อดีตนักเตะทีมปีศาจแดง

อดีตนักเตะทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ล ที่ย้ายออกไปคว้าแชมป์กับทีมอื่น

วงในกีฬา วงในบอลนอก

   ถ้าเมื่อก่อนในฟุตบอลพรีเวียร์ลีก หากเอ่ยถึงชื่อทีมปีศาจแดง แมนยู เชื่อได้เลยว่าแฟนบอลหลายคน ต้องยกนิ้วให้ว่าเป็นทีมที่น่ากลัว ไม่มีทีมไหนที่อยากเจอด้วย อดีตนักเตะทีมปีศาจแดง แต่หลังจากหมดยุคของเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันในปี 2013 ความน่ากลัวชื่อชั้นของทีมปีศาจแดง ก็กลับไม่ได้เป็นเหมือนเก่า เปลี่ยนโค้ชเป็นว่าเล่น ไม่รู้กี่คนแล้ว ซื้อนักเตะดัง ๆ มากก็มากมาย แต่ฟอร์มการเล่นก็ยังไม่มีท่าทีจะดีขึ้นเลย

     เมื่อมีนักเตะย้ายเข้า ก็ย่อมที่จะมีนักเตะบางคนต้องถูกขายออกไป โดย นักเตะ ที่ย้ายออกไปอยู่กับสโมสรอื่น ๆ กับออกไปประสบความสำเร็จ ได้ชูถ้วยแชมป์ วันนี้เราเลยจะพาไปดู 3 นักเตะที่ย้ายออกไปแล้วได้แชมป์กับทีมอื่นว่าจะมีใครบ้าง ไปดูกัน ข่าวฟุตบอล

รายชื่อนักเตะที่ อดีตนักเตะทีมปีศาจแดง ที่ย้ายทีมแล้วได้แชมป์

อดีตนักเตะทีมปีศาจแดง

อดีตนักเตะทีมปีศาจแดง อันแดร์ เอร์เรรา ถูกขายออกจากทีมในฤดูกาลที่ 2019  นักเตะได้มีโอกาสย้ายไปเล่นให้กับสุดยอดทีมของลีกเอิง ปารีส แซงต์ – แชร์กแมง เล่นในตำแหน่งกองกลางที่โชว์ฟอร์มได้ดีอย่างมาก จนสามารถช่วยทีมคว้าทริปเปิลแชมป์ ซึ่งเป็นทริปเปิลแชมป์ครั้งแรกของทีมปารีส แซงต์ – แชร์กแมง

อดีตนักเตะทีมปีศาจแดง

อดีตนักเตะทีมปีศาจแดงแอชลีย์ ยัง เป็นอดีตปีก นักเตะเล่นให้กับทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ล ถึง 8 ปี  ตัวนักเตะต้องการที่จะหาความท้าทายใหม่ ๆ ให้กับชีวิต จึงได้ทำการย้ายไปเล่นในประเทศอิตาลี กับต้นสังกัดใหม่อย่างทีมอินเตอร์มิลาน โดยมีโค้ชอย่าง อันโตนิโอ คอนเต้ เป็นคนคุมทีม โดยแอชลีย์ ยังได้ลงเล่นตลอดทั้งฤดูกาลถึง 23 นัด จนสามารถช่วยพาทีมคว้าแชมป์ซีรีอาได้เป็นผลสำเร็จ

โรเมลู กากู

อดีตนักเตะทีมปีศาจแดงโรเมลู กากู  ในสมัยที่เขาเล่นให้กับทีมปีศาจแดง จะค่อนข้างโดนโค้ช และแฟนบอลมองว่าเขาเล่นไม่คุ้มค่าเหนื่อย ถูกกดดันอย่างหนัก จนเจ้าตัวต้องย้ายออก ไปเล่นให้กับทีมอินเตอร์มิลาน และฟอร์มบอกได้เลยคนล่ะเรื่องกับที่เล่นให้ทีม แมนยู ยิงประตูทุกนัด จนสามารถคว้าแชมป์เซเรียอามาครอบครองได้เป็นผลสำเร็จ 

Related Posts

Zai