บาร์เซโลน่า

บาร์เซโลน่า พร้อมเลหลัง “โคตินโย่” สุดถูกในช่วงซัมเมอร์นี้

วงในบอลนอก

บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรลูกหนังในเวที ลา ลิกา สเปน ตกเป็นข่าวว่า มีแผนที่จะโละ “ฟิลิปเป้ คูตินโญ่” เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิลออกจากทีมแบบขาดทุนในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งเหมือนสมัยค้าแข้งกับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล

ได้เลยนับตั้งแต่ย้ายมาค้าแข้งยังถิ่น คัมป์นู เมื่อเดือนมกราคม ปี 2018 โดยสื่อดังแดนกระทิงดุออกมาเปิดเผยว่า “เจ้าบุญทุ่ม” พร้อมขายแข้งรายนี้ออกจากทีมด้วยค่าตัวไม่ถึง 1 พันล้านบาทเท่านั้นบาร์เซโลน่าพร้อมปล่อย “คูตินโญ่” หากได้ค่าตัว 21 ล้านปอนด์ ข่าวฟุตบอล

บาร์เซโลน่า

            ตามการรายงานของ มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อดังแคว้นกาตาลุนย่า ประเทศสเปน ระบุว่าบาร์เซโลน่าพร้อมเลหลังขาย “ฟิลิปเป้ คูตินโญ่” มิดฟิลด์พ่อมดวัย 29 ปี ออกจากทีมแบบขาดทุนในราคาเพียง 21 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 840 ล้านบาทเท่านั้น ทั้ง ๆ ที่เป็นฝ่ายควักเงินถึง 143 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 5,720 ล้านบาท

กระชากตัวเพลย์เมกเกอร์รายนี้มาจาก “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อปี 2018 แต่จนถึงตอนนี้ ดาวเตะชาวบราซิลเลี่ยนก็ยังไม่สามารถเค้นฟอร์มเก่ง

บาร์เซโลน่า

เหมือนสมัยที่ค้าแข้งอยู่ในถิ่น แอนฟิลด์ ออกมาได้เลยแม้แต่น้อย แถมในซีซันล่าสุด เจ้าตัวลงประสบปัญหาอาการบาดเจ็บเล่นงานตั้งแต่ช่วงต้นฤดูกาล จนได้ลงสนามไปเพียง 14 นัด ทำได้ 3 ประตู กับอีก 2 แอสซิสต์เท่านั้น

ทั้งนี้ เป็นที่เชื่อกันว่า บาร์เซโลน่า จำเป็นที่จะต้องลดภาระค่าเหนื่อยนักเตะลง

หลังสโมสรมีประสบปัญหาด้านการเงินอย่างหนัก โดยปัจจุบัน “เจ้าบุญทุ่ม” ต้องจ่ายค่าเหนื่อยนักเตะมากถึง 40% เมื่อเทียบกับรายรับทั้งหมด ซึ่งเกินกว่าเพดานค่าเหนื่อยที่ ลา ลิกา กำหนดไว้ที่ 25% ของรายรับทั้งหมดเท่านั้น และก็เป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้บาร์เซโลน่ายังไม่สามารถต่อสัญญากับ “ลิโอเนล เมสซี่” ได้ในขณะนี้ เนื่องจากมีรายจ่ายด้านค่าเหนื่อยนักเตะทะลุเพดานไปแล้วนั่นเอง

            นอกจากนี้ ยังมีกระแสข่าวว่าบาร์เซโลน่าได้ติดต่อไปยัง “ปีศาจแดง-ดำ” เอซี มิลาน ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เพื่อเสนอขาย คูตินโญ่ แต่ก็ดูเหมือนทาง “รอสโซเนรี่” จะไม่สนใจดาวเตะรายนี้เท่าไหร่นัก ขณะที่เอเยนต์ของ คูตินโญ่ ก็ได้รับคำแนะนำจาก “เจ้าบุญทุ่ม” ให้เริ่มมองหาต้นสังกัดใหม่ได้แล้วอีกด้วย

 บาร์เซโลน่า

และในวันนี้เรามีเว็บไซต์ของเกมกีฬาฟุตบอลมาให้ร่วมเล่นและวางเดิมพันได้ที่ ufabet1688 เรามีทีมงานที่คอยให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง

Zai