สโมสรเชลซี

สโมสรเชลซี กับนักฟุตบอลที่มีชื่อเสียงโด่งดังในทีม จะมีใครกันบ้าง

พรีเมียร์ลีก วงในกีฬา วงในบอลนอก

ถ้าจะพูดถึง สโมสรเชลซี ก็ถือว่าเป็นสโมสรที่เก่าแก่มากๆในอังกฤษ เป็นอันดับต้นๆที่ไล่เลี่ยกันมากับสโมสรใหญ่ๆไม่ว่าจะเป็นหงส์แดง ลิเวอร์พูล หรือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียกได้ว่าประวัติความเป็นมานั้นยาวเหยียดและถือได้ว่าเป็นสโมสรที่เก่าแก่อีก 1 สโมสรโดยที่ในปัจจุบันก็ถือได้ว่าพวกเขาเป็นสโมสรฟุตบอลที่ประสบความสำเร็จมากอีก 1 ทีมในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีนักฟุตบอลเก่งๆที่ผ่านสโมสรนี้มากมาย และล้วนแล้วแต่เป็นนักฟุตบอลที่น่าจดจำมีฝีเท้ายอดเยี่ยม เป็นคนสำคัญของทั้งทีมชาติและสโมสร มีชื่อเสียงและที่เรียกได้ว่าสร้างความจดจำให้มากมายกับวงการฟุตบอล

3 ผู้เล่นของ สโมสรเชลซี ที่คนนึกถึงเสมอ

สโมสรเชลซี

               1.จีอันฟรังโก้ โซล่า กองหน้าร่างเล็กชาวอิตาลี ผู้ทำให้ สโมสรเชลซี กลายเป็นที่รู้จัก เรียกได้ว่าคนที่มีอายุ 30 ปี ขึ้นไปที่เชียร์สโมสร เชลซี แน่นอนว่าจะต้องรู้จักชายคนนี้ นักเตะในตำแหน่งกองหน้าที่ทักษะสูง มีชื่อเสียง และเล่นให้กับสโมสรดังในศึกกัลโช่เซเรียอาก่อนจะย้ายมาร่วมทีม เชลซี เขาคือปรากฏการณ์ในวงการฟุตบอล พรีเมียร์ลีก ช่วงยุค 90 ของ พรีเมียร์ลีก อังกฤษทักษะของเขานั้นสร้างความประทับใจ ละทำให้แฟนบอลหันมาติดตามทีม เชลซี มากมายเพราะตัวเขาเลย ข่าวฟุตบอล

สโมสรเชลซี

               2.ดีดีเย ดร็อกบา ก็ต้องบอกว่ากองหน้าจากทวีปแอฟริกา ประเทศ ไอวอรี่ โคสต์ รายนี้ ถูกยกย่องจากแฟนบอล เชลซี มากมาย และทำให้คนหันมาสนใจสโมสรนี้เป็นอย่างมาก หากจะพูดถึงกองหน้าที่ถูกยกย่องมากที่สุดของทีม เชลซี ก็คงเป็นเขานั่นเอง เขาประสบความสำเร็จมากมายกับสโมสร ยิงประตูได้มากที่สุด ในตำแหน่งกองหน้าในทีม เชลซี ที่ผ่านมาและยังคงเป็นตำนานที่ถูกพูดถึงอยู่ในปัจจุบัน

นักฟุตบอล สโมสรเชลซี

               3.เอเดน อาซา เขายังคงโลดแล่นอยู่ในสนามโดยเป็นนักเตะของสโมสร เรอัล มาดริด แต่หากจะพูดถึงความสำเร็จและนักเตะที่เก่งที่สุดที่เคยมีมาของทีม เชลซี ก็ต้องมีเขาอยู่ในอันดับนี้อย่างแน่นอน ถือได้ว่าทักษะของเขานั้นยอดเยี่ยม การจบสกอร์ที่เด็ดขาด ความเร็วที่ใครก็ตามไม่ทัน

Zai