โชเซ่ มูรินโญ่

โชเซ่ มูรินโญ่ จ่อดึงกองหน้า “ฟูแล่ม” ร่วมทีม โรม่า ซัมเมอร์นี้

กีฬาอื่นๆ

โชเซ่ มูรินโญ่ ว่าที่กุนซือคนใหม่ของ อาแอส โรม่า สโมสรแกร่งในศึก กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี ตกเป็นข่าวว่า กำลังให้ความสนใจที่จะดึงตัว “อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช” กองหน้าตัวเก่งของทีม ฟูแล่ม ไปร่วมงานยังถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ข่าวฟุตบอล

โชเซ่ มูรินโญ่

โดยสื่อดังเมืองผู้ดีออกมาเปิดเผยว่า เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีสกำลังมองหากองหน้าตัวเป้าที่มี่รูปร่างสูงใหญ่ เล่นลูกกลางอากาศได้ดี ส่วนเรื่องผลงานการจบสกอร์นั้นไม่ใช่ประเด็นที่กุนซือรายนี้ให้ความสำคัญโชเซ่ มูรินโญ่เตรียมเร้า โรม่า ควัก 17 ล้านปอนด์ คว้า “มิโตรวิช”

ตามการรายงานของ ซัน สปอร์ต สื่อดังของอังกฤษ ระบุว่า โชเซ่ มูรินโญ่

ว่าที่ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ อาแอส โรม่า มีแผนที่จะคว้าตัว “อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช” หัวหอกทีมชาติเซอร์เบียของ ฟูแล่ม สโมสรท้ายตารางของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

โดยเป็นที่เชื่อกันว่า กุนซือชาวโปรตุกีสมีแผนที่จะใช้ระบบการเล่นยอดนิยมอย่าง 4-2-3-1 สำหรับจัดทัพ “หมาป่าเหลือง-แดง” สู้ศึก เซเรีย อา ฤดูกาลหน้า ซึ่งแผนนี้จำเป็นที่จะต้องมีกองหน้าตัวเป้าที่มีรูปร่างสูงใหญ่ เล่นลูกกลางอากาศได้ดี

โชเซ่ มูรินโญ่

สามารถเก็บบอลในแดนหน้าได้ โดยไม่จำเป็นต้องสนใจการจบสกอร์มากนัก ทำให้ มิโตรวิช ที่มีความสูงถึง 1.89 เมตร และทำได้เพียง 4 ประตู กับอีก 4 แอสซิสต์ รวมทุกรายการในซีซันนี้กลายเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับแท็กติกของโชเซ่ มูรินโญ่

            ทั้งนี้ คาดกันว่า “เจ้าสัวน้อย” ตั้งค่าหัวของกองหน้าวัย 26 ปี รายนี้ไว้ราว 17 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 750 ล้านบาทเท่านั้น ซึ่งถือว่าเป็นราคาที่ทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่สามารถจ่ายได้แบบสบาย ๆ แต่ถึงอย่างนั้นก็มีกว้างขวางคอชิ้นใหญ่อย่าง “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

 โชเซ่ มูรินโญ่

ที่กำลังให้ความสนใจหัวหอกรายนี้เช่นเดียวกัน แถมทีมดังแห่งกรุงลอนดอนยังมีข้อได้เปรียบกว่าตรงที่นักเตะไม่จำเป็นต้องย้ายออกจากกรุงลอนดอน แถมยังไม่ต้องเสียเวลาปรับตัวให้เข้ากับสังคมและวัฒนธรรมใหม่หากเทียบกับการย้ายไปค้าแข้งยังแดนมะกะโรนี

และในวันนี้เรามีเว็บไซต์ของเกมกีฬาฟุตบอลมาให้ร่วมเล่นและวางเดิมพันได้ที่ เว็บแทงบอลออนไลน์ เรามีทีมงานที่คอยให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง

Zai