แอตเลติโก้ มาดริด

แอตเลติโก้ มาดริด ทีมแกร่งของลาลีก้า ในเกมยูฟ่า แชมป์เปียนลีก 2021/22

พรีเมียร์ลีก ลาลีกา วงในบอลนอก

ลิเวอร์พูล ยอดทีมของพรีเมียร์ลีก มีคิวเดินทางไปเยือน แอตเลติโก้ มาดริด ทีมแกร่งของลาลีก้า ในเกมยูฟ่า แชมป์เปียนลีก 2021/22 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 3

โดยก่อนเกมนี้จะเริ่มขึ้น ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือตราหมีพิฆาต ได้กล่าวว่า ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่ใส่สุดทุกครั้งเวลาที่ลงสนาม พวกเขาถนัดเล่นเกมเพรสซิ่งสูง และสร้างความอันตรายได้เสมอเมื่อมีพื้นที่ว่างให้เข้าทำ การที่พวกเขาได้ เวอร์กิลย์ ฟานไดจ์ กลับมาประจำการในแนวรับ ช่วยยกระดับความแข็งแกร่งของพวกเขาได้มากขึ้น ผมไม่ได้ต้องการอะไรมากหรอกนะ ผมแค่อยากจะเจอเกมเพรสเข้มๆของพวกเขา และเกมบุกที่พร้อมสร้างความอันตรายให้กับพวกเรา” ข่าวฟุตบอล

แอตเลติโก้ มาดริด

ทางด้าน โกเก้ มิดฟิลด์คนสำคัญของแอตเลติโก้ มาดริดได้กล่าวว่า “ทุกๆเกมที่พวกเราลงสนาม มันถือเป็นเกมที่สำคัญ ทว่าเกมที่จะเจอกับลิเวอร์พูล มันเป็นเกมที่สร้างแรงฮึกเหิมให้กับเราเป็นอย่างดี ที่สำคัญเกมนี้เป็นการเล่นในสนามของเรา เล่นต่อหน้าแฟนบอลของเรา เท่าที่ผมจำได้คือ เกมล่าสุดที่แฟนบอลเข้ามาเชียร์เราจนล้นสนาม ก็เป็นเกมกับ ลิเวอร์พูล นี่แหละ เราต้องการเสียงเชียร์จากแฟนบอล แน่นอนเราต้องการสามคะแนนเต็มในเกมนี้ เราต้องการเข้ารอบ และเราต้องล้มพวกเขาให้ได้”

ส่วน เจา เฟลิกซ์ แนวรุกคนสำคัญของ แอตเลติโก้ มาดริด ได้กล่าวว่า

“เราตั้งตารอที่จะเจอกับยอดทีม และแน่นอนทุกคนรู้ดีว่า ลิเวอร์พูล แข็งแกร่งขนาดไหน พวกเขาคือหนึ่งในทีมที่แกร่งที่สุดในโลก โดยเฉพาะในส่วนของเกมรุก แต่อย่างไรก็ตาม เรามีแผนรับมือกับพวกเขาเอาไว้แล้ว และเราจะทำทุกอย่างเพื่อเก็บสามคะแนนเต็มในเกมนี้

แอตเลติโก้ มาดริด

พวกเขามีดาวเตะสุดอันตรายอยู่หลายต่อหลายคน โม ซาลาห์ , ซา มาเน่ และรวมไปถึง ดิโอโก้ โซต้า พวกเขาอันตรายทุกฝีก้าวเลย”

ก่อนเกมนี้จะเริ่ม ผ่านไปแล้ว 2 เกม ลิเวอร์พูล มี 6 คะแนน ส่วนแอตเลติโก้ มาดริดมี 4 คะแนน

โดยการเจอกันในถิ่นของแอตเลติโก้ มาดริด4 นัด ลิเวอร์พูล ยังไม่ชนะแม้แต่เกมเดียว เป็นทางฝั่งเจ้าบ้าน ที่เก็บสถิติ ชนะ 2 เสมอ 2

Zai