ปืนใหญ่

ปืนใหญ่ อาร์เซนอล เป็นอีกทีมฟุตบอลทีมหนึ่งที่ได้รับการจับตามองในสำเนา 2021 นี้

วงในบอลนอก

ปืนใหญ่ อาร์เซนอล เป็นอีกทีมฟุตบอลทีมหนึ่งที่ได้รับการจับตามองในสำเนา 2021 นี้ โดยเหตุผลแรกนั้นก็เพราะอยากมีแฟนบอลที่ยังคงติดตามและให้กำลังใจ ปืนใหญ่ เสมอ แม้ว่าสถานการณ์ตอนนี้ของทีมคงจะพูดได้ว่าไม่ค่อยจะดีนัก หากเทียบกับหลายปีก่อน แต่แฟนบอลก็หวังว่าปืนใหญ่จะอาศัยช่วงตลาดนักเตะเปิดครั้งใหญ่ซัมเมอร์ 2021 นี้ ดึงตัวนักเตะฝีมือดีเข้ามาเสริมทัพ และตามข่าวได้บอกออกมาว่าทีมปืนใหญ่ได้เดินหน้าเจรจาเพื่อขอซื้อตัว นูโน่ ตาวาเรส ดาวรุ่งตำแหน่งกองหลังของ เบนฟิก้า มาเพิ่มเติมแล้ว ข่าวฟุตบอล

ปืนใหญ่

นูโน่ ตาวาเรส เป็นนักเตะดาวรุ่งชื่อดังวัย 20 ปี ซึ่งในช่วงวัยเด็กเขาได้มีโอกาสเข้าร่วมทีมเยาวชนอยู่ในทีมด้วยกันตั้งแต่ปี 2009 กระทั่งในช่วงปี 2015 เค้าก็เลยย้ายมาอยู่ทีมเยาวชนของเบนฟิก้า จากนั้นก็ได้มีโอกาสขยับขึ้นมาเล่นทีมสำรองของเบนฟิก้าในปี 2018 และขึ้นมาเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ในปี 2019 จนถึงปัจจุบัน

ปืนใหญ่

ทำให้เป็นนักเตะดาวรุ่งชาวโปรตุเกสอีกคนหนึ่งที่ถือว่าได้มีโอกาสมาค้าแข้งใน ลาลีกาลีกสเปน อย่างเป็นทางการ โดยปืนใหญ่เริ่มมีข่าวว่าสนใจจะซื้อนักเตะคนนี้มาพอสมควร ซึ่งก็ไม่น่าแปลกใจอะไรเพราะข้อเท็จจริงแล้ว ในทีมปืนใหญ่เองก็คงมีนักเตะที่เป็นอดีตนักเตะจากเบนฟิก้าอยู่ก่อนแล้ว เค้าก็คือ ดาวิด ลุยซ์ ที่เคยเล่นให้กับทีมเบนฟิก้าในช่วงปี 2007 ถึงปี 2011

ซึ่งตามข่าวได้บอกออกมาว่าทาง ปืนใหญ่ ได้เปิดฉากข้อเสนอเจรจาขอซื้อนักเตะดาวรุ่ง

ชาวโปรตุเกสจากเบนฟิก้าไปแล้ว และการเจรจาก็ดูจะเป็นไปด้วยดี เพราะราคาค่าตัวของดาวรุ่งชาวโปรตุเกสนั้นไม่แพงอะไรเลยอยู่ที่ประมาณ 8 ล้านยูโร เท่านั้น กับสัญญาที่จะเล่นให้กับทีมปืนใหญ่ยาวถึง 5 ปี ด้วยกัน คือจะไปหมดในปี 2026 ทำให้เหลือเพียงทำการจัดการเอกสารอีกไม่นาน ปืนใหญ่ก็สามารถเปิดตัวนักเตะคนนี้ได้

ปืนใหญ่

โดยการเลือกซื้อตัวนักเตะดาวรุ่งราคาไม่แพงคนนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งแนวทางที่น่าจับตามองของวงการฟุตบอลเป็นอย่างมาก เพราะในระยะหลังมานี้ปืนใหญ่เวลาทำการซื้อตัวนักเตะราคาแพงชื่อดังมักจะทำผลงานได้ไม่ดีเท่าราคาค่าตัว แต่เมื่อไหร่ก็ตามที่ดึงนักเตะรุ่นเล็กกลับสร้างผลงานเกินน่าเกินตานักเตะรุ่นพี่ที่ราคาแพงกว่ามาก

กาเบรียล มาร์ติเนลลี่

ตัวอย่างที่เห็นได้ชัดนั่นก็คือ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ที่ย้ายมาอยู่กับพื้นใหญ่ตอนอายุได้เพียง 18 ปี ด้วยราคาค่าตัวแค่ 6 ล้านปอนด์ เท่านั้น จากนักเตะดาวรุ่งชาวบราซิล ที่แฟนบอลไม่เคยรู้จักกันก็เป็นอีกหนึ่งนักเตะขวัญใจแฟนบอลในทุกวันนี้ แม้ว่าการมองรุ่นใหญ่อาจจะบอกผิดพลาดไปบ้างแต่สายตาที่ใช้มองนักเตะดาวรุ่งของปืนใหญ่นั้นดีพอสมควรเลยทีเดียว

ดูกีฬากันแบบไม่มีเบื่อเพราะสามารถร่วมว่างเดิมพันเกมกีฬาไปกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมงที่ sagame พร้อมเงินรางวัลอีกมากมายรับรองถูกใจคอกีฬาอย่างแน่นอน

Zai