สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมพิจารณาทาบอดีตหน้าเป้าหงส์แดนนี่ อิ้งค์วัย 28 ปี

กีฬาอื่นๆ

สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมพิจารณาทาบอดีตหน้าเป้าหงส์แดนนี่ อิ้งค์วัย 28 ปี ของซาท์แธมป์ตัน โซลชาหวังเดินตามแนวทางเซอร์ อเล็ก เฟอร์กูสัน เตรียมสร้างทีมให้แข็งแกร่งเตรียมทีมแย่งแชมป์ในฤดูกาลหน้า

สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 2 ของพรีเมียร์ลีกเตรียมพิจารณาทาบทาบแดนนี่ อิ้งส์กองหน้าทีมชาติอังกฤษของเซาท์แธมป์ตันวัย 28 ปี เสริมแกร่งในฤดูกาลหน้า ถึงแม้ว่าว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกำลังตกเป็นข่าวสนใจเตรียมดึงแฮร์รี่ เคนยืนหอกก็ตาม แต่ดูเหมือนว่าทางแมนซิตี้ดูจะเป็นตัวเต็งที่จะสอยกองหน้าของท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ไปยืนแดนหน้าแทน ด้านโซลชาจึงแก้ไปด้วยการหันไปให้ความสนใจกองหน้าประสบการณ์สูง และมีสถิติที่ดีไม่ธรรมดา ข่าวฟุตบอล

สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

นั่นก็คือแดนนี่ อิงส์นั้นเอง โดยอิงส์ย้ายมาจาก ลิเวอร์พูล ด้วยสัญญาถาวรในปี 2019 ด้วยค่าตัว 22 ล้านยูโร ก่อนที่จะมาระเบิดฟอร์มเปรี้ยงอีกครั้ง ในถิ่นเซนต์แมรี่โดยในฤดูกาลแรกกับเดอะเซนท์แดนนี่ อิงค์ระเบิดเพลงแข้งจัดถลุงประตูไป 22 ลูกจากการลงสนาม 38 นัด และในฤดูกาลที่ 2 ปี 2020/21นี้ แดนนี่ อิงค์ก็ยังคงทำหน้าที่ได้ดี ลงสนาม 28 นัด ยิง 12 ประตู ด้วยสถิติที่ดีจึงทำให้โซลชาอาจตัดสินใจเซ็นสัญญา กับเดนนี่ อิงค์ทันที

ถึงแม้ว่าโซลชาจะเพิ่งต่อสัญญาเอดิสัน คาวานี่ออกไปก็ตาม แต่โซลชานั่นค่อนข้างชื่นชอบแนวทางการทำงานของบอสเก่าอย่างเซอร์อเล็ก เฟอร์กูสันที่มักจะสร้างทีมให้มีความแข็งแกร่ง และพร้อมที่จะต่อสู้ในฤดูกาลที่ยาวนานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

และสม่ำเสมอ ข้อสังเกตก็คือทีมของเซอร์ อเล็กนั้นจะมีกองหน้าประสบการณ์สูงนั่งอยู่บนม้าน้ำสำรองเสมอ ๆ เช่น เฮนริค ลาร์สัน,ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟในวัยเลข 3 และเท็ดดี้ เชอร์ริ่งแฮม หรือแม้กระทั้งตัวโซลชาเองเป็นต้น

สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ปัจจุบันกองหน้าชาวอังกฤษรายนี้เหลือสัญญา กับทีมเซนต์แมรี่ถึงปี 2022 เท่านั้น ดังนั้นมีความเป็นไปได้สูงมากที่เซาท์แธมป์ตันอาจจะจำเป็นต้องขายแดนนี่ อิงค์ออกไปในซัมเมอร์นี้ ก่อนที่สัญญาของอิงค์จะเปลี่ยนสถานะเป็นฟรีเอเยต์ ดังนั้นจึงเป็นโอกาสที่ดีของทีมโซลชาที่จะรุกคืบสอยกองหน้าดีกรีทีมชาติอังกฤษที่ผ่านเกมพรีเมียร์ลีกอังกฤษมาอย่างโชกโชน แดนนี่ อิงค์ คาดค่าตัวเพียง 20-25 ล้านปอนด์ เท่านั้น

วันนี้แอดขอแนะนำเกมใหม่ ๆ แปลก ๆ ที่ไม่ควรพลาดกันจริง ๆ บอกเลยต้องมาลองเล่นกันแค่สมัครสมาชิกก็สามารถเข้าใช้บริการได้แน่นอนพร้อมโปรโมชั่นพิเศษที่ สล็อต777

Zai