ปารีสแซงต์แชร์แมง

ปารีสแซงต์แชร์แมง ทำเอา Kylian Mbappe : ความสุขหลังคว้าแชมป์คูปเดอฟรองซ์

วงในกีฬา วงในบอลนอก

กลายเป็นแชมป์ที่สองของ ปารีสแซงต์แชร์แมง ไปแล้ว เมื่อพวกเขาสามารถเอาชนะโมนาโกในรอบชิงชนะเลิศรายการคูปเดอฟรองซ์ไปด้วยสกอร์ 2-0 จนทำให้กองหน้าตัวหลักของเราอย่าง Kylian Mbappe ได้ออกมาแสดงความยินดีกับผลงานต้นสังกัดว่า ตัวขามีความสุขมากอย่างมาก แต่ทว่าเจ้าตัวยังคงเลี่ยงที่จะตอบคำถามถึงอนาคตของตัวเอง หลังจากที่ทีมเพิ่งจะตกรอบจากรายการยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกได้ไม่นาน จนกระทั่งอาจส่งผลให้เขาเปลี่ยนไปหาความท้าทายใหม่ในอนาคตอันใกล้นี้ได้เช่นกัน ข่าวฟุตบอล

               สำหรับชัยชนะของ ปารีสแซงต์แชร์แมง เหนือโมนาโกนั้น ทาง Mbappe ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า ตัวเขามีความสุขกับการเป็นแชมป์คูปเดอฟรองซ์ครั้งนี้และมันคือสิ่งที่สำคัญที่สุดในปัจจุบัน เพราะว่าทุกคนในทีมได้ลงฝึกซ้อมทุกวันเพื่อที่จะรับรู้ถึงความรู้สึกแบบนี้ รวมไปถึงรางวัลและการยอมรับจากคนอื่น ๆ เช่นเดียวกับกลุ่มทีมงานผู้ฝึกสอนกับแฟนบอลที่แม้ว่า พวกเขาจะยังไม่ได้เข้ามาร่วมยินดีในสนาม แต่ทว่าถ้วยรางวัลนี้ก็ถือเป็นการตอบแทนที่แฟนบอลคอให้กำลังใจทีมมาโดยตลอดในช่วงที่ทุกคนกำลังต้องเจอกับความยากลำบากไม่ต่างจาก นักฟุตบอล

สิ่งที่กองหน้าของ ปารีสแซงต์แชร์แมง คิดต่อทีมก็คือ ต้นสังกัดถือเป็นหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก

และเป็นยักษ์ใหญ่ในประเทศ ซึ่งการที่พวกเขาเป็นแชมป์ก็จะถูกจารึกไว้ในประวัติศาสตร์ รวมถึงทีมของเขายังเป็นทีมหน้าใหม่สำหรับวงการฟุตบอล จนทำให้ทุกคนในสโมสรต้องการจะประสบความสำเร็จต่อไปและได้ฉลองแชมป์แบบที่เกิดขึ้นในเกมกับโมนาโก โดยแชมป์สมัยที่ 14 ของพวกเขาก็ได้ประตูมาจาก Mauro Icadi กับ Mbappe ที่ฝ่ายหลังมีส่วนกับทั้งสองประตูเลยนั่นเอง

ปารีสแซงต์แชร์แมง

               ไม่น่าแปลกใจว่า Kylian Mbappe คงจะสนใจที่ชัยชนะของตัวเองมากกว่าที่จะพูดถึงอนาคตกับปารีสแซงต์แชร์แมงเนื่องจากเกมสุดท้ายของคูปเดอฟรองซ์เกิดขึ้นก่อนลีกเอิงจบลงนั่นเอง ซึ่งเรื่องเป้าหมายต่อไปของเขาอาจจะถูกพูดถึงในช่วงที่หมดฤดูกาลไปแล้วหรืออาจต้องเลยไปจนถึงหลังทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลยูโรที่จะเกิดขึ้นในเดือนหน้าเลยทีเดียว

ร่วมว่างเดิมพันกีฬาฟุตบอลกับเว็บไซต์ fbbet ที่รับรองได้ว่าคุณจะประทับใจกับเงินรางวัลที่กำไรมากมาย พร้อมทั้งแนวแทงบอลเด็ด ๆ ที่คุณไม่ควรพลาด

Zai