เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อยากได้มาร่วมทีมแต่ไม่สามารถเป็นไปได้

ผลบอลวันนี้ พรีเมียร์ลีก วงในบอลนอก

วันนี้เราจะมาพูดถึง สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ไม่ใช่ในยุคปัจจุบัน เราจะพาทุกท่านย้อนไปยังสมัยที่ท่าน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยังเป็นกุนซือของทีม ซึ่งได้พาทีมประสบความสำเร็จมากมาย ถือเป็นสุดยอดผู้จัดการทีมที่ดีที่สุดในโลกเลยก็ว่าได้ ซึ่งหาใครเปรียบได้ยากมากๆแม้ในยุคปัจจุบันก็ตาม โดยเขาเป็นกุนซือของทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเวลากว่า 25 ปี และสามารถพาทีมคว้าแชมป์ลีกสูงสุดหรือพรีเมียร์ลีกได้มากถึง 13 สมัย ซึ่งเรียกว่าคงไม่มีใครสามารถที่จะทำแบบเขาได้อีกแล้ว รวมไปถึงรายการยุโรปรายการใหญ่อย่าง ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก อีก 2 สมัย เอฟเอคัพ อีก 5 สมัย และรายการยิบย่อยอีกมากมาย และ การที่เขาพาทีมประสบความสำเร็จได้มากมายขนาดนี้นักฟุตบอลมากมายทุกคนคงคิดว่า การที่เขาต้องการนักฟุตบอลคนไหนมาร่วมทีมคงเป็นเรื่องง่ายๆ แต่มันก็ไม่ใช่ทั้งหมด เพราะก็มีอยู่หลายคนเลยทีเดียวที่ท่านเซอร์อยากได้แต่ไม่สามารถทำได้ 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน

นักฟุตบอลที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ไม่อาจคว้าตัวมาร่วมทีมได้

               ซีเนอดีน ซีดาน ช่วงหนึ่งแมวมองของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาแจ้งกลับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ว่า มีนักเตะที่กำลังมาแรงเป็นดาวรุ่งในยุคนั้นเขาก็คือ ซีดาน ซึ่งกำลังค้าแข้งอยู่กับสโมสรบอร์กโดซ์ แต่สรุปแล้ว ท่านเซอร์ กลับไปเอา เอริค คันโตน่า มาแทน และสุดท้ายใน ซีดาน ก็ไปแจ้งเกิดกับ สโมสร ยูเวนตุส ซึ่งสิ่งที่น่าเสียดายที่สุดก็คือการที่เซอร์ไม่ดึงตัวเขามาร่วมทีม และ แม้ว่าจะอยากได้ในเวลาต่อมาก็ทำไม่ได้แล้ว ข่าวฟุตบอล

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน

               พอล แก๊สคอย เขาคือสุดยอดกองกลางอัจฉริยะ นักเตะในตำนานของอังกฤษ ซึ่งเรียกได้ว่าทุกวันนี้ก็ไม่มีใครเทียบเคียงได้ โดยเซอร์ อเล็ก เฟอร์กูสันต้องการตัวเข้ามาร่วมทีมเป็นอย่างมาก แต่สุดท้ายก็ต้องเสียเขาไปให้กับสโมสร ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส ที่ได้จัดการซื้อบ้านให้แม่ของ แก๊สคอย ถ้าวันนั้นท่านเซอร์ใจป้ำกว่านี้ก็คงได้ตัวเขามาแล้ว

Zai