อินเตอร์มิลาน

อินเตอร์มิลาน ปะทะเดือด ยูเวนตุส ผลบอลตีเสมอ 1 – 1 ที่สนามจูเซปเป้ เมอัซซ่า

ผลบอลวันนี้ วงในบอลนอก

หลังจากที่มีแมตช์ปะทะดุเดือดระหว่างทีม อินเตอร์มิลาน และ ทีมยูเวนตุส ที่สนามจูเซปเป้ เมอัซซ่า ถือว่าเป็นแมทช์ที่ดีและชาวแฟนบอลของทั้งสองทีม ก็คงจะลุ้นในระหว่างการแข่งขันอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับใครที่ไม่ได้รับชมการแข่งขัน ในคืนที่ 24 ตุลาคม เราจาะมาสรุปผลบอลให้ทราบกัน ใครที่ชื่นชอบนักกีฬาหรือทั้งสองทีมนี้ เรามีข้อมูลย้อนหลังในช่วงการแข่งขันในแมตช์นี้ สรุปให้แฟนบอลได้ทราบภาพรวมของเกมกัน

อินเตอร์มิลาน

               ช่วงแรกของเกม เริ่มที่ทีม ยูเวนตุส ได้เตะลูกออกไป แต่ถูกฝั่งตรงข้ามเก็บบอลไว้ได้ในเขตโทษ แต่บอลก็ถูกไปติดทางเซฟของอินเตอร์มิลานจังหวะนี้บอลถูกส่งต่อให้กับเข้าทีมเยือนอีกครั้ง ก่อนซัดลูกไปซ้ำอีกรอบ แต่ไม่เข้าประตู เพราะประตูของเจ้าถิ่นบล็อกทางได้ ทำให้ทีมเยือนได้พลาดประตูแรกไปอย่างน่าเสียดาย ข่าวฟุตบอล

               ต่อมา ช่วงนาทีที่ 17 ฝ่ายอินเตอร์มิลานออกตัว ได้คะแนนนำโด่ง 1 – 0  โดย “ฮาคาน” เตะลูกบอลจากระยะไกล แต่พลาด ยิงไม่เข้าประตู ลูกพุ่งชนเสา มาเข้าทางของ “เชโก้” ซัดเข้าประตู ได้คะแนนแรกไป ทำลูกได้อย่างสวยงาม

               หลังจากนี้เป็นการต่อสู้ที่ดุเดือดของทั้งสองทีม “อินเตอร์มิลาน” และ “ยูเวนตุส”

  ฝ่ายยูเวนตุสเกือบทำคะแนนได้หลายครั้ง แต่ก็ยังไม่สามารถทำคะแนนสู้มิลานได้ ในช่วงก่อนหมดครึ่งแรก ได้ยิงลูกหน้าเขตโทษ แต่พลาดแต้มเพราะบอลเด้งออกไป

               ในช่วงครึ่งหลัง เจ้าบ้านฟอร์มดี ลุ้นทำคะแนนเพิ่ม แต่ยังทำประตูไม่ได้ เพราะช่วงนาทีที่ 60 “เชโก้” โหม่งบอลกะให้เข้าประตู แต่เลยออกไป ช่วงนี้เป็นช่วงที่ดุเดืออดในการแข่งขันเลยทีเดียว เพราะหลังจากนั้น ทีมเยือนก็หวิดได้แต้มเช่นกัน เพราะ “เปาโล”  ก็เตะลูกให้ข้ามกำแพง หวังทำประตู แต่ลูกบอลถูกปัดทิ้งไปด้วยฝีมือของ “ซาเมียร์”

อินเตอร์มิลาน

               แต่ในช่วงก่อนที่จะจบเกม ฝ่ายทีมเยือนก็ทำคะแนนได้ โดยยูเวนตุส ได้จังหวะทำลูกโทษ เพราะ “เดนเซล” ไปเตะ “ซานโดร” ในบริเวณเส้นเขตโทษ เมื่อเกิดเหตุการณ์นี้ กรรมการผู้ตัดสินใจจึงต้องดู VAR เพื่อตัดสิน โดยชี้ให้เป็นจุดโทษ ก่อนที่ “เปาโล” จะได้โอกาสในการยิงเข้าประตูไป ส่งผลให้คะแนนตามติดทีมเจ้าบ้านได้ จบเกมการแข่งขันที่ผลบอล 1 – 1 เสมอกัน

               เรียกได้ว่าแมตช์นี้เป็นการแข่งขันที่สนุกและน่าลุ้นเลยทีเดียว เพราะดูท่าทีของทีมเจ้าบ้านและทีมเยือนนั้นเร่งทำคะแนนกันอย่างดุเดือดไม่น้อย ซึ่งการแข่งขันก็ออกมาน่ายินดีสำหรับแฟนบอลของ “อินเตอร์มิลาน” และ “ยูเวนตุส” เช่นกัน

Zai