สโมสรเรอัลมาริด

สโมสรเรอัลมาริด ถกราอูลเสนอเลื่อนคุมทีมชุดใหญ่ซีซั่นหน้า

วงในกีฬา วงในบอลนอก

สโมสรเรอัลมาริด เตรียมเข้าถกราอูล กอนซาเลซหัวหอกระดับตำนานของสโมสร เลื่อนชั้นคุมทีมชุดใหญ่ซีซั่นหน้า เสียบแทนซีนเนอดีน ซีดาน หลังผู้จัดการทีมขาวฝรั่งเศสมีแนวโน้มสูงที่จะไขก๊อกลาออกหลังจบฤดูกาลนี้ ข่าวฟุตบอล

สโมสรเรอัลมาริด

ทีมลอส บรองโกเรอัลมาดริดที่กำลังมองหาผู้จัดการทีมคนใหม่ เพื่อที่จะเอามาแทนที่ของ ซีเนอดีน ซีดาน ที่มีแนวโน้มสูงที่จะลาออกจากทีมชุดความเป็นครั้งที่ 2 โดยในฤดูกาลปัจจุบันเรอัลมาดริดมีแต้มตามหลังแอตมาดริดอยู่ 2 แต้ม โดยเหลืออีก 2 เกม โดยหลาย ๆ ฝ่ายค่อนข้างมั่นใจมาก ๆ ว่ามีโอกาสสูงที่ซีดานจะไขก๊อกอำลาทีมทันทีหากชวดแชมป์ลาลีกาในปีนี้ให้ทีมอริร่วมมึง เพื่อแสดงความผิดชอบ และมีความต้องการให้สโมสรเกิดการเปลี่ยนแปลงในแนวทางใหม่

สโมสรเรอัลมาริด จึงจำเป็นต้องมองหาผู้จัดการทีมคนใหม่ทันที

แต่ดูเหมือนผู้จัดการทีมกำลังมาแรงในวินาทีนี้ก็คืออดีตกองหน้าราอูล กอนซาเลซนั่นเอง ปัจจุบันลาอูล กอนซาเลซในวัย 43 ปี กำลังรับงานเป็นผู้จัดการทีมเรอัลมาดริด ทีมเบในลาลีกา 2 และดูเหมือนว่าบอร์ดบริหารโดยเฉพาะฟลอเรนติโน่ เปเรซประธานสโมสรมาดริดก็แอบเห็นด้วยเช่นกันที่จะดันราอูล กอนซาเลสขึ้นมาคุมทีมชุดใหญ่เสียที

สโมสรเรอัลมาริด

ด้านราอูลเองก็สนใจที่จะคุมทีมชุดขาวเช่นกัน แต่ราอูลเองต้องการความชัดเจนของผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสคนนี้เสียก่อนถึงตัดสินใจ โดยราอูลนั้นมีตัวเลือกอยู่ 2 ทางก็คือ 1.เลือกคุมมาดริด แต่.. 2.เลือกรับงานคุมทีมกับไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ประเด็นแรกเลือกคุมเรอัล มาดริดต้องบอกก่อนว่าถึงแม้ทั้งราอูล และซีดานจะมีความเหมือนกันทด้านภายนอกเนื่องจากทั้ง 2 ถือว่าเป็นตำนานมาดริด และเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันทั้งคู่ ทั้ง 2 เคยคุมทีมมาดริดคาสตินญ่าทั้งคู่ก็จริง แต่ทั้ง 2 กลับไม่มีความเหมือนกันเลย

ซีนเนอดีน ซีดาน

หากราอูล กอนซาเลซจะเลือกคุมทีมชุดขาวจริง ทุก ๆ อย่างจะต้องได้รับการเปลี่ยนแปลงเพราะราอูลนั้นมีประสบการณ์จากเยอรมันมาแบบเต็มถัง ชื่นชอบแนวทางบางอย่างจากที่นั่น ดังนั้นนักเตะเก๋าหรืออายุเยอะ ๆ จะถูก ราอูลโละขายจนเรียบเพราะราอูลชื่นชอบนักเตะวัยหนุ่มมากกว่า ซึ่งมีแนวทางที่แตกต่างจากซีดานอย่างมาก ดังนั้นหากสโมสรสามารถตอบรับเงื่อนไขของราอูล กอนซาเลสได้ ค่อนข้างแน่นอนว่าฤดูกาลหน้าอดีตดาวยิงมาดริดจะได้ใส่สูทยืนคุมเกมข้างสนามอย่างแน่นอน และอีกทางเลือกคุมทีมแฟร้งค์เฟิร์ต เพราะทีมจากเยอรมันก็ยื่นข้อเสนอแนวทางที่น่าสนใจให้ราอูลลเช่นกัน

ร่วมว่างเดิมพันกีฬาฟุตบอลกับเว็บไซต์ ทางเข้าจีคลับ ที่รับรองได้ว่าคุณจะประทับใจกับเงินรางวัลที่กำไรมากมาย พร้อมทั้งแนวแทงบอลเด็ด ๆ ที่คุณไม่ควรพลาด

Zai