สโมสรบาร์เซโลนา

สโมสรบาร์เซโลนา เล็งคว้าดาวรุ่ง “กรานาด้า” เสริมทัพซัมเมอร์นี้

กีฬาอื่นๆ

สโมสรบาร์เซโลนา ยอดสโมสรลูกหนังประจำเวที ลา ลิกา สเปน ตกเป็นข่าวว่า กำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว “อันโตนิโอ อารานด้า” มิดฟิลด์ดาวรุ่งของทีม กรานาด้า ไปฝึกวิชาต่อยังถิ่น คัมป์นู ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังดาวเตะวัย 20 ปี

โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นในซีซันนี้จนได้รับความสนใจจากหลายสโมสร ขณะที่สื่อดังของสหรัฐอเมริกาออกมาเปิดเผยว่า ดาวเตะมหัศจรรย์รายนี้อาจได้ย้ายซบ “เจ้าบุญทุ่ม” แบบไม่มีค่าตัว เนื่องจากจ่อหมดสัญญากับต้นสังกัดในอีกไม่ถึงสองเดือนนี้ ข่าวฟุตบอล

สโมสรบาร์เซโลนา

สโมสรบาร์เซโลนา เล็งคว้า “อารานด้า” แบบไม่มีค่าตัวเดือนมิถุนายนนี้

            ตามการเปิดเผยของ “มอยเซส ยอเรนส์” เหยี่ยวข่าวของ อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชั้นนำของสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ระบุว่าสโมสรบาร์เซโลนามีแผนที่จะคว้าตัว “อันโตนิโอ อารานด้า” กองกลางอนาคตไกลวัย 20 ปี ของ กรานาด้า สโมสรคู่แข่งร่วมเวที ลา ลิกา สเปน ไปฝึกวิชาลูกหนังต่อยังถิ่น คัมป์นู ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังดาวเตะชาวสแปนิชโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจ

ด้วยการลงสนามให้ทีมชุดสำรองไป 24 นัด ทำได้ 5 ประตู กับอีก 1 แอสซิสต์ รวมทุกรายการในซีซันนี้ แถมยังได้รับโอกาสประเดิมสนามกับทีมชุดใหญ่ในเกม โกปา เดล เรย์ เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาอีกด้วย 

สโมสรบาร์เซโลนา

โดยคาดกันว่าสโมสรบาร์เซโลนาจะสามารถเซ็นสัญญากองกลางรายนี้มาร่วมทีมได้แบบฟรี ๆ เนื่องจากนักเตะกำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัดในเดือนมิถุนายนนี้ และจนถึงตอนนี้ก็ยังไร้วี่แววเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่แต่อย่างใด

            ทั้งนี้ เป็นที่เข้าใจกันว่าสโมสรบาร์เซโลนาหันมาเน้นการเซ็นสัญญานักเตะ “ฟรีเอเยนต์” หรือแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้เป็นหลัก เนื่องจากสโมสรกำลังประสบปัญหาด้านการเงินอย่างหนักทั้งจากผลกระทบของสถานการณ์โควิด-19

สโมสรบาร์เซโลนา

และจากการดำเนินนโยบายการเงินที่ผิดพลาดของผู้บริหารชุดเก่าที่ทิ้งหนี้สินไว้เกือบ 1,000 ล้านยูโร  โดยนอกจาก อารานด้า แล้ว “เจ้าบุญทุ่ม” ยังมีข่าวเชื่องโยงกับ “อัลฟอนโซ่ ปาสตอร์” นายด่านดาวรุ่งของ เซบีย่า ที่จ่อหมดสัญญากับต้นสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยเช่นกัน

เกมกีฬาที่หลายคนสนใจในวันนี้มีออกมาเป็นรูปแบบของเกมให้เลือกเล่นมากมายที่เว็บไซต์ ufabet รับรองได้ว่าคอกีฬาต้องถูกใจอย่างแน่นอน

Zai