ข่าวฟุตบอล

ข่าวฟุตบอล ในอดีตที่ทำให้ผีแดงประสบความสำเร็จคงเป็นเพราะการรวมดาวเด่น

พรีเมียร์ลีก วงในกีฬา วงในบอลนอก

แมนยูฯ คืออดีตทีมที่เคยประสบความสำเร็จอย่างสูงสุดใน พรีเมียร์ลีก เป็นทีมฟุตบอลที่เก่าอีกทีมหนึ่งที่สามารถสร้างความเกรงกลัวให้กับคู่ต่อสู้ได้แม้ได้ยินเพียงชื่อ ทว่าปัจจุบันผลงานจะยังไม่เป็นชิ้นเป็นอันเท่าที่ควรแต่ก็ยังเหลือความน่าเกรงขามให้คู่ต่อสู้ผว่าอยู่บ้าง จาก ข่าวฟุตบอล ในอดีตที่ทำให้ผีแดงประสบความสำเร็จคงเป็นเพราะการรวมดาวเด่นประจำวงการฟุตบอลมาไว้ด้วยกัน ทีมจึงเต็มไปด้วยนักเตะที่มากความสามารถ ทว่าปัจจุบันนี้ก็ยังคงเดินตามแผนเดิมคือการล่าคว้าตัวนักเตะดังและดาวเด่น ทว่าทำไมผลลัพธ์ที่ได้กลับไม่เป็นอย่างที่คิด โดยเฉพาะนักเตะสัญชาติฝรั่งเศสที่แฟนบอลเกลียดมากที่สุดอย่าง พอล ป็อกบา วิเคราะห์บอล

ข่าวฟุตบอล

สำนัก ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีกล่าสุดได้เปิดเผยออกมาว่าป็อกบากำลังซุ่มทำสัญญากับทีมใหญ่ในฝรั่งเศส

แต่สำหรับนักวิเคราะห์ชื่อดังของไทยอย่าง บอ.บู๋ กลับคิดว่านี่เป็นเพียงกระแสข่าวฟุตบอลที่ปั่นกันขึ้นมาโดยยังไม่มีมูลเหตุที่แท้จริง นั่นอาจเป็นข่าวที่เกิดจากแฟนแมนยูฯบางคนที่ไม่ชอบขี้หน้าป็อกบา เพราะนักเตะรายนี้เป็นนักเตะที่มีข่าวลือเกี่ยวกับนิสัยส่วนตัวที่ไม่ดีนักเมื่ออยู่กับทีม ตุถึงย่างไรเขาก็ยังเป็นกำลังหลักที่สำคัญที่ขาดไปเสียไม่ได้ อีกนัยหนึ่งก็ว่าเป็นเพราะเขาเองที่ต้องการอยากจะย้ายออกจาทีมมาหลายฤดูกาลแล้ว เพราะจากการต่อสัญญาที่ทำเพียงปีต่อปีเท่านั้น ทว่าเป็นผีแดงทีไม่ยอมปล่อยนักเตะรายนี้จึงพยามยื้อไว้จนหมดสัญญาเพื่อให้เขาต่ออีกครั้งหรือเสนอขายในราคาที่จะคุ้มค่ากับทีม

ข่าวฟุตบอล

               หาก ข่าวฟุตบอล เรื่องนี้เป็นความจริงนั่นอาจหมายความว่าป็อกบาอาจต้องการการการันตรีความสำเร็จในฟุตบอลด้วยการย้ายไปอยู่กับทีมที่จะได้ลุ้นแชมป์อย่างแน่นอน กับอีกเหตุผลหนึ่งก็คือการกลับไปสร้างตัวที่บ้านเกิด อย่างไรก็ตาม บอ.บู๋ได้กล่าวว่าอยากให้เขาได้อยู่สร้างความสำเร็จกับแมนยูฯในฤดูการหน้าเพราะจะมีนักเตะใหม่อย่าง เจอดน ซานโช และ วานลาน มาร่วมทีม ซึ่งนั่นอาจทำให้เขาได้ฉายแววเด่นในแดนกลางมากยิ่งขึ้น

Zai