ทีมยูเวนตุส

ทีมยูเวนตุส ก็ยังประสบความสำเร็จอยู่บ้าง เมื่อพวกเขาสามารถเอาชนะแอตตาแลนต้าและคว้าแชมป์โคปปาอิตาเลีย

วงในกีฬา วงในบอลนอก

อย่างน้อย ทีมยูเวนตุส ก็ยังประสบความสำเร็จอยู่บ้าง เมื่อพวกเขาสามารถเอาชนะแอตตาแลนต้าและคว้าแชมป์โคปปาอิตาเลียประจำปีนี้มาครองได้สำเร็จ เมื่อจบเกมสำคัญไปด้วยสกอร์ 2-1 ซึ่งทางผู้จัดการทีมอย่าง Andrea Pirlo ก็คงจะโล่งใจไม่น้อย หลังจากที่ช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา พวกเขาโดนวิจารณ์อย่างหนักถึงผลงานของทีมที่ไม่สามารถรักษาฟอร์มที่แข็งแกร่งได้เช่นเดิม จนกระทั่งชวดแชมป์กัลโช่ซีรีย์อาไปแบบไม่มีลุ้นนั่นเอง ทว่าแชมป์ครั้งนี้น่าจะช่วยให้ผู้บริหารไว้วางใจเขาเพิ่มขึ้นบ้างไม่มากก็น้อยเช่นกัน ข่าวฟุตบอล

ทีมยูเวนตุส

               ในฤดูกาลแรกของ Andre Pirlo ในฐานะผู้จัดการ ทีมยูเวนตุส นั้น เจ้าตัวก็ยอมรับว่า เขาได้เรียนรู้อะไรมากมายในช่วงเวลาที่ผ่านมาและถ้าเขามีสิทธิ์ก็คงจะยืนยันว่า ตัวเองควรจะอยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า เพราะเขายังคงมีใจรักฟุตบอลอยู่ รวมทั้งยังไม่เคยเปลี่ยนแปลงมาตั้งแต่ยังเป็นเด็กอีกด้วย แม้ว่าสุดท้ายแล้วสโมสรจะมีสิทธิ์ในการตัดสินใจครั้งนี้ แต่ Pirlo เองก็ยินดีที่จะคุมทีมต่อไป เช่นเดียวกับออกมาเปิดเผยว่า ทีมงานยังคงหนุนหลังเขาเสมอในช่วงเวลาเดียวกันกับที่สื่อต่าง ๆ พยายามเสนอข่าวอีกด้านหนึ่งก็ตาม

สิ่งที่น่าเสียใจที่สุดของ ทีมยูเวนตุส ในปีนี้ก็คือ นอกจากพวกเขาจะพลาดแชมป์สคูเดตโต้

ให้แก่ อินเตอร์มิลาน ที่ผลงานแข็งแกร่งมาตลอดฤดูกาลแล้ว ทีมม้าลายยังทำได้ดีที่สุดแค่ทำอันดับไปลุ้นพื้นที่ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกเท่านั้น โดยผลงานที่ดีที่สุดของพวกเขาในปีนี้ก็หนีไม่พ้นรายการโคปปาอิตาเลียที่อย่างน้อยก็กลายเป็นแชมป์ในที่สุดและสามารถปราบทีมอย่างแอตตาลันต้าหรืออินเตอร์มิลานจนก้าวมาประสบความสำเร็จในที่สุด

ทีมยูเวนตุส

               เข้าใจได้ว่าทีมยูเวนตุสก็คงไม่ต้องการเปลี่ยนตัวผู้จัดการทีมแต่อย่างใด เนื่องจาก Andrea Pirlo คงไม่เรียกร้องให้สโมสรทุ่มงินมากมายเพื่อเปลี่ยนแปลงทีม รวมถึงสถานะทางการเงินของทีมก็อยู่ในช่วงย่ำแย่ จนกระทั่งมีข่าวลือว่า แชมป์โคปปาอิตาเลียอาจจะตัดสินใจปล่อยตัวดาวเตะอันดับหนึ่งของทีมอย่าง Cristiano Ronaldo ออกไปจากทีมเพื่อหาเงินมาช่วยบริหารสโมสรและถ่ายเลือดใหม่ หลังจากที่พึ่งนักเตะชุดเดิมมานานนั่นเอง

การเดิมพันอันยอดเยี่ยม ที่กอบโกยกำไร จากการแข่งขันฟุตบอล สร้างความต่อเนื่องในการทำกำไร และค้นหาตัวตนในธุรกิจ ที่ตอบโจทย์ความร่ำรวยอย่างชัดเจนที่ ufabetsr

Zai