สโมสร Watford

สโมสร Watford แห่งศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษรับเงินคริปโต จะตีเป็นเงินปอนด์ราคาเท่าไหร่

พรีเมียร์ลีก วงในบอลนอก

ต้องยอมรับว่าตอนนี้เงินดิจิตอลนั้นได้ถูกยอมรับจากหลาย ๆ ประเทศและหลาย ๆ บริษัททั่วโลกและเริ่มมีการใช้งานอย่างถูกกฎหมายแล้วไม่ว่าจะเป็นการจ่ายรายได้ให้กับพนักงาน การใช้ในการแลกเปลี่ยนซื้อขายสินค้า และอื่น ๆ และความนิยมของมันนั้นก็ได้เดินทางเข้าสู่โลกของฟุตบอลเช่นเดียวกัน สโมสร Watford เป็นสโมสรฟุตบอลทีมเล็ก ๆ ทีมหนึ่งในเกาะอังกฤษที่ขึ้นมาเล่นบนศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษสลับกับแชมป์เปี้ยนชิพอยู่บ่อยครั้ง

ถึงแม้ว่าในสโมสรน้ำจะมีผลงานที่ไม่ดีนักแต่ก็เป็นที่น่าจับตามองในโลกของธุรกิจเลยทีเดียว สโมสร Watford เป็นสโมสรที่มีสปอนเซอร์เป็น Bitcoin และในสโมสรก็มีการรับเงินคริปโตเคอเรนซี่อีกด้วย ซึ่ง Scott Duxbury ผู้ที่เป็นประธานของสโมสรนั้นก็มีมุมมองที่ทะเยอทะยานและความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์นวัตกรรมเช่นเดียวกับสปอนเซอร์ของเขา ซึ่งการเจรจาต่อรองระหว่างสโมสรกับสปอนเซอร์ไม่ได้ถูกเปิดเผยว่ามีการเจรจาต่อรองด้วยสกุลเงินใดและตีเป็นเงินปอนด์ราคาเท่าไหร่ ข่าวฟุตบอล

สโมสร Watford

สำหรับผลงานภายในทีมนั้นหลังจากที่ สโมสร Watford ได้ตกชั้นไปเล่นในลีกแชมเปี้ยนชิพ

เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาในฤดูกาลนี้ก็สามารถกลับมาเล่นในศึก พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ได้อีกครั้ง แต่ก็ต้องมาติดตามดูกันว่าผลงานของทีมนั้นจะไปได้ดีและสามารถอยู่ในพื้นที่ของพรีเมียร์ลีกอังกฤษได้อีกนานมากแค่ไหน ส่วนในแง่มุมของธุรกิจสโมสร Watfordถือว่าเป็นสโมสรฟุตบอลสโมสรแรก ๆ ของโลกเลยก็ว่าได้ที่ยอมรับเงินดิจิตอลและมีการเจรจากับสปอนเซอร์โดยการใช้ค่าเงินดิจิตอล

สโมสร Watford

การแข่งขันฟุตบอลในระดับสโมสรของยุโรปนั้นตอนนี้อยู่ในช่วงการเปิดตลาดซื้อขายแลกเปลี่ยนนักเตะหลาย ๆ ทีมเริ่มเสริมทัพเพื่อให้ทีมตัวเองแข็งแกร่งขึ้นและปล่อยผู้เล่นในบางตำแหน่งออกไป และอีก 1 เดือนข้างหน้าการแข่งขันก็จะเริ่มเปิดฤดูกาลขึ้นแล้วตอนนี้ผู้เล่นแต่ละคนก็ได้ถูกเรียกตัวกลับมาจากทีมชาติเพื่อกลับมาซ้อมทีมอีกครั้ง โดยการแข่งขันจะเริ่มต้นขึ้นในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ อย่าลืมมาติดตามเชียร์ทีมที่ตนเองรักนะ

Zai