โรแบร์โต้ มันชินี่

โรแบร์โต้ มันชินี่ ได้กล่าวชมอังกฤษแกร่งทั่วแผ่น คู่ควรรอบชิง

วงในบอลนอก

ทีมชาติอังกฤษ โชว์ผลงานยอดเยี่ยม ในฟุตบอลยูโร 2020 ตั้งแต่นัดแรก ไล่มาจนถึงรอบรองชนะเลิศ โดยพวกเขาไม่เสียประตูถึง 5 นัดติดต่อกัน แต่ก็มีข้อกังขาเล็กน้อย เรื่องจุดโทษ ในเกมที่พวกเขาเข้าวินเหนือ เดนมาร์ก ในช่วงต่อเวลา 2-1 แต่อย่างไรก็ตาม โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือทีมชาติอิตาลี ยังคงยกให้ “ทัพสิงโตคำราม” เป็นทีมที่สมควรผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ข่าวฟุตบอล

ซึ่งทาง โรแบร์โต้ มันชินี่ ได้กล่าวว่า “ทีมชาติอังกฤษ เหมาะสมทุกประการที่จะผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ พวกเขาแกร่งทั่วแผ่น และแทบจะไม่เปิดช่องว่างให้คู่ต่อสู้ได้โจมตีเลย และเกมนี้จะเป็นนัดชิงชนะเลิศที่สูสีมากเลยทีเดียว”

และในระหว่างการให้สัมภาษณ์ มีรูปภาพของนักเตะอิตาลี กำลังฉลองชัยชนะเหนือ ทีมชาติสเปน โดยทุกคนใส่เสื้อที่มีชื่อของ เลโอนาโด้ สปินาซโซล่า แบ็คซ้ายขาลุยของทีม ที่โชคร้ายได้รับบาดเจ็บ จนต้องพักยาวไปหลายเดือน ซึ่ง มันชินี่

โรแบร์โต้ มันชินี่

ได้อธิบายภาพนี้ว่า “ภาพนี้เป็นการฉลองหลังจบเกมกับ สเปน มันเป็นการยกย่องและให้กำลังใจ เลโอนาโด้ สปินาซโซล่า  เขาคือฟูลแบ็คที่ดีที่สุดในยูโร 2020 แต่น่าเสียดาย ที่เขาพลาดลงสนามในรอบชิงชนะเลิศให้กับเรา แต่อย่างไรก็ตาม เขาก็ยังเป็นฟูลแบ็คที่ดีที่สุดของยูโร 2020 เช่นเดิม”

ทางด้าน เลโอนาโด โบนุชชี่ กองหลังจอมเก๋าของอิตาลี ที่จะลงสนามคู่กับ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ได้รอบชิงชนะเลิศ ซึ่งนั่นจะเป็นการลงสนามในรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลยูโร 2 จาก 3 ครั้งล่าสุดของทั้งคู่ หลังจากในยูโร 2012 พวกเขาลงเล่นร่วมกันในรอบชิงชนะเลิศ ในเกมที่ อิตาลี แพ้ สเปน เวอร์ชั่นต่างดาว 0-4

ซึ่ง เลโอนาโด โบนุชชี่ ได้กล่าวว่า “วันอาทิตย์นี้ เราจะเดินทางไปที่สนามเวมบลีย์ ถึงเราจะรูว่าในสนามจะมีแต่แฟนบอลของอังกฤษ แต่เราก็หาได้เกรงกลัวพวกเขา

โรแบร์โต้ มันชินี่

แต่แฟนบอลจำนวนมากนั่นแหละ ที่จะทำให้เรามีแรงฮึกเหิม เราต้องการที่จะเขียนประวัติศาสตร์ของเราขึ้นมา และจะทุ่มทุกอย่างที่มีให้มันเป็นเกมที่ดีที่สุด และจากนั้นเรามาดูกันว่า บทสรุปของเกมมันจะจบลงแบบไหน

เกมนี้มันจะเป็นเกมของทีมพลังหนุ่ม เจอกับทีมที่มากประสบการณ์ อังกฤษเต็มไปด้วยแนวรุกอายุน้อยที่ร้ายกาจ เพราะฉะนั้นแล้ว พวกเราต้องช่วยกันเล่นเกมรับอย่างระมัดระวังให้มากที่สุด เรารู้เป็นอย่างดีว่าพวกเขาจะสร้างปัญหาให้กับพวกเรา โดยเฉพาะเรื่องความเร็ว และพวกเขายังมีนักเตะที่ถนัดเรื่องการดวลเดี่ยวกันแบบตัวต่อตัว แต่ผมก็มั่นใจในทีมของผม และทุกคนจะใส่ทุกอย่างที่มีเพื่อสร้างประวัติศาตร์ให้กับประเทศของเราเอง”

เกมกีฬาที่หลายคนสนใจในวันนี้มีออกมาเป็นรูปแบบของเกมให้เลือกเล่นมากมายที่เว็บไซต์ ufa รับรองได้ว่าคอกีฬาต้องถูกใจอย่างแน่นอน

Zai