ราอูล ฆิมิเนซ

ราอูล ฆิมิเนซ กับโอกาสกลับสู่สนามฟุตบอลอีกครั้งกับ 2 เกมที่เหลือในฤดูกาล

พรีเมียร์ลีก วงในกีฬา วงในบอลนอก

นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ ผู้จัดการทีมวูลฟ์ แฮมป์ตันวนเดอร์เลอรส์ เผยความคืบหน้าล่าสุดของกองหน้าชาวเม็กซิกัน ราอูล ฆิมิเนซ เกี่ยวกับโอกาสในการกลับมาเตะฟุตบอลอีกครั้ง กับ 2 เกมที่เหลือในฤดูกาลนี้แต่จำเป็นต้องได้รับการยืนยันจากทีมแพทย์เสียก่อน

ราอูล ฆิมิเนซ พลาดการลงสนามให้กับวูลฟ์ แฮมป์ตันวันเดอร์เลอรส์ และทีมชาติเม็กซิโกนับตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน ปี 2020 เกมพรีเมียร์ลีกที่วูลฟ์แฮมตันวันเดอร์เลอรส์ ร่วมใจกันฝ่าด่านเอาชนะทีมปืนโตคาบ้าน 2-1 ที่เอมิเรสต์ สเตเดี้ยมเกมนั้นราอูล ฆมิเนซได้เข้าปะทะกับแนวรับของอาร์เซน่อล จนทำให้กระโหลดศีรษะร้าว และจำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัด และการผ่าตัดก็ผ่านไปได้ด้วยดี แต่ราอูล ฆิมิเนซจำเป็นต้องพลาดลงสนามนับตั้งวันนั้นเป็นต้นมา ข่าวฟุตบอล

ราอูล ฆิมิเนซ

กระทั่งเหลืออีก 2 เกมสุดท้าย ของ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2020/21 เกมที่ 37 วูลฟ์แฮมป์ตันจะต้องออกไปเยือนสโมสรเอฟเวอร์ตันที่กำลังโหยหาชัยชนะอยู่เช่นกัน ผู้จัดการทีมนูโน่ของวูลฟ์แฮมป์ตันถูกนักข่าวสัมภาษณ์ถึงข่าวคราวของราอูล ฆิมิเนซและความเป็นไปได้ในการกลับมาลงสนามอีกครั้งกับอีก 2 เกมที่เหลือ

“เราได้คุยกับทีมแพทย์ และทีมผู้เชี่ยวขาญแล้ว และเราหวังว่าจะได้รับข่าวดีในช่วงบ่ายนี้ก่อนเกมการแข่งขัน” “ราอูล ฆิมิเนซกำลังต่อสู้อย่างหนักเราทำงานร่วมกับทีมแพทย์ทั้งสแกนMRI,นักจิตวิทยา,เราเพิ่งลองให้ฆิมิเนซสัมผัสบอลโดยใช้หัว ตอนนี้เรามีข้อมูลที่ดีค่อนข้างเยอะดังนั้นเราจะประชุมกันอีกรอบ เพื่อความรอบคอบ แล้วมาดูกันว่าเราจะทำอะไรได้บ้างหลังการประชุมครั้งนี้”

หากราอูล ฆิมิเนซสามารถกลับมาได้บุคคลที่ได้ประโยชน์มากที่สุดดูเหมือนจะเป็นเกราโด มาร์ติโน่ผู้จัดการทีมชาติเม็กซิโก ที่กำลังเตรียมทีมชาติเม็กซิโกลงแข่งขันทัวร์นาเม้นท์ชิงแชมป์คอนคาเคฟ และดูเหมือนว่าการมาของราอูล ฆิมิเนซช่างเหมาะเจาะจริง ๆ “ราอูลเป็นผู้เล่นที่พิเศษมาก ๆ สำหรับเรา แต่สถานการณ์ของเขาค่อนข้างเปราะบาง และละเอียดอ่อนอย่างมาก เราได้ติดตามเขาตลอดกับต้นสังกัดของเขา เราทำงานร่วมกัน เราต้องการให้เขาพักผ่อนเพื่อฟื้นตัวได้อย่างเต็มที่ และเราจะรอแถลงการณ์อย่างเป็นทางการจากต้นสังกัดของเขา” มาร์ติโน่ผู้จัดการทีมชาติเม็กซิโกกล่าวเกี่ยวกับสถานการณ์การกลับมาลงสนามอีกครั้งของลูกทีมวัย 30 ปี รายนี้

เกมส์การเดิมพันสุดพิเศษ ที่สามารถทำกำไรได้ง่าย ๆ สนุกไปกับเกมส์ชั้นนำดี ๆ ที่นี่เว็บ ufabet1688 พร้อมบริการให้คุณ 24 ชั่วโมง

Zai