คริสตัล พาเลซ

คริสตัล พาเลซ เตรียมดึงแลมพาร์ดคุมทีมซีซั่นหน้าแทนปู่รอย

กีฬาอื่นๆ

ดูเหมือนว่าแฟร้ง แลมพาร์ดจะอดพักร้อนเสียแล้ว เมื่อสโมสร คริสตัล พาเลซ ค่อนข้างมั่นใจว่าจะสามารถดึงอดีตผู้จัดการทีม เชลซี แฟร้ง แลมพาร์ดเข้ามาคุมทีมในฤดูกาลหน้าได้ เพื่อแทนรอย ฮอด์จสันหลังจบฤดูกาลนี้ ข่าวฟุตบอล

คริสตัล พาเลซเตรียมมองหาผู้จัดการทีมคนใหม่ หลังจากรอย ฮอด์จสันผู้จัดการทีม วัย 73 ปี ประกาศอำลาทีมหลังจบซีซั่นทันที “หลังจาก 45 ปีของการเป็นผู้จัดการทีม ผมได้ตัดสินใจแล้วว่าจะก้าวออกมาจากความโหดร้ายของเกมระดับสูงอย่างพรีเมียร์ลีก อีก 2 เกมที่เหลือจะเป็น 2 นัด 2 สุดท้ายระหว่างผมกับสโมสร” รอย ฮอด์จสันประกาศชัดเตรียมอำลาทีมหลังจบซีซั่น

ด้านสโมสร คริสตัล พาเลซ เตรียมทำการบ้านสำหรับในฤดูกาลถัดไปอย่างเร่งด่วน

ด้วยการแต่ตั้งผู้จัดการทีมคนใหม่โดยชื่อที่ได้รับการเสนอต่อบอร์ดบริหารก็คือ เอ็ดดี้ ฮาวด์ อดีตผู้จัดการทีมบอร์นมัธ ,ชอน ไดช์ผู้จัดการทีมเบิร์นลีย์ และแฟร้ง แลมพาร์ดอดีตผู้จัดการทีมเชลซี แต่ดูเหมือนว่าชื่อของแฟร้ง แลมพาร์ดจะมาแรงเป็นอันดับที่หนึ่ง

โดยได้รับการยืนยันจากแหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือ ฟราบริซิโอ โรมาโน่นั่นเอง “คริสตัลพาเลซมีความจริงจัง ในการเซ็นสัญญาแฟร้ง แลมพาร์ดมากที่สุด คาดว่าหากแลมพาร์ดรับงานอับดาลาห์ ซีมาจากสลาเวีย ปรากจะเป็นนักเตะคนแรกที่แลมพาร์ดเซ็นเข้าทีม”

คริสตัล พาเลซ

ด้านไซม่อน จอร์แดนเจ้าของทีมคริสตัล พาเลซค่อนข้างจะเชื่อมั่นในศักยภาพของแลมพาร์ดมากกว่าผู้จัดการทีมขึ้นอื่น ๆ เนื่องจากแลมพาร์ดเคยมีผลงานพาดาร์บี้เข้ารอบเพลย์ออฟเลื่อนชั้นพรีเมียร์ 12 เดือน และคุมทีมใหญ่อย่างเชลซีได้ 18 เดือน น่าจะเป็นโปร์ไฟล์ที่ดูดี ถึงแม้จะมีความเสี่ยงก็ตาม

ปัจจุบันสโมสรคริสตัล พาเลซอยู่อันดับที่ 13 รอดตกชั้น 100 เปอร์เซ็นต์แล้ว แต่สิ่งที่ผู้จัดการทีมคนใหม่จะต้องรีบแก้ไขก็คือการต่อสัญญากับผู้เล่นคนสำคัญ เช่น คริสเตียน เบนเทเก้,แกรี่ เคฮิลล์,อันดรอส ทาวเซนต์ และแพทริค ฟาน อานโฮลท์ 

คริสตัล พาเลซ

และนอกจากนี้ผู้จัดการทีมคนใหม่จำเป็นต้องเครียร์อนาคตของวิลฟรีด ซาฮาปีกตัวเก่งที่ต้องการย้ายออกจากทีมเพื่อหาโอกาสลงเล่นในเกมระดับสูง คาดว่าพาเลซอาจจะขายซาฮาเพื่อระดมทุนซื้อนักเตะใหม่ ๆ ให้กับผู้จัดการทีมคนใหม่ ไม่ว่าใครก็ตามถึงแม้จะเป็นแฟร้ง แลมพาร์ดก็ตาม ถึงแม้พาเลซจะไม่ใช่ทีมใหญ่ แต่ก็ไม่ใช่งานง่าย ๆ เช่นกัน

เกมกีฬาที่หลายคนสนใจในวันนี้มีออกมาเป็นรูปแบบของเกมให้เลือกเล่นมากมายที่เว็บไซต์ ufabet1688 รับรองได้ว่าคอกีฬาต้องถูกใจอย่างแน่นอน

Zai