ลาลีกา สเปน

ลาลีกา สเปน ได้ตีข่าวเกี่ยวกับดีลพิเศษของมาดริดที่ต้องการจะขายนักเตะกองหน้า

พรีเมียร์ลีก ลาลีกา วงในบอลนอก

อาส สื่อฟุตบอลชื่อดังประจำ ลาลีกา สเปน ได้ตีข่าวเกี่ยวกับดีลพิเศษของมาดริดที่ต้องการจะขายนักเตะกองหน้า เอเดน อาซาร์ คืนให้กับเชลซี ด้วยเหตุผลที่ราชันชุดขาไม่พอใจกับฟอร์มการเล่นที่ยังไม่เป็นชิ้นเป็นอันกับสโมสร จึงมองว่าการได้เขามานั้นไม่คุ้มกับสิ่งที่ต้องจ่ายเลยสักนิด อีกทั้งเขายังประสบกับอาการบาดเจ็บอยู่เป้นประจำและน้ำหนักของเขาก็ดูจะมากเกินกว่าที่สโมสรต้องการ ฉะนั้นการเสนอขายเขาให้กับทีมอื่นในตอนนี้ก็เหมือนจะเป็นเรื่องยากเพราะยังไม่มีทีมไหนเสนอมาเลย หรือแม้หากจะขายได้ก็คงจะต้องถูกกดราคาต่ำมาก ๆ อย่างแน่นอน ข่าวฟุตบอล

ลาลีกา สเปน

โดยก่อนหน้านี้มาดริดทีมดังจาก ลาลีกา สเปน มีกองหน้าที่เก่งกาจอยู่มาก

แต่ไม่นานก็จำต้องขายออกไปเพราะคิดว่าอย่างไรเสียสโมสรก็น่าจะหาคนที่ดีกว่ามาแทนได้ กระทั่งปลายฤดูกาล 2019 เขาได้คว้าตัว อาซาร์ ด้วยเงิน 88 ล้านปอนด์ นักเตะที่ฟอร์มดีสม่ำเสมอกับ เชลซี และกำลังเข้าฝักอย่างต่อเนื่องในตำแหน่งกองหน้า ทำให้แฟนข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีกต่างเสียดายทั้งที่อาซาร์ควรจะอยู่เป็นตำนานของสโมสร แต่แล้วสุดท้ายเมื่อราชันได้ใช้งานเขาจริงกลับไม่เป็นไปตามคู่มือเพราะเขาไม่สามารถผสานงานกับผู้เล่นคนอื่น ๆ ได้ที่ควร จึงได้พยายามที่จะเจรจาเพื่อขายคืนในราคาขาดทุนที่ 51 ล้านปอนด์

ลาลีกา สเปน

               อย่างไรก็ตาม ณ ช่วงเวลานี้ที่เชลซีกำลังล่าตัวกองหน้าจากทั่วทุกสารทิศหลังจากเสียอาซาร์ไปให้กับยอดทีมจาก ลาลีกา สเปน โดยมีข่าวกับฮาแลนด์ในตอนนี้ แต่ก็ดูเหมือนว่าดีลจะล่มไปแล้ว แต่การจะกลับมาตัดสินใจเอาอาซาร์คืนมานั้นจะเนจริงหรือไม่เราคงต้องรอติดตามกันต่อไป เพราะหอกหน้าตัวเก่งที่หายจะกลับคืนทีมก็ไม่ใช่เรื่องที่น่าเกลียดอะไรเพราะสุดท้ายแล้วมันก็เป็นวิถีของฟุตบอลที่เรารู้จักกันดี

Zai