เบนิเตซ

เบนิเตซ สุดแฮปปี้ “เอฟเวอร์ตัน” พลิกแซง “ปืนใหญ่” ขยับขึ้นกลางตารางพรีเมียร์ลีก

พรีเมียร์ลีก วงในบอลนอก

เบนิเตซ กุนซือของ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาชื่นชอมฟอร์มการเล่นของลูกทีม หลังสามารถพลิกกลับมาชนะ “ไอ้ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล 2 – 1 ในเกมลีกที่สนาม กูดิสันพาร์ก เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 6 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยเฮดโค้ชชาวสแปนิชชี้ว่า แม้ VAR จะไม่เป็นใจให้กับทีมของตนเท่าไหร่นัก แต่ลูกทีมก็ไม่เสียกำลังใจ จนสามารถพลิกกลับมาเป็นฝ่ายชนะคู่แข่งได้สำเร็จ

เบนิเตซ

เบนิเตซ โอด ถูก VAR รับประตูถึง 2 ครั้งในเกมเดียว

            ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมของ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน ออกมาแสดงความพอใจหลังสามารถพาทีมเปิดสนาม กูดิสันพาร์ก เฉือนเอาชนะ “ไอ้ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล 2 – 1 ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 6 ธันวาคม ที่ผ่านมา ได้สำเร็จ โดยในเกมนี้ ทีมเยือนเป็นฝ่ายได้ประตูขึ้นนำก่อน 1 – 0 จาก “มาร์ติน โอเดการ์ด” ช่วงทดเวลาครึ่งแรกนาทีที่ 45+2  แม้ช่วงครึ่งหลังทางด้านเจ้าถิ่นจะถูก VAR ปฏิเสธการให้ประตูตีเสมอเพราะเป็นลูกล้ำหน้าถึง 2 ครั้ง แต่ถึงอย่างนั้น เอฟเวอร์ตัน มาได้ทำได้อีก 2 ประตู จาก ริชาร์ลิสัน ในนาทีที่ 79 และ “เดมาราย เกรย์” ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 90+2 ส่งผลให้คว้า 3 แต้มสำคัญได้สำเร็จ ขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 12 ของตารางคะแนน เก็บได้ 18 แต้ม จาก 15 นัด  ส่วน อาร์เซน่อล รั้งอันดับ 7 เก็บได้ 23 แต้ม จาก 15 นัด ข่าวฟุตบอล

 เอฟเวอร์ตัน

            โดยเบนิเตซออกมาเปิดเผยหลังเกมว่า “นักเตะของเราตอบสนองได้น่าทึ่ง แม้จะโดนริบประตูคืนถึง 2 ครั้ง ต้องบอกว่า VAR ไม่เป็นใจให้เราเท่าไหร่ในเกมนี้ และส่วนหนึ่งต้องโทษความผิดพลาดของเราที่เสียประตูแรก แต่แฟนบอลอย่างเรา UFABET ก็ยังส่งเสียงเชียร์ตลอดจนเรายิงประตูแซงชนะได้สำเร็จ แน่นอนว่าทีมของผมต้องพัฒนาอีก มันต้องใช้เวลากว่าเราจะทำได้สำเร็จ”

            สำหรับ ราฟาเอลเบนิเตซ มีกำหนดการพา “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” บุกไปเยือน “ปราสาทเรือนแก้ว” คริสตัล พาเลซ ในเกมลีกคืนวันอาทิตย์ที่ 12 ธันวาคม นี้

Zai