ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ออกอาการดีใจ ตื่นเต้น! อยากเห็นซานโช่ในสีเสื้อผีเร็ว ๆ

วงในบอลนอก

ชั่วโมงนี้ใครๆก็อยากเห็นฝีเท้าของ จาดอน ซานโช่ ที่ไม่ค่อยได้รับโอกาสมากมายนักจาก แกเร็ธ เซาธ์เกต ในฟุตบอลยูโร 2020 ซึ่งหลังจากเขากลายเป็นว่าที่แข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำให้อดีตรุ่นพี่ใน “ทัพปีศาจแดง” อย่าง ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ออกอาการดีใจเป็นการใหญ่ ข่าวฟุตบอล

และการเข้ามาอยู่ในโอลแทรฟฟอร์ดของ จาดอน ซานโช่ จะทำให้ โอเล กุนนาร์ โซลชา มีผู้เล่นในแนวรุกให้ใช้อย่างล้นมือ เพราะพวกเขายังไม่ขายใครออก

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ

และยังไม่มีท่าทีว่าจะมีใครย้ายออกด้วย เพราะแม้กระทั่ง เอดิสัน คาวานี่ ที่มีข่าวจะย้ายไปเล่นที่อาเจนติน่า แต่สุดท้ายก็ตัดสินใจอยู่กับทีมต่ออีก 1 ปี ทำให้แนวรุกของทีมตอนนี้มีทั้ง เอดิสัน คาวานี่ , มาคัส แรชฟอร์ด , อองโทนี่ มาร์กซิยาล ,เมสัน กรีนวูด และ จาดอน ซานโช่

ซึ่งทาง ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ได้กล่าวว่า “แฟนบอลหลายคนค่อนข้างผิดหวัง

ที่ไม่ค่อยได้เห็นฝีเท้าของ จาดอน ซานโช่ ในยูโร 2020 แต่ผมไม่สนใจหรอก เพราะอย่างไรก็ตาม เขาได้เซ็นสัญญาเป็นนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งผมดีใจมากๆ

ผมไม่รู้ว่าการมาของ จาดอน ซานโช่ จะทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นทีมลุ้นแชมป์หรือเปล่า แต่ผมตื่นเต้นมากที่จะได้เห็นผลงานของเขาในสีเสื้อปีศาจแดง และดูว่าโอกาสในการลุ้นแชมป์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะอยู่ในระดับไหน

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ

ผมไม่รู้นะ ว่ามันจะกระทบกับอนาคตของ อองโทนี่ มาร์กซอยาล หรือเปล่า แต่ผมเชื่อมือ โอเลย์ กุนนาร์ โซลชา เขาสามารถจัดการกับเรื่องนี้ได้แน่ เรื่องโรเตชั่นเขาถนัดอยู่แล้ว”

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟวัย 40 ปี เขาเคยเป็นกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงปี 2008-2012 โดยย้ายมาจาก ทอตแนมฮอต สเปอร์ ด้วยค่าตัว 30.75 ล้านปอนด์ เขาลงสนามให้ “ทัพปีศาจแดง” 149 นัด ยิงได้ 56 ประตู คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 2 สมัย แชมป์ลีกคัพ 1 สมัย และรองแชมป์ยูฟ่า แชมป์เปียนลีก 1 สมัย

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้นะครับสำหรับเรื่องราวของวงการฟุตบอล เพราะวันนี้แอดมินมีเว็บไซต์สำหรับคอบอลไว้ให้ร่วมวางเดิมพันกับทีมที่ชื่นชอบ พร้อมรับเงินรางวัลที่สามารถสร้างรายได้ให้กับคุณได้อีกด้วยที่ ufabet

Zai