เฟอร์นานโด ตอเรส

เฟอร์นานโด ตอเรส กับสาเหตุที่ตัดสินใจย้ายออกจากทีมลิเวอร์พูล

พรีเมียร์ลีก วงในบอลนอก

ทุกคนที่เป็นคอบอลน่าจะรู้จักกับ เฟอร์นานโด ตอเรส กันดีอยู่แล้ว โดยเขาแจ้งเกิดอย่างเต็มตัวเมื่อย้ายจากแอตเลติโก มาดริด มาค้าแข้งกับดัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในช่วง ฤดูกาล 2007 แล้วก็อยู่ยาว เป็นเวลา 4 ปี ก่อนจะย้ายออกจากทีมไปเล่นให้กับสโมสร เชลซี อีกหนึ่งทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในปี 2011 ซึ่งก็ต้องบอกว่าในช่วงเวลานั้นเป็นข่าวที่แฟนบอลของทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล ช็อคเป็นอย่างมาก เนื่องจากว่า ตอเรส นั้นสร้างผลงานเอาไว้ได้อย่างน่าประทับใจแฟนหงส์แดง และเป็นดาวซัลโวประจำทีมในช่วงเวลานั้น ที่ทุกวันนี้ก็ยังหายากมากที่จะมีได้แบบเขาในถิ่นแอนฟิลด์ ซึ่งวันนี้เราจะมาดูเหตุผลหลักที่ทำให้ตัดสินใจย้ายออกจากสโมสร ลิเวอร์พูล นั้นเป็นเพราะสาเหตุใด

เฟอร์นานโด ตอเรส

ความต้องการความสำเร็จคือเหตุผลที่ เฟอร์นานโด ตอเรส ย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล

               เฟอร์นานโด ตอเรส เรียกได้ว่าเขามีช่วงเวลาที่สวยหรูมากๆกับ หงส์แดง ลิเวอร์พูล โดยอยู่ยาวกว่า 4 ฤดูกาลและลงสนามเป็น จำนวน 142 นัด และยิงไปถึง 81 ประตูจากทุกรายการ และได้ทำให้เขากลายเป็นที่รักของแฟนฟุตบอลทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล ซึ่งหลายคนนั้นก็คิดว่าเขาจะต่อสัญญาและอยู่กับหงส์แดงต่อไปหลังจากที่ดูแล้วเขานั้นกำลังไปได้สวยกับทีม และมีความสุขมากๆในการเล่น ข่าวฟุตบอล

เฟอร์นานโด ตอเรส

แต่สิ่งที่เกิดขึ้นนั้นกลับเป็นสิ่งที่แฟนบอลนั้นถึงกับสาปส่งเลยทีเดียว เมื่อเขาตัดสินใจย้ายออกจาก หงส์แดง ลิเวอร์พูล ไปร่วมทีม เชลซี ด้วยค่าตัวสูงถึง 50 ล้านปอนด์ โดยสาเหตุหลักๆที่เฟอร์นานโด ตอเรสตัดสินใจออกจากทีมนั้นก็คือ เขาต้องการที่จะประสบความสำเร็จ เนื่องจากว่าช่วงที่เขาอยู่กับทีมหงส์แดงลิเวอร์พูล เขาไม่มีความสำเร็จอะไรที่ติดตัวเลย สิ่งที่เขาต้องการนั้นก็คือการคว้าแชมป์เพราะเหตุผลหลักที่เขาย้ายมาร่วมทีม ลิเวอร์พูล ก็คือต้องการที่จะคว้าแชมป์แต่มันไม่สามารถเกิดขึ้นได้นั่นเอง

Zai