ทีมชาติอังกฤษ

ทีมชาติอังกฤษ ภายใต้การคุมทัพของ แกเร็ธ เซาธ์เกต ได้มีการประกาศเบอร์เสื้อยูโร 2020

วงในบอลนอก

ทีมชาติอังกฤษ ภายใต้การคุมทัพของ แกเร็ธ เซาธ์เกต ได้มีการประกาศเบอร์เสื้อ ที่นักเตะจะใส่ลงสนาม ในการแข่งขัน ฟุตบอลยูโร 2020 ออกมาแล้ว โดยเบอร์สำคัญอย่างเบอร์ 7 ตกเป็นของ แจ็ค กรีลิซ จอมทัพของ แอสตัล วิลล่า ซึ่งนั่นอาจจะเป็นสิ่งที่การันตีว่า เขาจะเป็นจอมทัพในเกมรุกของทีมชาติอังกฤษในชุดนี้ ขณะที่เบอร์ 10 ที่ส่วนมากจะเป็นผู้เล่นคนสำคัญใส่ ตกเป็นของ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง แนวรุกฟอร์มออกทะเลของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถือว่าเป็นเรื่องเซอร์ไพรซ์พอสมควร ส่วนนักเตะคนสำคัญคนอื่นๆของทีมชุดนี้อย่าง แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ได้เบอร์ 6 ทางด้าน จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ได้เบอร์ 8 ส่วนทาง แฮร์รี่ เคน ศูนย์หน้าเบอร์หนึ่งของทีมยึดเบอร์ 9 และ จาดอน ซานโช่ สวมเบอร์ 17 ขณะที่ เมสัน เมาท์ ที่คาดว่าจะแจ้งเกิดกับ ทีมชาติอังกฤษ อย่างเต็มตัวในทัวร์นาเมนต์นี้ ได้เบอร์ 19 ข่าวฟุตบอล

ทีมชาติอังกฤษ

รายชื่อตามเบอร์ที่ใส่ ในยูโร 2020

1. จอร์แดน พิกฟอร์ด 2. ไคล์ วอล์คเกอร์ 3. ลุค ชอว์ 4. เดแคลน ไรซ์ 5. จอห์น สโตนส์

6. แฮร์รี่ แม็คไกวร์ 7. แจ็ค กรีลิช 8. จอร์แดน เฮนเดอร์สัน 9. แฮร์รี่ เคน 10. ราฮีม สเตอร์ลิ่ง

11. มาร์คัส แรชฟอร์ด 12. คีแรน ทริปเปียร์ 13. ดีน เฮนเดอร์สัน 14. คัลวิน ฟิลลิปส์

15. ไทโรน มิงส์ 16. คอนอร์ โคอาดี้ 17. จาดอน ซานโช่ 18. โดมินิก คัลเวิร์ต เลวิน 19. เมสัน เมาท์

20. ฟิล โฟเด้น 21. เบน ชิลเวลล์ 22. เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ 23. แซม จอห์นสโตน

24. รีซ เจมส์ 25. บูกาโย่ ซาก้า 26. จู๊ด เบลลิ่งแฮม

ทีมชาติอังกฤษ

โดยทีมชาติอังกฤษชุดยูโร 2020 เป็นผู้เล่นที่ค้าแข้งอยู่ในพรีเมียร์ลีก 23 คน ส่วนนักเตะที่ค้าแข้งอยู่ต่างประเทศมี 3 คน ได้แก่ จาดอน ซานโช่ กับ จู๊ด เบลลิ่งแฮม ที่ค้าแข้งอยู่กับ โบรุทเซีย ดอร์ทมุนต์ ในบุนเดสลีก้า และ คีแรน ทริปเปียร์ ที่ข้ามฟากไปเล่นกับ แอตเลติโก้ มาดริด ในศึกลาลีก้า

โดยทาง อลัน เชียเรอร์ อดีตศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษได้กล่าวถึง แฮร์รี่ เคน ว่า “เขาลงเล่นยูโรหนนี้ ในฐานะดาวซัลโวฟุตบอลโลกครั้งล่าสุด และแน่นอนเขาน่าจะเคลียร์ใจกับต้นสังกัด ก่อนจะลงสนามในทัวร์นาเมนต์นี้

มันคล้ายๆกับตอนยูโร 96 ซึ่งตอนนั้นผมอยู่กับ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ และผมก็มีเรื่องบางอย่างที่ต้องตัดสินใจเกี่ยวกับการย้ายทีม แต่สำหรับเขามันแตกต่างนิดหน่อย เพราะผมคิดว่า เขาน่าจะตัดสินใจไปแล้ว และผมคิดว่า มันไม่น่าจะส่งผลกระทบถึงฟอร์มการเล่นของเขาในสนามหรอก และด้วยความแข็งแกร่งของทีมชุดนี้ ผมมั่นใจว่า เขาจะยิงประตูได้อย่างมากมาย พร้อมกับขึ้นไปท้าทายตำแหน่งดาวซัลโวในทัวร์นาเมนต์นี้ ผมมั่นใจสุดๆเลยละ”

และเกมคาสิโนออนไลน์ที่พร้อมให้เดิมพันได้ตลอดทั้งวัน รับประกันทำเงินได้แน่นอนที่นี่ สมัครได้ทันทีรับเงินฟรีทุกนาทีที่ ดัมมี่ออนไลน์

Zai