ศึกฟุตบอลยูโร 2020

คีเลียน เอ็มปับเป้ โวลั่นอยากร่วมทีมโอลิมปิกที่โตเกี่ยวในซัมเมอร์นี้

วงในกีฬา วงในบอลนอก

แนวรุกทีมชาติฝรั่งเศส คีเลียน เอ็มปับเป้ ให้สัมภาษณ์รายทีวีฝรั่งเศส TF1 ฝันอยากร่วมทีมโอลิมปิกไปโตเกียวในซัมเมอร์นี้ เผยอยากนำความสุขมาให้ชาวฝรั่งเศส

คีเลียน เอ็มปับเป้ แนวรุกทีมชาติฝรั่งเศส ได้รับบทบาทในฐานะแขกรับเชิญในรายการทีวีฝรั่งเศส TF1 หลังการประกาศรายชื่อนักเตะทีมชาติฝรั่งเศสลุยศึกฟุตบอลยูโร 2020 ในซัมเมอร์นี้ โดยดิดิเยร์ เดชองส์ผู้จัดการทีมชาติฝรั่งเศส โดยการประกาศรายชื่อในครั้งนี้นักเตะที่สามารถเรียกเสียงฮือฮาได้ก็คือการกลับมาติดทีมชาติฝรั่งเศสอีกครั้ง ของคาริม เบนเซมา นับตั้งแต่ปี 2015 จากคดีคลิปฉาว ข่าวฟุตบอล

คีเลียน เอ็มปับเป้

ด้านเอ็มปับเป้ที่เป็นแขกรับเชิญในรายทีวีTF1ของฝรั่งเศสให้สัมภาษณ์อีกว่า “ผมก็เหมือน นักฟุตบอล ทั่ว ๆ ไปนั่นแหละ ผมต้องการประสบความสำเร็จผมต้องการให้ทีมชาติฝรั่งเศสเป็นเจ้าแห่งยุโรป และอยากนำเอาความสำเร็จมามอบให้ชาวฝรั่งเศส ดังนั้นผมจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อนำถ้วยรางวัลกลับมาให้ชาวฝรั่งเศสได้ฉลองกันอย่างเต็ม”

คีเลียน เอ็มปับเป้ สัมภาษณ์ถึงแนงทางของเขา จากนั้นสตาร์ดังPSGก็ได้ให้สัมภาษณ์ต่อว่า

ความฝันของเขาอีกอย่างก็คือการมีโอกาสได้ไปเล่นโอลิมปิกสักครั้ง “การได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติฝรั่งเศสชุดโอลิมปิก ที่โตเกียวญี่ปุ่นในซัมเมอร์นี้ ก็เป็นหนึ่งในความฝันวัยเด็กของผมเช่นกัน” จากนั้นพิธีกรก็สัมภาษณ์ถึงค่าตัวของเอ็มปับเป้ในอนาคตที่พุ่งสูงขึ้นเรื่อย เอ็มปับเป้แจงว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาของวงการฟุตบอลมากกว่า

“ผมคิดว่ามันเป็นวิถีของโลกฟุตบอลเสียมากกว่าเพราะเงินเหล่านั้นมันก็ไหลเข้ากระเป๋าของสโมสร” จากนั้นเอ็มปับเป้ก็ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับชีวิตส่วนตัวของเขาแบบสั้น ๆ ฝากให้เยาวชนทางบ้าน “แน่นอนผมเป็นเพียงมนุษย์ธรรมดา ๆ ตัวเล็ก ๆ คนหนึ่งเท่านั้น ผมก็เป็นแค่คนหนึ่งที่มีความฝัน และอยากทำตามความฝันก็แค่นั่นเอง”

คีเลียน เอ็มปับเป้

ปัจจุบันคเลียน เอ็มปับเป้ตกเป็นข่าวกับเหล่าทีมดังอย่างมาก และคาดว่ามีความเป็นไปได้ที่หอกเมืองน้ำหอมรายนี้ จะตัดสินใจอยู่กับทีมดังปารีสไปอย่างน้อยอีก 1 ปี และจากนั้นดูเหมือนว่ากองหน้าเมืองน้ำหอมคีเลียน เอ็มปับเป้ต้องสานความฝันวัยเด็กที่นักฟุตบอลหลาย ๆ คนต่างฝันถึง “บัลลงดอร์” แน่นอนว่าหากเป็นPSGคงจะไม่ใช่เรื่องง่าย น่าสนใจจริง ๆ ว่าเอ็มปับเป้จะเป็นนักฟุตบอลในตำนานแห่งยุคใหม่หรือไม่

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้นะครับสำหรับเรื่องราวของวงการฟุตบอล เพราะวันนี้แอดมินมีเว็บไซต์สำหรับคอบอลไว้ให้ร่วมวางเดิมพันกับทีมที่ชื่นชอบ พร้อมรับเงินรางวัลที่สามารถสร้างรายได้ให้กับคุณได้อีกด้วยที่ โต๊ะบอลออนไลน์

Zai