั้ง แต่ในจังหวะสุดท้ายยังดูเหมือนขาดๆ เกินๆ ไม่เฉียบคมพอเลยทำให้สกอร์ยังคงหยุดอยู่ที่ 1 – 0 และในเมื่อ “ปีศาจแดง”

บวกประตูเพิ่มไม่ได้ ก็กลายมาเป็น ฟูแล่ม ที่มาได้ประตูตีเสมอในนาทีที่ 76 จากจังหวะที่ บ็อบบี้ รีด หลุดจากกับดักล้ำหน้าก่อนจะได้เปิดบอลมาเสาไกลให้กับ โจ ไบรอัน พุ่งเข้ามาโขกโล่งๆ ผ่านมือ เด เคอา เข้าไปอย่างเฉียบขาด

               หลังจากเสียประตูแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดก็เปิดเกมบุกอีกครั้งเพื่อทวงประตูชัย แต่แนวรับฟูแล่ม ยังต้านทานเอาไว้ได้ จบ 90 นาที “ปีศาจแดง” เสมอกับ “เจ้าสัวน้อย” ไป 1 – 1 แต่ก็ไม่มีผลอะไรกับทั้งสองทีมเพราะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด การันตีรองแชมป์ไปแล้ว ส่วนฟูแล่ม ก็ตกชั้นไปก่อนหน้านี้แล้ว

ร่วมวางเดิมพันและเข้าเล่นเกมกีฬาสุดมันส์และทันสมัยกับเราได้ที่ ทางเข้าจีคลับ พร้อมการบริการจากทีมงานคุณภาพลอด 24 ชั่วโมง

Zai