ทีมเอฟเวอร์ตัน

ทีมเอฟเวอร์ตัน เตรียมแต่งตั้ง ราฟาเอล เบนิเตซ คุมทีมแม้กระแสนต่อต้านจากแฟนบอลจะแรง

พรีเมียร์ลีก วงในบอลนอก

ทีมเอฟเวอร์ตัน เป็นอีกหนึ่งทีมฟุตบอลที่มีชื่อเสียงโด่งดังในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ในฐานะทีมที่เกิดมาเพื่อเป็นทั้งเพื่อนบ้านและคู่กัดตลอดกาลของทีมหงส์แดง ลิเวอร์พูล ซึ่งแต่เดิมเจ้าของทีมหงส์แดงเองก็เป็นหนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้ง ทีมเอฟเวอร์ตัน และทีมนี้ก็เช่าสนามแอนฟิลด์ของ จอห์น โฮลดิง อยู่ แต่แล้วก็ดันเกิดไม่ลงลอยกันจนเจ้าของเอฟเวอร์ตันคนอื่นแยกตัวย้ายไปสร้างสนามของตัวเอง “กูดิสันพาร์ก” ในขณะที่ จอห์น โฮลดิง ได้ส้รางทีมขึ้นมาอีกทีมก็คือลิเวอร์พูลอย่างที่เรารู้จักกันดันอยู่แล้วนั้นเอง และความแค้นระหว่างเจ้าของทีมทั้งสองยังส่งต่อกันมากลายเป็นสองทีมคู่แค้นตลอดกาล ข่าวฟุตบอล

ทีมเอฟเวอร์ตัน

            แฟนบอลก็คงจะทราบกันดีว่าในช่วงปลายฤดูกาล 2020-2021 ที่ผ่านมา ทีมฟุตบอลหลายทีมต่างต้องเสียผู้จัดการทีมไปเพราเหตุต่าง ๆ ซึ่งในพรีเมียร์ลีกอังกฤษก็มีทีมดังอย่าง ไก่เดือยทอง สเปอร์ส ที่ดันไปสั่งปลด โชเซ่ มูรินโญ่ ออกไปเพราะทำงานไม่ได้ดีพอทั้งที่จะจบการแข่งขันอยู่แล้ว และพอจะหาคนใหม่ก็เกิดปัญหาเพราะยังไม่มีผู้จัดการทีมระดับสูงคนไหนกล้ามาเสี่ยงกับพวกเขาง่าย ๆ  ส่วนอีกทีมก็คือเอฟเวอร์ตันที่พึ่งจะได้ คาโล อันเชล็อตติ มาคุมทีมได้นานแค่ 1 ฤดูกาลเท่านั้น

ทีมเอฟเวอร์ตัน

เขาก็ดันโบกมือลาไปเพื่อไปรับหน้าทีกุนซือทีมดังอันดับหนึ่งของยุโรปอย่างราชันชุดขาว เรอัลมาดริด แทน และนั้นจึงเป็นเหตุที่พวกเขาต้องรีบหากุนซือใหม่แทนก่อนที่จะมองผู้เล่นใหม่ โดยตามข่าวได้บอกออกมาว่าพวกเขาประสบความสำเร็จในการดึงตัว  ราฟาเอล เบนิเตซ อดีตนักเตะและผู้จัดการทีมชาวสเปน ที่มีประสบการณ์คุมทีมฟุตบอลมาแล้วมากมาย อาทิ บาเลนเซีย อินเตอร์มิลาน เชลซี นาโปลี เรอัลมาดริด นิวคาสเซิ่ล และทีมลิเวอร์พูล ซึ่งตามข่าวบอกว่าเอฟเวอร์ตันใกล้เปิดตัวแล้ว

ทีมเอฟเวอร์ตัน

            หากแต่ปัญหาของทีมเอฟเวอร์ตันเป็นแฟนบอลของพวกเขาเอง เพราดูเหมือนว่าความเกลียดชังและเป็นอริของทีมเอฟเวอร์ตันและลิเวอร์พูลตลอดมาจะฝั่งอยู่ในใจของแฟนบอลทีมเอฟเวอร์ตันนี้มากเกินไปแล้ว เพราะพอมีข่าวทีมจะเอาอดีตผู้จัดการทีมหงส์แดงคนนี้เข้ามาดูแลทีม ก็มีข่าวงแฟนบอลทำป้ายประท้วงและขับไล่ว่าทีผู้จัดการทีมคนนี้อย่างรุนแรงมาก จนถึงขั้นขู่จะทำร้ายร่างกายเขาและทำให้เรื่องไปถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องมาทำการสอบสวน สรุปแล้วเอฟเวอร์ตันจะจ้างผู้จัดการทีมคนนี้หรือไม่รอชมกันต่อได้เลย

และในวันนี้เรามีเว็บไซต์ของเกมกีฬาฟุตบอลมาให้ร่วมเล่นและวางเดิมพันได้ที่ ufabet เรามีทีมงานที่คอยให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง

Zai