ปีศาจแดง

ปีศาจแดง เล็งสอย “กรีซมันน์” เสริมแนวรุกซัมเมอร์นี้

พรีเมียร์ลีก วงในกีฬา วงในบอลนอก

ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังประจำเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่า กำลังให้ความสนใจที่จะกระชากตัว “อองตวน กรีซมันน์” กองหน้าดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส ของสโมสร บาร์เซโลนา ไปเสริมแนวรุกในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะอยู่ในรายชื่อที่ “เจ้าบุญทุ่ม” ต้องการจะขายออกจากทีมเพื่อลดค่าใช้จ่าย โดยมีคู่แข่งอย่าง แอตเลติโก้ มาดริด ที่จ้องคว้าแนวรุกรายนี้กลับไปค้าแข้งยังถิ่นเก่าด้วยเช่นกัน ข่าวฟุตบอล

ปีศาจแดง

ปีศาจแดง กำลังมองหาผู้เล่นแนวรุกอีก 1 อัตรา ในช่วงซัมเมอร์นี้

            ตามการเปิดเผยของ สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังแดนกระทิงดุ ระบุว่า ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแผนที่จะคว้าตัว “อองตวน กรีซมันน์” กองหน้าวัย 30 ปี ของ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา สโมสรชั้นนำในศึก ลา ลิกา สเปน ไปเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมีกระแสข่าวว่าทีมดังแห่งถิ่น คัมป์นู ได้ใส่ชื่อดาวเตะเลือดน้ำหอมเป็นหนึ่งในรายชื่อนักเตะที่จะถูกขายออกจากทีมในเร็ว ๆ นี้ เพื่อลดรายจ่ายด้านค่าเหนื่อยนักเตะที่สูงทะลุเพดานที่ ลา ลิกา ตั้งไว้ จนต้องลดค่าเหนื่อยของ “ลิโอเนล เมสซี่” ยอดดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ลงถึง 50% ในสัญญาฉบับใหม่

ปีศาจแดง

            ยิ่งไปกว่านี้ บาร์เซโลนา ยังได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 อย่างหนักตลอด 2 ปีที่ผ่านมา ทำให้ในปัจจุบันสโมสรมีหนี้สินประมาณ 1,000 ล้านปอนด์ หรือเกือบ 44,000 ล้านบาทเข้าไปแล้ว  ด้วยเหตุนี้ทำให้ “อาซูลกราน่า” จึงจำเป็นที่จะต้องปล่อยนักเตะที่ทำผลงานไม่คุ้มค่าจ้างออกจากทีมเป็นการด่วน ซึ่งหนึ่งในนั่นก็คือ กรีซมันน์ นั่นเอง

            ส่วนทางด้าน ทัพปีศาจแดงของผู้จัดการทีม “โอเล่ กุนนาร์ โซลชา” ก็กำลังมองหาผู้เล่นแนวรุกเข้ามาเสริมทัพอีกอย่างน้อย 1 อัตรา ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่เพิ่งคว้า “เจดอน ซานโช่” มาร่วมทีมด้วยเม็ดเงินเกือบ 80 ล้านปอนด์ เมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่ง กรีซมันน์ ถือเป็นแข้งที่กุนซือชาวนอร์เวย์ให้ความสนใจอยากได้ตัวมานาน ถึงกับเคยมีกระแสข่าวว่า เจ้าตัวแจ้งต่อบอร์ดบริหารเพื่อของบประมาณ 60 ล้านปอนด์ เพื่อมาซื้อตัวกองหน้ารายนี้เมื่อซีซันที่แล้วเลยทีเดียว

Zai