ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ ทำแฟนไก่บุกลงสนามปะทะเจ้าหน้าที่ หลังฟอร์มกากแพ้คาบ้าน

พรีเมียร์ลีก วงในกีฬา วงในบอลนอก

นับว่าเป็นข่าวร้อนประจำเกมการแข่งขันนัดที่ 37 เมื่อ ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ ต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนแอสตันวิลล่า โดยเกมนี้สเปอร์จำเป็นต้องคว้า 3 แต้มสำคัญให้ได้เพื่อพื้นที่ฟุตบอลยุโรปในซีซั่นหน้า และต่อหน้าแฟนบอล 6 พันชีวิตที่ได้รับการอนุญาตให้กลับเข้ามาชมเกมได้เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่การระบาด ข่าวฟุตบอล

ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์

จบไปแล้วสำหรับเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่ 37 ควันหลงหลังเกมที่ไม่พูดถึงไม่ได้ ณ ลอนดอนเหนือสนามนิวไวท์ ฮาร์ท เลน มูลค่า 1,000 ล้านปอนด์ตั้งตระหง่านเตรียมเปิดบ้านรับการมาเยือนต่อแอสตันวิลา ต่อหน้าแฟนบอลครั้งแรกนับตั้งแต่การระบาดของไวรัส สเปอร์จำเป็นต้องคว้า 3 แต้มสำคัญเพื่อพื้นที่ฟุตบอลยุโรป เริ่มเกมไปเพียง 10 นาที

ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ ที่เริ่มเกมได้ดีกว่ายิ่งประตูขึ้นนำไปก่อน

โดยเบริ์กไวจ์ รับบอลจากการโยนยาวมาจากแดนกลาง พักบอล จากนั้นแต่งนิดหน่อยจัดตระบันขวาแบบเต็มข้อตุงตระข่ายเฮนำไปก่อน หลังจากนำ 1-0 เกมทำท่าว่าจะเป็นของทางเจ้าบ้าน จู่ ๆ เรกาล่อนแบ็คซ้ายสเปอร์สกัดบอลผิดเหลี่ยม จากลูกครอสของวิลล่าพุ่งเสียบชนิดญอริสต่อแขนก็ไม่น่าจะทัน 1-1 นักเตะแฟนบอล บรรยากาศภายในสนามเริ่มไม่สู้ดี

ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์

ต่อมาก่อนหมดเวลาครึ่งแรกเพียง 5 นาที กองหลัง ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ เจอเพรสหนัก เรกาล่อนเจ้าเดิมเครียร์บอลพลาดไปติดแนวนุกวิลล่า จัดการส่งให้วัตกิ้นตะบันเสาแรกนำ 2-1 ชนิดที่แฟนไก่ และนักเตะไก่เอง ยังงเป็นไก่ตาแตก กรรมการเป่าจบครึ่งแรกบรรยากาศภายในสนามอื้ออึงไปด้วยเสี่ยงโห่ที่แสดงถึงความไม่พอใจเอามาก จากแฟนบอลสเปอร์

เริ่มเกมครึ่งหลังไม่มีอะไรดีขึ้น เจาะวิลล่าไม่เข้าแพ้คาบ้าน 2-1 หลังเกมแฟนบอลสเปอร์บางส่วนที่ไม่พอใจ พยายามบุกลงมาภายในสนาม จนเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยต้องกันวุ่นวายอยู่พักใหญ่ก็สงบ “แดนเนี่ยล เลวี่ คือปัญหาของทุกอย่าง” เสียงจากแฟนบอลสเปอร์ คาดว่าเหล่าแฟนบอลเตรียมประท้วงประธานสโมสรแดเนี่ยล เลวี่ว่าบริหารทีมล้มเหลว ตั้งแต่การพาสเปอร์เข้าสู่ซุปเปอร์ลีก และตั้งมูรินโย และการปลดมูรินโยกลางอากาศทั้งที่เหลือเกมลีกอีก 6 นัด สเปอร์ต้องชวดแชมป์คาราบาวคัพ และปัจจุบันแพ้คาบ้านจากสถานการณ์ลุ้น Top4 สู่การดิ้นรนพื้นTop 6

ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์

ดูเหมือนสถานการณ์จะไม่สู้ดีอย่างหนักไม่ว่าจะเป็นปัญหาทางด้านการเงิน ปัญหาซุเปอร์ลีกทีมอาจถูกลงโทษ,ผู้จัดการทีมคนใหม่ และอนาคตของแฮร์รี่ เคน กองหน้าวัย 27 ปี ที่นับวันดูเหมือนจะไม่มีความสุขกับสโมสรไปเรื่อย ๆ ไม่ต่างจากแฟนบอล

การเดิมพันอันยอดเยี่ยม ที่กอบโกยกำไร จากการแข่งขันฟุตบอล สร้างความต่อเนื่องในการทำกำไร และค้นหาตัวตนในธุรกิจ ที่ตอบโจทย์ความร่ำรวยอย่างชัดเจนไปกับเราที่ gclub168

Zai