สโมสรยูเวนตุส

สโมสรยูเวนตุส อาจพิจารณาสลับตัว คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ กับ เมาโร อิคารดี้ PSG

วงในกีฬา วงในบอลนอก

สโมสรยูเวนตุส กำลังอยู่ในขั้นตอนการพิจารณา ข้อเสนอที่ปารีส แซง แชงม์ แมง ยื่นข้อเสนอเพื่อเซ็นสัญญาคริสเตียนโน่ โรนัลโด ดาวยิงเวิร์ดคลาสชาวโปรตรุกรีส แต่ดูเหมือนว่ายูเวนตุสต้องการตัวเมาโร อิคาร์ดี้ และอาจจะยื่นข้อเสนอแบบสลับตัวนักเตะ ในซัมเมอร์นี้

สโมสรยูเวนตุส กำลังพิจารณาข้อเสนอ ของทีมจากปารีส สำหรับข้อเสนอเพื่อขอซื้อตัวคริสเตียนโน โรนัลโด ด้านยูเวนตุอาจจะยื่นข้อเสนอ รูปแบบของการสลับนักเตะกันในซัมเมอร์นี้ ข่าวฟุตบอล

สโมสรยูเวนตุส

คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงเจ้าของรางวัลบงลงดอร์ 5 สมัย เหลือสัญญาเบียงโคเนรี่เพียงแค่ 12 เดือนเท่านั้น ด้านผู้จัดการทีมคนใหม่มัสซิโม่ อัลลเลกรี ต้องการผ่าตัดทีมใหม่ทั้งหมด ก่อนเริ่มฤดูกาลใหม่ ซึ่งอาจไม่มีโรนัลโดอยู่ในนั้นหาก ทีมจากปารีสรับข้อเสนอดังกล่าว

อัลเลกรีต้องการมองหากองหน้าคนใหม่ให้ สโมสรยูเวนตุส ในระยะยาวมากนี้

เนื่องจากโรนัลโดที่มีอายุมากถึง 36 ปี และที่สำคัญก็คือสัญญาที่เหลือเพียง 12 เดือน เมาโร อิคาร์ดี้จึงเป็นเป้าหมายที่อัลเลกรีค่อนข้างพอใจมากทีเดียว โดยเมาโร อิคาร์ดี้ย้ายไปปารีส แซง แชร์ง แมง เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา

แต่ปัญหาเดียวที่จะทำให้ดีลสลับขั้วไม่เกิดขึ้นง่าย ๆ เรื่องมีอยู่ว่า ในสัญญาการย้ายของอิคาร์ดี้ ระหว่างปารีส และอินเตอร์ มิลานทีมเก่ากองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ วัย 28 ปี ในสัญญาระบุว่าหากปารีส แซง แชร์ง แมง ขายเมาโร อิคาร์ดี้ ให้กับทีมในซีรี่ย์ เอ อิตาลี ทีมจากปารีสจะต้องจ่ายเงินที่ระบุในสัญญาถึง 12 ล้านปอนด์ นั่นหมายความ หากดีลนี้เกิดขึ้นจริง ปารีสแซ. แชร์ง แมง จะได้โรนัลโด้ และเสียเงิน 12 ล้านปอนด์ ให้อินเตอร์มิลาน

คริสเตียนโน่ โรนัลโด

ด้านสโมสรยูเวนตุสที่กำลังประสบปัญหาทางการเงินอยู่พอสมควร จากผลกระทบจากเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างหนักในอิตาลี เมื่อ 1 ปีที่ผ่านมา ด้านคริสเคียนโน โรนัลโด ปัจจุบันรับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 3.8 ล้านปอนด์ ต่อเดือน ดังนั้นหากมีความเป็นได้ยูเวนตุสก็พร้อมที่จะรับข้อเสนอเพื่อนำมาพิจารณา แต่ในขณะเดียวกันแมก อัลเลกรี จำเป็นต้องมองหากองหน้าคนใหม่ด้วย และ 1 ในนั้นก็คือ เมาโร อิคารดี้ ของPSG

Zai