เวสท์แฮม ยูไนเต็ด

เวสท์แฮม ยูไนเต็ด เตรียมพิจารณายื่นข้อเสนอขอยืมตัว นาธาน อาเก้

พรีเมียร์ลีก วงในกีฬา วงในบอลนอก

เวสท์แฮม ยูไนเต็ด เตรียมพิจารณายื่นข้อเสนอขอยืมตัว นาธาน อาเก้ ในสัญญายืมตัวระยะสั้น ในเดือนมกราคมนี้ หลังเคิร์ท ซูม่ากองหลังตัวหลังของทีมประสบปัญหาบาดเจ็บจากเกมล่าสุดที่สามารถเอาชนะเชลซีได้ ในลอนดอนสเตเดี้ยม ในเกมพรีเมียร์ลีกวันเสาร์ที่ผ่านมา อาการบาดเจ็บของอดีตกองหลังเชลซี ในครั้งนี้นับว่าเป็น วิกฤตแนวรับของทีมเดอะแฮมเมอร์เลยก็ว่าได้ หลังทีมกำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม

วิกฤตกองหลังของเดอะแฮมเมอร์

เดอะ แฮมเมอร์เวสท์แฮม ยูไนเต็ดเตรียมยื่นข้อเสนอ ขอยืมตัวนาธาน อาเก้ ด้วยสัญญายืมตัวระยะสั่น หลังเคิร์ท ซูม่า ตรวจพบอาการบาดเจ็บ และมีความเป็นไปได้ที่ เซนเตอร์แบ็คชาวฝรั่งเศสรายนี้จะต้องใช้เวลาอย่างน้อย 1 เดือน สำหรับรักษาอาการบาดเจ็บ รวมถึงการเรียกควาฟมิต ข่าวฟุตบอล

เวสท์แฮม ยูไนเต็ด

ซูม่าพบอาการบาดเจ็บ หลังเดินกะโผลกกะเผลก ในเกมลอนดอนดาร์บี้แมตช์ เอาชนะเชลซี 3-2 ใน เกมพรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามผลการสแกน กองหลังชาวเฟรนช์แมน ตรวจพบว่าบริเวณเอ็นร้อยหวายมีอาการอักเสบ และบาดเจ็บอย่างรุนแรง เบื้องต้นกองหลังวัย 26 ปี ต้องพลาดลงสนามอย่างน้อย 1 เดือน หรืออาจะถึงเดือนมีนาคม

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมชาวกอตแลนด์ กำลังประสบปัญหาวิกฤตขาดแคลนกองหลังเข้าอย่างจัง โดยก่อนหน้า อันเจโล่ อ็อกบอนน่า เซนเตอร์แบ็คตัวหลักก็เพิ่งบาดเจ็บไปก่อนหน้าที่บริเวณหัวเข่า และต่อเนื่องด้วยเบ็น จอห์นสัน ซึ่งเป็นแนวรับอีกคน โดยทั้งหมด พลาดลงสนามอย่างน้อย 1 เดือน ปัจจุบันมอยส์ เหลือเซนเตอร์แบ็คอาชีพให้ใช้งานเพียง 2 คนเท่านั้น ผู้จัดการทีมชาวสกอตไม่มีทางเลือกมาก นอกจากต้องเซ็นสัญญานักเตะเข้ามาเพิ่ม ในเดือนมกราคมนี้

ความเป็นไปได้ระหว่างเดอะแฮมเมอร์ กับอาเก้ ใน เวสท์แฮม ยูไนเต็ด

นาธาน อาเก้ เป็นตัวเลือกที่สำคัญของเดวิด มอยส์ หลังกองหลังชาวดัตช์มีประสบการณ์เพียงพอ ในเวทีพรีเมียร์ลีก และที่สำคัญอาเก้ สามารถยืนคุมแนวรับทางฝั่งซ้ายได้อีกด้วย

เวสท์แฮม ยูไนเต็ด

ปัจจุบันนักเตะชาวดัตช์ วัย 26 ปี ตกเป็นตัวเลือกอันดับที่ 4 ในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็คของทีมแมนฯซิตี้ ได้ลงสนามในเกมลีกฤดูกาล 2021/22 เพียง 3 เกมเท่านั้น ดังนั้นโอกาสในการลงสนามจึงเป็นสิ่งที่ นาธาน อาเก้ โหยหาอย่างแน่นอน และทีมของเดวิด มอยส์ก็สามารถให้โอกาสใน ให้กับนักเตะชาวดัตช์รายนี้ได้เช่นกัน

ปัจจุบันเดอะแฮมเมอร์ของเดวิด มอยส์ มีเป้าหมายสำคัญคือ การจบอันดับ Top4 แต่ปัจจุบันเหลือกองหลังธรรมชาติเพียง 2 คนเท่านั้นคือ เคร็ก ดอว์สัน และอิสซ่า ดิออป ทีมของเดวิด มอยส์ มีโปรแกรมยูโรปาลีก กับดินาโม ซาเกร็บ และคาราวบาวคัพ ในกับท็อตแน่ม นับว่าเป็นฤดูกาลที่ท้าทายสำหรับแฟน ๆ เดอะแฮมเมอร์

Zai