แกรี่ เนวิลล์

แกรี่ เนวิลล์ ไม่เห็นด้วย กรณี คอนเต้ ขึ้นรับตำแหน่งใหม่คุมแมนยู ฯ

วงในกีฬา วงในบอลนอก

แกรี่ เนวิลล์ ไม่เห็นด้วย กรณี คอนเต้ ขึ้นรับตำแหน่งใหม่คุมแมนยู ฯ ก่อนหน้านี้มีเกมการแข่งขันที่ดุเดือด ที่แฟนบอลหลาย ๆ ท่านน่าจะไม่พลาด เพราะเป็นคู่แข่งที่สูสีกันเลย โดยทีมเจ้าบ้าน คือ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” และทีมเยือน คือ “ลิเวอร์พูล” ซึ่งแน่นอนว่าผลการแข่งขันนั้นจะส่งถึงกุนซือผู้ควบคุมทีมนักกีฬาฟุตบอลด้วยเช่นกัน เพราะผลจากการแข่งขันนั้นจบเกมลงที่คะแนน  0 – 5 โดยลิเวอร์พูลเป็นฝ่ายชนะ ผู้เล่นทำประตูได้ต่อเนื่องทั้งในครึ่งแรกและครึ่งหลัง

แกรี่ เนวิลล์

               ในด้านของตำแหน่งกุนซือ ผู้ดำรงตำแหน่งในปัจจุบัน “โอเล กุนนาร์ โซลซ่าร์” ที่ดูแลควบคุมภายใน ทีมแมนยู ฯ มีผลงานโดดเด่นในการนำทีมคว้าแชมป์รองชนะเลิศ 2 ปีติด ทั้งในปี 2020 – 2021 แต่หลังจากผลบอลในการแข่งขันครั้งล่าสุดออกมา ก็ถือว่าทำให้เก้าอี้กุนซือของเขากำลังถูกสั่นคลอน หวิดถูกปลดออกจากตำแหน่งเลยทีเดียว ซึ่งในขณะเดียวกันก็มีการตัดสินใจเกี่ยวกับการจัดเคนดิเดตผู้ที่จะเข้ามาทำหน้าที่ตำแหน่งกุนซือคนใหม่ของทีมเช่นเดียวกัน ข่าวฟุตบอล

               ผู้ที่มีรายชื่อเข้าเคนดิเคตเป็นกุนซือคนถัดไป ก็คือ “อันโตนิโอ คอนเต้” ซึ่งอยู่ในสถานะว่างงาน แต่มีความคิดเห็นไปในทางขัดแย้งจาก แกรี่ เนวิลล์ ไม่เห็นด้วย กรณี คอนเต้ ขึ้นรับตำแหน่งใหม่คุมแมนยู ฯโดยเขาคิดว่า ยังไม่ควรจะดึงตัวเข้ามาร่วมทีม แม้จะว่างงานอยู่ก็ตาม ในเวลานี้ตัดสินใจเด็ดขาดว่าจะยังไม่นำมาเข้าทีมร่วมงานด้วยกัน รวมถึงยังกล่าวอีกด้วยว่า คอนเต้ไม่เหมาะกับทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขาไม่ต้องการกุนซือที่ทำงานกับทางสโมสรไม่นานมากพอ โดยเขาก็ได้พูดคุย แสดงความคิดเห็นกับทาง “สกายสปอตส์” ไว้ด้วย

แกรี่ เนวิลล์

ทางสโมสรนั้น ยังคงมีความเชื่อมั่นในฝีมือและผลงานของทาง “โอเล” ว่าจะสามารถคว้าแชมป์ให้ทีมได้สักถ้วย ก่อนที่จะจบฤดูกาล จึงทำให้ยังไม่ได้จัดการแคนดิเดตผู้ที่จะขึ้นมาเป็นกุนซือคนใหม่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดนั่นเอง ก็ต้องมาลุ้นกันในฤดูกาลนี้ว่ากุนซือปัจจุบันจะยังคว้าแชมป์ให้กับทีมได้หรือไม่ 

               หลังจากที่ผลบอลในการแข่งขันครั้งล่าสุดได้จบลง ก็ต้องยินดีกับทางทีมลิเวอร์พูลที่ชัยชนะไปครองด้วย แต่ในขณะเดียวกันนั้นเอง ทางแมนยูฯ  ก็เกิดกการถกและแสดงความคิดเห็นในทีม เกี่ยวกับการทำหน้าที่กุนซือควบคุมทีม ระหว่าง “โอเล” กุนซือปัจจุบันที่เสี่ยงหลุดตำแหน่ง เพราะผลการแข่งขันในรอบที่แล้วจบไม่สวย กับ “คอนเต้” ผู้เข้าร่วมการแคนดิเดตลุ้นเป็นกุนซือคนใหม่ ที่ยังคงว่างงาน ไม่แน่ว่าในช่วงก่อนจบฤดูกาล โอเลอาจกู้คืนบรรลังก์ของเขากลับมาก็เป็นได้ ผลสรุปจะออกมาเป็นอย่างไร ทางแฟนบอลของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ต้องรอติดตามความคืบหน้ากันต่อไป

Zai