สโมสร ยูเวนตุส

สโมสร ยูเวนตุส พร้อมโละอารอน แรมซีย์ออกจากทีมซัมเอร์นี้ และพร้อมเปิดรับทุก ๆ ข้อเสนอ

ผลบอลวันนี้ วงในกีฬา วงในบอลนอก

เบียงโคเนรี่ สโมสร ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่กัลโช่ซีรี่ย์อาอิตาลี พร้อมเปิดรับทุก ๆ ข้อเสนอหวังปล่อยมิดฟิลด์ขาวเวลส์ออกจากทีม หลังนักเตะไม่สามารถขึ้นมายึดตำแหน่งตัวจริงให้กับทีม ยูเวนตุส ได้นับตั้งแต่ย้ายมา รวมถึงค่าเหนื่อยที่สูงมาก ๆ และอาการบาดเจ็บที่รบกวรอยู่ตลอดเวลา ทีมที่สนใจอาจมีทีมจากลอนดอนเหนือ

สโมสร ยูเวนตุส

สโมสรยูเวนตุสไม่ทนพร้อมขายอารอน แรมซีย์ มิดฟิลด์ชาวเวลส์วัย 30 ปี ออกจากทีมในซัมเมอร์นี้ หลังสโมสรม้าลายต้องการปรับเพดานค่าเหนื่อยให้ลดลง สื่อกีฬาอิตาลีรายงานถึงดาวยิงชาวเวลส์ที่ย้ายทีมมาเมื่อ 2 ปี ก่อนมายังตูริน อารอน แรมซีย์ ไม่สามารถทำได้ดีเสมือนตอนที่อยู่ลอนดอน ตลอดระยะเวลา 2 ปี อารอนแรมซีย์ ไม่สามารถขึ้นมายึดตำแหน่งตัวจริงของทีมยูเวนตุสได้ และปัจจัยสำคัญอีกอย่างก็ หลังจากที่แมก อัลเลกรีกลับเข้ามารับงานยูเวนตุสใหม่อีกครั้ง ในฐานะผู้จัดการทีม มีการพูดคุยของทั้ง 2 ฝ่ายเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา และดูเหมือนว่าดาวยิงชาวเวลส์ ก็เต็มใจที่จะย้ายออกจากสโมสรเช่นกันในฤดูกาลนี้แบบไม่มีปัญหา ข่าวฟุตบอล

แกสเซตตา เดลโล่ สปอร์ต สื่อดังอิตาลีรายงานว่า มีความเป็นไปได้ที่อาร่อน แรมซีย์จะกลับ และทีมที่สนใจกองกลาวชาวเวลส์ วัย 30 ปีเป็นพิเศษก็คือ ผู้อำนวยการสโมสรคนใหม่ของทอตแน่ม ฮอทสเปอร์ ฟาบิโอ ปาราติชี่

ฟาบิโอ ปาราติชี่เมื่อ 2 ปีก่อนเคยรับตำแหน่งผู้อำนวยการให้กับ สโมสร ยูเวนตุส

และเป็นคนที่มีส่วนสำคัญ ในการเซ็นสัญญาอารอน แรมซีย์มาจาก อาร์เซน่อล แบบฟรีค่าตัว เมื่อ 2 ปี ก่อน จึงมีความเป็นไปได้อีกครั้งที่ปาราติชี่ ในฐานะผู้อำนวยการสโมสรสเปอร์ จะเซ็นสัญญาอารอน แรมซีย์กลับมาอีกครั้ง แต่ปัญหาคือหากอารอน แรมซีย์เลือกย้ายไปสเปอร์ แรมซีย์รู้ดีว่าต้องมีปัญหากับแฟน ๆ อาร์เซน่อลอย่างแน่นอน เนื่องจากทั้ง 2 ทีมคือคู่อริที่ไม่กินเส้น นักเตะที่เลือกย้ายไปอีกฝั่งมีอันต้องโดนโห่ ไล่ เผาเสื้อสาปส่งกันเลยทีเดียว

สโมสร ยูเวนตุส

ปัจจุบันอารอน แรมซีย์ วัย 30 ปี เหลือสัญญากับยูเวนตุส 2 ปี รับค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 400,000 ปอนด์ ลงสนาม 29 นัด ยิง 7 ประตู คาดค่าตัว 14 ล้านยูโร

Zai