ลิโอเล เมสซี่

ลิโอเล เมสซี่ งานเข้า! ศาลสเปนสั่งรื้อโรงแรมกลางเมือง บาร์เซโลนา

วงในกีฬา

ลิโอเล เมสซี่ (Lionel Messi) ยอดกองหน้าทีมชาติอาร์เจนติน่าของสโมสร ปารีส แซง แฌร์แม็ง มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ตกเป็นข่าวว่า ได้ถูกศาลเมือง บาร์เซโลนา ประเทศสเปน สั่งให้รื้อถอนโรงเรียนหรูระดับ 4 ดาว ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ซึ่งเขาเป็นเจ้าของในทันที หลังพบว่าโรงแรมดังกล่าวมีการก่อสร้างที่ไม่เป็นไปตามมาตรฐานของเมือง ขณะที่สื่อดังของเมืองผู้ดีได้ออกมาตีข่าวว่า โรงแรมของดาวเตะเจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 7 สมัย แห่งนี้นั้น มีห้องพักทั้งสิ้นถึง 77 ห้อง พร้อมสกายบาร์ชั้นดาดฟ้า รวมทูลค่ามากกว่า 1 พันล้านบาท เลยทีเดียว

ลิโอเล เมสซี่

ลิโอเล เมสซี่ ถูกศาลสั่งทุบโรงแรมมูลค่า 26 ล้านปอนด์ ที่ตัวเองเป็นเจ้าของ

            เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชั้นนำของอังกฤษได้ออกมารายงานเมื่อวันที่ 6 ธันวาคม ที่ผ่านมาว่าลิโอเล เมสซี่สตาร์ดังวัย 34 ปี ของสโมสร ปารีส แซง แฌร์แม็ง ได้ถูกศาลเมือง บาร์เซโลนา ประเทศสเปน ออกคำสั่งให้รื้อถอนโรงแรม “MiM Sitges” ซึ่งเป็นโรงแรมหรูระดับ 4 ดาว ที่ตัวเขาเป็นเจ้าของออกจากพื้นที่ในทันที เนื่องจากโรงแรมดังกล่าวมีการก่อสร้างที่ไม่ได้เป็นไปตามมาตรฐานของเมืองบาร์เซโลนาหลายรายการ ไม่ว่าจะเป็นบริเวณระเบียงห้องพักที่มีขนาดใหญ่เกินไป รวมถึงแผนการซ้อมอพยพกรณีเกิดเหตุฉุกเฉินที่ล่าช้าเกินไป ไม่เป็นไปตามข้อกำหนดของสภาเมือง ซึ่งจนถึงตอนนี้ ดาวเตะเจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 7 สมัย ยังไม่ได้ออกมาแสดงความเห็นถึงเรื่องนี้ แม้จะได้รับความสนใจจากสื่อหลายสำนักก็ตาม ข่าวฟุตบอล

ลิโอเล เมสซี่

            สำหรับ MiM Sitges เป็นโรงแรมที่เมสซี่ใช้เงินลงทุนกว่า 26 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1,170 ล้านบาท ร่วมกับบริษัท Majestic Hotel Group สมัยที่เจ้าตัวยังค้าแข้งอยู่กับ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา ในศึก ลา ลิกา สเปน ประกอบด้วยห้องพักที่ถึง 77 ห้อง ในจำนวนนี้มีห้องจูเนียร์สวีต 5 ห้อง และห้องสวีตสุดหรู 1 ห้อง

ซึ่งมีราคาเข้าพักประมาณคืนละ 105 ปอนด์ หรือประมาณ 4,700 บาท โดยไฮไลต์หลัก ๆ ของโรงแรมนี้อยู่ที่สกายบาร์ชั้นดาดฟ้าที่มีครื่องดื่มค็อกเทลนานาชนิดไว้ให้บริการ พร้อมสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่เห็นทัศนียภาพอันสวยงามของเมืองบาร์เซโลนาและทะเลเมดิเตอร์เรเนียนที่อยู่ห่างไปเพียง 100 ฟุต นอกจากนี้ slot168 ต้องบอกว่าภายในโรงแรมยังมีสปา, ทรีตเมนต์, วงจรวารีบำบัด, ห้องซาวน่า, ห้องอาบน้ำสไตล์ตุรกี, อ่างแช่ตัว และสระน้ำเกลือ ไว้บริการลูกค้าที่เข้าพักแบบครบครันอีกด้วย ซึ่งดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์รักโรงแรมนี้มาก และมักจะพาครอบครัวมาพักผ่อนที่โรงแรมของตัวเองอยู่บ่อย ๆ

Zai