เซอร์ดาน ชากิรี่

เซอร์ดาน ชากิรี่ ต้องการย้ายออกจากแอนฟิลด์ เพื่อมองหาความท้าทายใหม่ ๆ

วงในกีฬา วงในบอลนอก

แนวรุกชาวสวิสเซอร์แลนด์ ไม่ปิดโอกาสตัวเอง และออกมาประกาศชัดเจน หลังจากได้รับไฟเขียวย้ายทีมจากสโมสรเช่นกัน เซอร์ดาน ชากิรี่ ต้องการย้ายออกจากแอนฟิลด์ เพื่อมองหาความท้าทายใหม่ ๆ” รายงานล่าสุดด้วยเหมือน 2 ทีมดังจากอิตาลี เตรียมยื่นข้อเสนอดึงตัวเซอร์ดาน ชากิรี่วัย 29 ปี ภายในสัปดาห์นี้

เซอร์ดาน ชากิรี่ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากสโมสรนาโปลี และลาซิโอ้ จากกัลโช่ซีรี่ย์ อา อิตาลี 2 ทีมดังเมืองมะกะโรนี หลังจากเซอร์ดาน ชากิรี่ยังสามารถปล่อยของออกมาจากศึก ฟุตบอลยูโร 2020 ที่ผ่านมากับทีมชาติสวิสเซอร์แลนด์ ซึ่งฟอร์มโดยรวมของสตาร์ดังชาวสวิสเซอร์แลนด์นับว่าไม่เลว ! ข่าวฟุตบอล

เซอร์ดาน ชากิรี่

อย่างไรก็ตาม 2 ยักษ์ใหญ่ แห่งกัลโช่ซีรีย์ อาจต้องพบกับอีก 1 ทีมคู่แข่งจากลาลีกา สเปนทั้งบียาร์เรอัล และเซบีย่า ทั้ง 2 ทีมล้วนมีความจริงจังในการเซ็นสัญญาสตาร์วัย 29 ปี รายนี้อย่างมากเช่นกัน

เซอร์ดาน ชากิรี่ ย้ายมาจากสโมสร สโต๊ก ซิตี้เมื่อซัมเมอร์ปี 2018 ด้วยค่าตัว 13 ล้านปอนด์

ลงเล่นให้กับทีมหงส์ได้ไป 63 เกม เซอร์ดาน ชากีรี่คว้าแชมป์ยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีกกับลิเวอร์พูลในปี 2019 และในปีต่อมาคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกประวัติศาสตร์ในฤดูกาล 2020 แต่อุปสรรคใหญ่ของเซอร์ดาน ชากิรี่ก็คือปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนนั่นเอง ในฤดูกาล 2019/2002 ชากิรี่ได้ลงสนามในฐานะตัวจริงเพียง 3 เกม และได้ลงเล่น 7 เกมในฤดูกาลที่ผ่านมา

เซอร์ดาน ชากิรี่

ค่อนข้างชัดเจนว่าซอร์ดาน ชากิรี่ต้องการโอกาสลงสนาม ให้มากกว่าที่ควร ดังนั้นสโมสรลิเวอร์พูลจึงจำเป็นต้องมองหาราคาที่เหมาะสม ปัจจุบันชากิรี่เหลือสัญญาเพียง 1 ปี และมีออฟชั่นต่อสัญญาเพิ่มถึงปี 2023 หากชากิรี่ และลิเวอร์พูลต้องการ

เซบีญ่า และบียาเรอัล คือ 2 ทีมจากสเปนที่สนใจเซ็นชากิรี่ แต่ดูเหมือนว่า 2 ทีมใหญ่จากอิตาลีทั้งนาโปลี และลาซิโอ คือ 2 ทีมที่ส่งตัวแทนเข้ามาเจรจาแล้ว และดูเหมือนว่าสตาร์ดังวัย 29 ปี ต้องการย้ายไปอิตาลี และมีความเป็นไปได้สูงที่ชากิรี่จะเลือกย้ายไปลาซิโอ เนื่องจากเจ้าตัวชื่นชอบแผนงานของเมาริซิโอ ซาร์รี่

Zai