ชาบี เอร์นานเดซ

แฟรงกี้ เดอ ยอง กระแสข่าวออกมาว่าจะย้ายออกจากบาร์เซโลน่าหรือไม่

วงในกีฬา วงในบอลนอก

แฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางตัวเก่งของสโมสร บาร์เซโลน่า ก็ได้มีกระแสข่าวออกมามากมายว่าตัวของเขากำลังจะถูกขายออกจากสโมสรบาร์เซโลน่า เพื่อที่จะลดค่าใช้จ่ายของสโมสร และนำเงินเข้าสโมสร ซึ่งเรื่องนี้ก็เป็นข่าวลือที่ออกมาหน้าหูเป็นอย่างมากในช่วงเวลานี้ ซึ่งมันก็ใกล้ที่จะเปิดตลาดซื้อขายนักเตะครั้งที่ 2 ของฤดูกาลแล้วด้วย โดยจะเกิดขึ้นในช่วงเดือน มกราคม กับสถานการณ์ที่เป็นอยู่เช่นนี้ของ บาร์เซโลน่า ก็มีโอกาสสูงเลยทีเดียวที่พวกเขาจะต้องเสียผู้เล่นในทีมไปหลายคน เพื่อที่จะทำให้งบการเงินของสโมสรกลับมาดีขึ้น หลังจากที่พวกเขาต้องเผชิญวิกฤตทางการเงินอย่างหนักของทีมในเวลานี้

แฟรงกี้ เดอ ยอง

ชาบี เอร์นานเดซ ปฏิเสธเกี่ยวกับการย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า ของ แฟรงกี้ เดอ ยอง

               กับข่าวลือที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับ แฟรงกี้ เดอ ยอง ว่าเขาจะถูกขายออกจากสโมสร บาร์เซโลน่า ไปในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะในเดือน มกราคม ที่จะถึงนี้ ทางด้าน ชาบี เอร์นานเดซ ผู้จัดการทีมคนปัจจุบันก็ได้มีการออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้แล้วว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด เพราะว่าแฟรงกี้เดอยองนั้นคือผู้เล่นคนสำคัญของทีมที่จะขาดไม่ได้และเป็นกำลังหลักที่จะช่วยกู้วิกฤติผลงานในลีกของทีมในเวลานี้ ข่าวฟุตบอล

แฟรงกี้ เดอ ยอง

โดยทาง ชาบี เอร์นานเดซ ผู้จัดการทีมก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่ากองกลางชาว เนเธอร์แลนด์ รายนี้ ไม่มีชื่ออยู่ในลิสต์รายชื่อนักเตะที่เขาต้องการขายออกจากทีมไปในช่วงเดือน มกราคม ที่จะถึงนี้ และ ก็ถือได้ว่าการที่จะขายนักเตะออกจากทีมไปนั้น อาจจะมีอยู่หลายคน แต่จะไม่มีชื่อของเขาอย่างแน่นอนที่จะขายออกจากทีมไป

แฟนบอลของเจ้าบุญทุ่มบาร์เซโลนาก็สบายใจได้เลยว่าแฟรงกี้ เดอ ยองจะยังเป็นผู้เล่นของสโมสรบาร์เซโลน่าต่อไป แต่ก็ต้องมาติดตามกันต่อไปว่านักเตะคนสำคัญคนอื่นๆที่จะถูกขายออกจากทีมไปในช่วงเดือนมกราคมนั้นจะมีใครบ้าง

Zai