เจสซี่ ลินการ์ด

เจสซี่ ลินการ์ด เตรียมดีใจผีแดงไม่ขายแล้วแต่จะขยายสัญญาแทน

พรีเมียร์ลีก วงในบอลนอก

เจสซี่ ลินการ์ด เป็นชื่อของนักเตะที่แฟนบอลทีมผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างก็น่าจะรู้จักกันดีอยู่แล้วในฐานะนักเตะเด็กปั้นอีกคนหนึ่งจากทีมเยาวชนของผีแดง โดยเขาเป็นนักเตะชาวอังกฤษวัย 28 ปี ที่ก้าวเข้าสู่ทีมผีแดงตั้งแต่ปี 2000 หลังจากที่อยู่ฝึกวิชากับสำนักนี้นานถึง 11 ปี ในปี 2011 ทีมผีแดงก็ผลักดันเขาขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ ก่อนที่ เจสซี่ ลินการ์ด จะเริ่มกลับมาแข่งขันให้ทีมผีแดงแบบเป็นจริงเป็นจังนับแต่ปี 2016 เป็นต้นมา ข่าวฟุตบอล

โดยเฉพาะหลังจากที่ โซเช่ มูรินโญ่ อดีตผู้จัดการทีมคนเดิมของทีมผีแดงได้ถูกสั่งปลดกลางอากาศไปในช่วงกลางฤดูกาล 2018-2019 และได้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมชื่อดังเข้ามาคุมทีมแทนและในช่วงเวลานั้น เจสซี่ ลินการ์ด ก็เริ่มมีบทบาทที่สำคัญของทีมผีแดงมากขึ้น แฟนบอลคาดการณ์ว่าเขาจะกลายมาเป็นนักเตะหลักคนสำคัญอีกคนหนึ่งของทีมได้อย่างแน่นอน

ที่สุด เจสซี่ ลินการ์ด ก็ตัดสินใจหาทางไปให้กับตนเองชั่วคราว

แต่แล้วในช่วงหลังมานี้กลับกลายเป็นว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กลับไม่ค่อยจะเลือกใช้บริการเขาอีกต่อไป แม้ว่าข่าวที่หลุดออกมาจะบอกว่าผู้จัดการทีมคนปัจจุบันของผีแดงกับ เจสซี่ ลินการ์ด นั้น นอกจากจะไม่มีเรื่องผิดใจใดๆต่อกันแล้ว ยังร่วมปรึกษาหารือกันด้วยดีเสมอมาจนใน

ที่สุด เจสซี่ ลินการ์ด ก็ตัดสินใจหาทางไปให้กับตนเองชั่วคราว

ด้วยการย้ายทีมแบบยืมตัวครึ่งฤดูกาลในช่วงตลาดนักเตะเปิดกลางฤดูกาล 2020-2021 ทำผลงานให้กับทีมขุนค้อน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จนได้ชื่อว่าเป็นนักเตะอีกหนึ่งคนที่ได้ชื่อว่าสามารถกลับมาเล่นฟุตบอลได้อย่างยอดเยี่ยมอีกครั้ง หลังจากย้ายทีม อย่างไรก็ตาม พอสิ้นสุดฤดูกาล 2020-2021 ในช่วงแรกมีข่าวว่าทีมขุนค้อนต้องการจะซื้อตัวเขาไปอยู่ทีมอย่างถาวร

แต่อาจจะเพราะด้วยราคาค่าตัวที่ผีแดงตั้งไว้สูงจนเกินไปทำให้ขุนค้อนต้องโบกมือลาแผนการดังกล่าวไป แต่ก็มักจะมีข่าวผีแดงประกาศขายนักเตะคนนี้อยู่บ่อยครั้ง รวมทั้งมีชื่อในการจะทำไปแลกตัวซื้อนักเตะเข้ามาในทีมด้วยก็เคยมีมาแล้วแต่ล่าสุดก็มีข่าวออกมาว่าดูเหมือนว่าทีมผีแดงจะเปลี่ยนแผนแล้วอาจเพราะคิดในเมื่อฝีมือของ เจสซี่ ลินการ์ด ที่สามารถกลับมาเล่นฟุตบอลได้อย่างฟอร์มระเบิดอีกครั้ง หรือไม่ก็เป็นเพราะต้องการประหยัดเงินที่จะไปซื้อนักเตะใหม่ แต่เลือกเก็บนักเตะที่ฝีมือดีเอาไว้

เจสซี่ ลินการ์ด

โดยล่าสุดมีข่าวออกมาว่าทีมผีแดงเตรียมจะยื่นข้อเสนอขยายสัญญากับ เจสซี่ลิน การ์ด เอาไว้แล้ว หลังจากที่เจ้าตัวกำลังจะหมดสัญญากับทีมในฤดูกาลหน้า ตามข่าวได้บอกอีกว่ามันจะเป็นสัญญาที่จะยาวออกไปอีกถึง 3 ปี นอกจากนี้ยังเพิ่มค่าเหนื่อยเขาเป็น 130,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ อีกด้วย เพื่อรั้งนักเตะคนนี้เอาไว้กับทีมต่อไป

และวันนี้แอดมีเว็บไซต์เกมดี ๆ ที่นำมาฝากคอกีฬาในวันนี้อีกด้วย เพราะเว็บไซต์ของเรามีเกมกีฬามากมายพร้อมให้เลือกเล่นและบริการตลอด 24 ชั่วโมงที่ ufabet

Zai