ทอตแนมฮอต สเปอร์

ทอตแนมฮอต สเปอร์ ตกเป็นข่าว เตรียมย้ายออกจากทีม เพื่อหวังไปไล่ล่าความสำเร็จ

วงในบอลนอก

แฮร์รี่ เคน ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ของสโมสร ทอตแนมฮอต สเปอร์ ตกเป็นข่าว เตรียมย้ายออกจากทีม เพื่อหวังไปไล่ล่าความสำเร็จ โดยมี 2 ยอดทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ต่างก็พร้อมจ่ายค่าตัวของดาวยิงเบอร์ 1 “ทัพไก่เดือยทอง” ข่าวฟุตบอล

ซึ่งทาง ฟาบิโอ ปาราติซี่ ผู้อำนวยการสโมสร ทอตแนมฮอต สเปอร์ ได้กล่าวว่า “แฮร์รี่ เคน คือดาวเตะระดับโลก ผมตั้งหน้าตั้งตารอ ที่จะได้เห็นเขาลงสนามให้กับทอตแนมฮอต สเปอร์

เป้าหมายหลักของเรา คือการทำอะไรก็ได้ ที่จะทำให้ แฮร์รี่ เคน อยู่ค้าแข้งกับเราต่อ

ทอตแนมฮอต สเปอร์

ส่วนตัวผม ถือว่าโชคดีมาก ที่ได้ร่วมงานกับยอดดาวเตะที่ ยูเวนตุส หลายต่อหลายคน และผมเองก็อยากร่วมงานกับ แฮร์รี่ เคน เช่นเดียวกัน เพราะเขาคือหนึ่งในดาวยิงที่ดีที่สุดของยุคนี้

แต่ผมยังไม่ได้พูดคุยกับเขาเลย เพราะอยู่ในช่วงการแข่งขันยูโร ซึ่งผมเองก็ไม่อยากไปรบกวนสมาธิของเขา”

ทางด้าน แฮร์รี่ เคน ที่กำลังรับใช้ ทีมชาติอังกฤษ ในยูโร 2020 และตอนนี้ “ทัพสิงโตคำราม” ผ่านเข้าถึงรอบรองชนะเลิศแล้ว โดยจะต้องวัดฝีเท้ากับ เดนมาร์ก

ซึ่งทาง แฮร์รี่ เคน ได้กล่าวว่า “การที่เราเป็นนักเตะ แน่นอนอยู่แล้วว่า เราอยากเป็นคนสำคัญ เราอยากเป็นคนที่ถูกรัก และผมก็ได้รับสิ่งนั้นแล้ว

แต่ผมยังไม่มีโอกาสได้คุยกับทางสโมสรเลย และผมยืนยันได้เลยว่าหลังจบทัวร์นาเมนต์นี้ เราจะได้คุยกัน

การที่ผมได้รับเสียงชื่นชมจากคนในวงการฟุตบอล มันทำให้ผมมีความมั่นใจมากขึ้น และเป็นอะไรที่ดีต่อใจ เมื่อได้ยินคำชมเหล่านั้น”

ทอตแนมฮอต สเปอร์

นอกจากนั้น เขายังได้กล่าวถึง นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ กุนซือคนใหม่ของทอตแนมฮอต สเปอร์ที่พึ่งจะแยกทางกับ วูล์ฟแธมตั้น และถูกแต่งตั้งให้มาคุม “ทัพไก่เดือยทอง”

“การที่มีกุนซือคนใหม่เข้ามา สิ่งที่แน่นอนที่สุดก็คือ มันจะช่วยกระตุ้นความตื่นตัวของสโมสร ซึ่งตอนนี้ผมไม่ได้อยู่ที่สโมสร และก็ยังไม่ได้คุยอะไรกับกุนซือคนใหม่เลย ตอนนี้ผมกำลังรับใช้ทีมชาติอังกฤษอยู่ และผมอยากพุ่งสมาธิกับการแข่งขันรายการนี้เพียงอย่างเดียว และแน่นอนว่า หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจนี้ เราจะได้คุยกันอย่างแน่นอน ซึ่งมันเหลือเวลาอีกไม่กี่วันหรอก”

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้นะครับสำหรับเรื่องราวของวงการฟุตบอล เพราะวันนี้แอดมินมีเว็บไซต์สำหรับคอบอลไว้ให้ร่วมวางเดิมพันกับทีมที่ชื่นชอบ พร้อมรับเงินรางวัลที่สามารถสร้างรายได้ให้กับคุณได้อีกด้วยที่ ufa

Zai