คาริม เบนเซมา

คาริม เบนเซมา ที่มีชื่อกับมาติดทีมชาติฝรั่งเศสอีกครั้ง หลังจากต้องคดีคลิปฉาวเมื่อปี 2015

วงในกีฬา วงในบอลนอก

ถือว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดีอย่างยิ่งสำหรับกองหน้าจอมเก๋าแห่งค่ายชุดขาว เรอัลมาดริดสำหรับ คาริม เบนเซมา ที่มีชื่อกับมาติดทีมชาติฝรั่งเศสอีกครั้ง หลังจากต้องคดีคลิปฉาวเมื่อปี 2015 และนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาทีมเลอ เบอร์ส ฝรั่งเศสก็ไม่มีกองหน้าที่ชื่อคาริม เบนเซมาอีกเลย กระทั่งทวีตล่าสุดของเบนเซม่าที่ออกออาการดีใจที่มีโอกาสได้กลับมาติดทีมชาติอีกครั้ง

“ผมดีใจ และภูมิใจมากจริง ๆ ที่มีโอกาสได้กลับมาติดทีมชาติฝรั่งเศสอีกครั้ง และยินดีมาก ๆ ที่ได้รับความไว้วางใจ” “ขอบคุณครอบครัวของผม เพื่อน ๆ เรอัลมาดริด และแฟน ๆ ที่คอยสนับสนุน ส่งพลังแรงกาย และแรงใจช่วยผมมาโดยตลอด” คาริม เบนเซมาโพสทวีตเตอร์สื่อโซเชี่ยลชื่อดัง แสดงอารมณ์ยินดีที่มีโอกาสได้กลับมาติดทีมชาติฝรั่งเศสอีกครั้งนับตั้งแต่ปี 2015 ข่าวฟุตบอล

คาริม เบนเซมา

สาเหตุสำคัญที่ทำให้ คาริม เบนเซมา เพิ่งกลับมาติดทีมชาติอีกครั้งในรอบ 6 ปี

เรื่องเกิดขึ้นในปี 2015 เมื่อเบนเซม่าตกเป็นจำเลยต่อ โจทย์มาติเยอร์ มัลบูเอน่ามิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสเพื่อนร่วมชาติ เรื่องคลิปฉาว โดยเบนเซมาต้องสงสัยว่าเป็นผู้เผยแพร่คลิป เรื่องแดงไปจนถึงสมาพันธ์ ฟุตบอลฝรั่งเศส หรือFFF ตัดสินใจแบนคาริม เบนเซมาจากทีมชาติฝรั่งเศสแบบไม่มีกำหนด “โนเอลแกมันไม่ใช่ผู้จัดการทีมชาติ” “ผมรู้ดีว่างานในทีมชาติของผมได้สิ้นสุดลงแล้ว

แล้วเราจะมาคอยดูกันว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น” เบนเซม่าอารมณ์ค้างเติ่งโพสโซเชี่ยลตอบโต้สมาพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศส FFF ในปี 2019 กรณีไม่มีชื่อติดทีมไปลุยฟุตบอลโลก และไม่มีชื่อในทีมคัดบอลยูโรปี 2020ด้านสโมสรเรอัลมาดริด ต้นสังกัดของคาริม เบนเซมาซินเนอดีน ซีดานผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสให้สัมภาษณ์

คาริม เบนเซมา

และตั้งคำถามถึงการติดทีมชาติอีกครั้งของศิษย์รักเบนเซมาอีกครั้ง “ผมไม่เข้าใจว่าเหตุใดคาริมถึงไม่ติดทีมชาติคัดบอลยูโร 2022 ที่ยูเครน” “แต่มันก็ดี ในฐานะโคชสโมสรของเขา เพราะเขากำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับเราที่มาดริด ” นอกจากซีดานแล้วในปี 2017 เอริค คันโตนาตำนานฝรั่งเศสแสดงความไม่พอใจต่อ FFF ที่ไม่เรียกคาริม เบนเซมาติดทีมชาติไปบอลโลกเช่นกัน

ทีมชาติฝรั่งเศสคว้าแชมป์โลกในปี 2018 โดยไม่มีคาริม เบนเซมาแต่ก็อดสงสัยไม่ได้เช่นกันว่าการกลับมาติดทีมชาติฝรั่งเศสอีกครั้งของกองหน้าที่ลงสนามทีมชาติ 81 นัด ยิงไป 27 ประตู  โดยการตัดสินใจอย่างเด็ดเดี่ยวของดิดิเยร์ เดชองส์ผู้จัดการทีมฝรั่งเศส  สื่อเชื่อว่าทีมชาติฝรั่งเศสจะได้ประโยชน์จากกองหน้าเชื้อสายแอลจีเรียรายนี้อย่างแน่นอน

พบกับการเดิมพันอันยอดเยี่ยม ที่กอบโกยกำไร จากการแข่งขันฟุตบอล สร้างความต่อเนื่องในการทำกำไร และค้นหาตัวตนในธุรกิจ ที่ตอบโจทย์ความร่ำรวยอย่างชัดเจนที่ joker8899

Zai