เกมการแข่งขันที่ถูกเลื่อน

เกมการแข่งขันที่ถูกเลื่อน ด้วยเหตุการณ์สุดพิสดาร ทั้ง 3 เหตุการณ์จะมีอะไรบ้าง

กีฬาอื่นๆ วงในกีฬา

     ในการแข่งขันเกมกีฬาฟุตบอล น้อยครั้งนักที่จะเกิดเหตุการณ์ที่ทำให้ เกมการแข่งขันที่ถูกเลื่อน ออกไป ยกตัวอย่างในเกมลกฟุตบอลโลกปี 2022 เป็นคู่หยุดโลก หรือเรียกได้ว่า เอล กลาซิโก้ของบอลโลกเลยก็ว่าได้ เป็นการพบกันระหว่างทีมชาติบราซิล เจอกับคู่อรตลอดกาลทีมชาติอาร์เจนตินา  ถูกเลื่อนการแข่งขันสาเหตุเพราะมีนักเตะบางคนไม่ได้ทำการกักตัวในสถานการณ์โควิท เหตุการณ์สุดพิศดาลนี้สำหรับในการแข่งขันฟุตบอลไม่ได้เกิดขึ้นแค่เพียงครั้งเดียว ยังมีเหตุการณ์พิศดารอีกที่เคยเกิดขึ้น วันนี้เราจะมาไปชม 3 เหตุการณ์สุดพิสดารที่ทำให้ต้องเลื่อนการแข่งขันออกไป ว่าแต่จะมีเหตุการณ์อะไรบ้างนั้นไปดูกัน

เกมการแข่งขันที่ถูกเลื่อน

1.เกิดเหตุการณ์สุริยุปราคาในสนามแข่งขันของทีม ทอร์คีย์ ในปี 1999

    ในสมัยก่อนวิทยาศาสตร์ยังไม่ได้มีความก้าวหน้าอะไรมากมายนัก และบางเหตุการณ์เมื่อเกิดขึ้นแล้วก็สร้างความวิตกกังวลให้กับมนุษย์ อย่างเช่นการเกิดสุริยุปราคาในการแข่งขันระหว่างทีมทอร์คีย์ซึ่งเป็นเจ้าบ้าน ตอนรับการมาเยือนของทีมพอร์สมัธ ซึ่งการเกิดสุริยุปราคานั้นไม่มีใครสามารถล่วงรู้เวลาที่เกิดล่วงหน้าได้  ก่อนถึงเวลา การแข่งขัน ไม่กี่อึดใจ  สุริยุปราคาก็ดันเกิดขึ้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ประกาศภาวะฉุกเฉินให้ยุติการแข่งขัน พอเหตุการณ์กลับมาเป็นปกติ ก็ไม่มีคนดูเข้ามาดูการแข่งขันอีกเลย ผลการแข่งขันในครั้งนั้นจบด้วยสกอร์เสมอ 0 – 0 ข่าวฟุตบอล

เกมการแข่งขันที่ถูกเลื่อน

 2. กล่องปริศนาที่คิดว่าระเบิดในสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

     เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในปี 2016 ในวันนั้นเป็นการแข่งขันระหว่างทีมปีศาจแดงแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ล รับการมาเยือนของทีมบอร์นมัธ  ก่อนที่จะเริ่มทำการแข่งขันนั้น ช่างภาพของรายการทีวีกีฬา Sky Sports กำลังถ่ายบรรยากาศกองเชียร์ของทีมปีศาจแดงแถวบริเวณห้องน้ำ ก็ต้องไปสะดุดกับกล้องปริศนาใบหนึ่งที่วางไว้โดยไม่รู้ว่าเป็นของใคร  เพื่อความปลอดภัยของบรรดานักเตะ และแฟนบอลผู้ประกาศประจำสนามจึงได้ทำการบอกให้แฟนบอล และนักเตะยุติการแข่งขันทันที แล้วเจ้าหน้าที่ตำรวจมา กลับพบว่ามันเป็นเพียงกล่องเปล่าเท่านั้น

เกมการแข่งขันที่ถูกเลื่อน

3. งานโชว์ชีสสำคัญกว่า

    นี้เป็นเหตุการณ์ที่ถือว่าพิสดารใน เกมการแข่งขันที่ถูกเลื่อน ที่ถือว่าแปลกที่สุดในประเทศอังกฤษ เหตุการณ์เกิดขึ้นในปี 2015 เป็นการแข่งขันระหว่างทีมฟรอมทาวน์ จะต้องพบเจอกับทีมชิปเปนแฮมทาวน์ dumboslot ซึ่งวันที่ทั้ง 2 ทีมจะลงเตะนั้น ดันชนกับเทศกาลฟรอมชีส เป็นเทศกาลจัดแสดงโชว์ชีส ที่ยิ่งใหญ่อย่างมาก มีผู้คนที่อยากเข้าร่วมงานนี้เป็นหลักแสนคน หากเปิดให้มีการแข่งขัน เกรงว่าจะไม่มีคนเข้าชมอย่างแน่นอน จึงต้องเลื่อนทำการแข่งขันหลังจากเทศกาลโชว์ชีสจบไปก่อนแล้วจึงค่อยเตะกัน

Zai