ลีโอเนล เมสซี่

ลีโอเนล เมสซี่ กลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์ สามารถย้ายทีมได้แบบทันที

วงในกีฬา วงในบอลนอก

ลีโอเนล เมสซี่ กลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์ สามารถย้ายทีมได้แบบทันที แต่เนื่องจากเขาติดภารกิจรับใช้ ทีมชาติอาเจนติน่า ในฟุตบอล โคปา อเมริกา 2021 ซึ่งเหลือลงสนามในนัดสุดท้าย โดยจะพบกับ ทีมชาติบราซิล ในรอบชิงชนะเลิศ นั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้เขายังไม่ได้เจรจากับทั้ง บาเซโลน่า รวมไปถึงสโมสรใหม่ที่ต้องการได้ตัวเขาไปร่วมทีม ข่าวฟุตบอล

โดยสัญญาล่าสุดที่พึ่งจะหมดลงไป ลีโอเนล เมสซี่ รับค่าเหนื่อยสูงถึง 1 ล้านยูโรต่อสัปดาห์ ซึ่งมีเพียงไม่กี่

ทีมที่สามารถจ่ายค่าเหนื่อยระดับนั้นได้ ซึ่งตัวเต็งคือ ปารีส แซงแชร์กแมง ยอดทีมจากฝรั่งเศส

ซึ่งทาง โรนัลด์ คูมัน ได้กล่าวว่า “ผมรู้สึกกังวลเล็กน้อย เพราะทุกสิ่งทุกอย่างในสโมสรมันยังไม่เข้าที่เข้าทาง แต่ผมยังเชื่อว่า ท่านประธาน โจอัน ลาปอร์ต้า น่าจะจัดการได้ไม่ยาก

ลีโอเนล เมสซี่

มันถือเป็นเรื่องสุดสำคัญของสโมสร รวมไปถึงลาลีก้าเลยนะ ที่นักเตะที่ดีที่สุดในโลกจะอยู่เล่นที่นี่ต่อไป และทุกฝ่ายกำลังทำให้มันเป็นแบบนั้น เขาบอกผมว่าไม่ต้องเป็นห่วง เขาเชื่อว่าเขาจะรั้งเมสซี่ให้อยู่ที่นี่ต่อไปได้ และอยู่ต่อไปอีกหลายปี

ซึ่งสำหรับผมมันสุดสำคัญเลยละ เพราะผมจะได้รู้ว่า ลูกทีมของผมมีใครบ้าง แต่ทุกอย่างกำลังอยู่ในช่วงการเจรจา ซึ่งเราคุ้นเคยมันเป็นอย่างดีกับเรื่องแบบนี้ และสุดท้ายมันจะจบลงด้วยดี”

ขณะเดียวกัน อัลเฟรโด้ มาร์ติเนซ นักข่าวชื่อดัง สายข่าวบาเซโลน่าโดยเฉพาะ ได้รายงานว่า บาเซโลน่า จำเป็นที่จะต้อง ลดค่าจ้างนักเตะให้เหลือตามที่ลาลีก้ากำหนดที่ 200 ล้านยูโร เพื่อลงทะเบียน 3 นักเตะใหม่เข้าไปในฤดูกาลหน้า ทั้ง เซอร์คิโอ อกูเอโร่ , เอริค กาเซียร์ และ เมมฟิส เดอปาย

ลีโอเนล เมสซี่

ซึ่งจากการเข้ามาของ 2 แนวรุก ทำให้ตอนนี้แนวรุกของทีมมีจนล้นทีม และทำให้ค่าจ้างเกินกว่าเพดานที่ลาลีก้ากำหนดเอาไว้ โดยทางสโมสรจะทำการปล่อย อองตวน กรีซมันส์ ที่รับค่าเหนื่อยรองลงมาจากลีโอเนล เมสซี่ออกจากทีมไป แต่ปัญหาก็คือ ด้วยค่าเหนื่อยระดับ 880,000 ยูโรต่อสัปดาห์ คงเป็นเรื่องยากที่จะมีทีมไหนจ่ายไหว

พบกับเกมกีฬาที่เล่นไม่ยาก เล่นได้ทุกคน ได้เงินเร็ว ได้จริง มีเคล็ดลับมากมายแต่ที่ดีที่สุดคือทุกท่านต้องพกดวงมาด้วย ถ้าหากพร้อมแล้วสามารถเข้ามาร่วมเดิมพันกับเราได้ที่ ufabet

Zai