ทอตแนมฮอต สเปอร์

ทอตแนมฮอต สเปอร์ กับ 3 ประสานของทีม ที่ดีกว่าแนวรุกผีแดง

ผลบอลวันนี้ วงในกีฬา วงในบอลนอก

เป็นประเด็นให้แฟนบอลได้ถกเถียงกันอีกแล้ว สำหรับคำวิจารณ์ของ เจมี่ โอฮาร่า อดีตดาวเตะ ทอตแนมฮอต สเปอร์ ที่เป็นกูรูชื่อดังในประเทศอังกฤษ หลังออกมาบอกว่า 3 แนวรุกของ ทอตแนมฮอต สเปอร์ มีดีกว่า 3 แนวรุกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พึ่งจะได้ตัว จาดอน ซานโช่ มาในราคา 73 ล้านปอนด์ ซึ่งคาดการว่าจะได้เป็น 3 แนวรุกตัวจริงร่วมกับ เอดิสัน คาวานี่ และ มาคัส แรชฟอร์ด

ทอตแนมฮอต สเปอร์

ซึ่งทาง เจมี่ โอฮาร่า ได้นำ แฮร์รี่ เคน , ซอน เฮือง มิน และ ลูคัส มูร่า 3 ประสานของทอตแนมฮอต สเปอร์มาเปรียบเทียบแบบรายตัว ข่าวฟุตบอล

ซึ่งเขาได้กล่าวผ่าน Talk Sport ว่า “ตามความเห็นของผมนะ 3 แนวรุกของ ทอตแนมฮอต สเปอร์

ยังเหนือกว่า 3 แนวรุกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เห็นได้ชัดเลยว่า ซอน เฮือง มิน เหนือกว่า มาคัส แรชฟอร์ด ขณะที่ แฮร์รี่ เคน ก็เด็ดขาดกว่า เอดิสัน คาวานี่

แต่ก็ต้องยอมรับว่า ลูคัส มูร่า ดูเป็นรอง จาดอน ซานโช่ อยู่พอสมควร แต่เขาก็มีผลงานที่ดีในฤดูกาลที่แล้ว และมีการจบสกอร์ที่ค่อนข้างใช้ได้”

ทอตแนมฮอต สเปอร์

นอกจากนั้นแล้ว เจมี่ โอฮาร่า ยังเปรียบเทียบ 3 ประสานของทีมลุ้นแชมป์ ซึ่งเขาก็ยังมองว่า ลูกทีมของ โอเลย์ กุนนาร์ โซลชา ยังเป็รองความเก่งกาจของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล

ซึ่งเขาได้กล่าวว่า “ถ้าจะบอกว่าทีมไหนมี 3 แนวรุกที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีก ผมยกให้ ลิเวอร์พูล การรวมตัวกันของ โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ , ซาดิโอ มาเน่ และ โรแบร์โต้ ฟิร์มิโน่ มันดูเหนือกว่า 3 แนวรุกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างชัดเจน ไม่ได้แค่เปรียบเทียบจากฤดูกาลที่แล้วนะ เราเอาช่วงพีคของแต่ละคนมาวัดกันเลย

ในส่วนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หากพวกเขาจัด 3 ประสานอย่าง ราฮีม สเตอร์ลิ่ง , ฟิล โฟเด้น และให้ เควิน เดอบรอยน์ ขึ้นมาเล่นในตำแหน่ง F9 ก็ยังดูเหนือกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เช่นเดียวกัน และตอนนี้ พวกเขากำลังมีข่าวลือกับกองหน้าคนใหม่ด้วย แต่ เควิน เดอบรอยน์ ก็เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในตำแหน่ง F9″

Zai