อีริคเซ่น

อีริคเซ่น กองกลางวัย 29 ปีชาวเดนมาร์ก เตรียมเซ็นสัญญาเบรนฟอร์ดวีคนี้

ผลบอลวันนี้ วงในกีฬา วงในบอลนอก

ค่อนข้างเป็นข่าวที่น่ายินดี เมื่อ คริสเตียน อีริคเซ่น สามารถกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง หลังกองกลางวัย 29 ปีชาวเดนมาร์ก ฟุบล้มลงในเกมฟุตบอลยูโรปี 2021 เดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ระหว่างทีมชาติเดนมาร์ก พบ ฟินแลนด์ อดีตกองกลางท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ส ประสบปัญหาภาวะหัวใจหยุดเต้น กระทั่งเขาถูกอินเตอร์ มิลานยกเลิกสัญญา เนื่องจากภาวะที่กำลังประสบ ผิดกฎของกัลโช่ ซีเรียอา อิตาลี กระทั่งกลายเป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์ และมีความเชื่อมโยงกับสโมสรเบรนฟอร์ด

อีริคเซ่น

เกิดอะไรขึ้นกับกองกลางโคนม

คริสเตียน อีริคเซ่น ล้มลงไปกองบนสนามชนิดที่ไม่มีใครเข้าปะทะ เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา กองกลางวัย 29 ปี ประสบภาวะหัวใจหยุดเต้นเฉียบพลัน ระหว่างทีมชาติเดนมาร์กพบฟินแลนด์ ในศึก ฟุตบอลยูโร 2020 ที่ผ่านมา แข้งชาวโคนมกลับมาแข็งแรงอีกครั้งหนึ่ง และได้รับการติดตั้งเครื่องกระตุ้นหัวใจชนิดฝัง (ICD) จากเหตุการณ์ดังกล่าว นับว่าเป็นข่าวที่ค่อนข้างช็อคแฟนบอลทั่วโลกอย่างมากกับ คำถามสำคัญว่านักเตะรายนี้กลับมาลงสนามได้อีกครั้งหรือไม่ ข่าวฟุตบอล

อาชีพนักฟุตบอล อีริคเซ่น ที่พลิกผัน

อีริคเซ่น

อดีตสตาร์ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ ถูกสโมสรอินเตอร์ มิลาน ยกเลิกสัญญาอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เนื่องจากภายในร่างกายของอีริคเซ่นมีการติดตั้งเครื่อง ICD ซึ่งผิดกฎฟุตบอลอิตาลี อย่างไรก็ตามทั้ง 2 ฝ่ายสามารถแยกทางกันได้ด้วยดี วันยกเลิกสัญญาเกิดขึ้นก่อนวันคริสต์มาสต์ที่ผ่านมา หลังจากแยกทางกับทีมงูใหญ่ ปัจจุบันกองกลางวัย 29 ปี กำลังเรียกความฟิตอยู่ในประเทศสวิสเซอร์แลนด์ โดยมีเป้าหมายคือการกลับมาลงสนามฟุตบอลอีกครั้ง เพื่อโอกาสกลับไปติดทีมชาติเดนมาร์ก ศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ปลายปีนี้

เตรียมกลับมาลงสนามอีกครั้ง ?

ครั้งหนึ่งอีริคเซ่นเคยค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกกับท็อตแน่ม ลงสนาม 226 เกม ยิง 51 ประตู 67 แอสซิสต์จากทั้งหมด 6 ฤดูกาลครึ้ง ก่อนที่กองกลางรายนี้จะย้ายออกจากลอนดอนเหนือ ในฤดูกาล 2020 ค่าตัว 17 ล้านปอนด์ไปยังอินเตอร์ มิลาน กองกลางชาวโคนมคว้าแชมป์สคูเดดโต้กับเนรัซซูรี่ครั้งแรกในรอบ 11 ปี ฤดูกาลที่ผ่านมา ลงสนาม 60 เกม ปัจจุบันในฐานะนักเตะฟรีเอเย่นต์ ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับเบรนฟอร์ด และแอธเลติก บิลเบา แต่ดูเหมือนว่าตัวนักเตะต้องการย้ายกลับไปพรีเมียร์ลีก อังกฤษมากกว่า

Zai