FIFA WORLDCLUB

FIFA WORLDCLUB กับ 3 นักเตะที่ยิงประตูได้มากที่สุดในการแข่งขัน

วงในกีฬา วงในบอลนอก

   การแข่งขันรายการ FIFA WORLDCLUB ก็ได้จบไปแล้ว โดยทีมเชลซีได้กลายเป็นทีมที่สามารถผลงาดคว้าถ้วยรายการนี้ไปครอบครองด้วยการเอาชนะคู่แข่งอย่างทีมพัลไมรัสไปด้วยสกอร์ 2 – 1 ลูก และถือว่าเป็นถ้วยใบแรกของสโมสรทีมเชลซีอีกด้วย รายการนี้จัดแข่งขันขึ้น โดยจะมีทีมที่เป็นแชมป์ลีกใหญ่ของแต่ละประเทศมารวมแข่งขันกัน ซึ่งแต่ละทีมที่ลงเข้าทำการแข่งขันก็บอกเลยว่า มีฝีเท้าที่ไม่ธรรมดาอย่างมาก    

     ในวันนี้เราจะพาไปดูเจ้าของสถิติ 3 นักเตะที่ยิงประตูได้มากที่สุดกันในรายการFIFA WORLDCLUBว่าแต่จะมีนักเตะคนใดกันบ้าง เราไปดูกันเลยดีกว่า ข่าวฟุตบอล

รายชื่อนักเตะเจ้าของสถิติยิงประตูมากที่สุดในรายการ FIFA WORLDCLUB

อันดับที่ 1 คริสเตียโน โรนัลโด้

 FIFA WORLDCLUB

        นักเตะมหัศจรรย์ ฉายา CR7 นักเตะ คนนี้ได้ลงแข่งขันรายการนี้ไปทั้งหมด 4 ครั้งด้วยกัน กับ 2 ทีม โดยทีมแรกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ล แข่งขันในฤดูกาล 2008 และทีมที่ 2 รีดมาดริด ลงแข่งขันในฤดูกาลที่ 2014 , 2017 และ 2018 โดยคริสเตียโน โรนัลโด้สามารถทำยิงประตูใส่คู่แข่งได้ทั้งหมด 7 ประตู จากการลงเล่นแค่เพียง 8 ครั้งเท่านั้นเอง และได้ถูกจารึกให้กลายเป็นนักเตะอันดับ 1 ที่ยิงประตูได้มากที่สุด ที่รายการนี้ได้จัดขึ้นมา

อันดับที่ 2 แกเร็ธ เบล

 FIFA WORLDCLUB

     นักเตะจรวดทางเรียบ แกเร็ธ เบล ได้ลงแข่งขันรายการนี้ 3 ฤดูกาล ได้แก่ฤดูกาล 2014 , 2017 และ 2018 ตอนที่เขาอยู่กับสโมสรรดมาดริด  โดยได้ลงแข่งขันไปทั้งหมด 6 ครั้ง และเขาก็สามารถทำประตูได้ทุกครั้งที่ลงเล่น จึงกลายเป็นนักเตะอันดับที่ 2 ยิงประตูทั้งหมด 6 ประตู น้อยกว่าคริสเตียโน โรนัลโด้แค่เพียง 1 ประตูเท่านั้นเอง

อันดับที่ 3 หลุยส์ ซัวเรส

FIFA WORLDCLUB

   ศูนย์หน้าคนเก่งของทีมชาติอุรุกวัย ได้เข้าร่วมลงแข่งรายการนี้กับทีมเจ้าบุญทุ่มบาร์เซโลนา ลงเล่นในฤดูกาล 2015 ได้ลงเล่นแค่เพียง 2 นัด แต่ได้สร้างสถิติอันเหลือเชื่อ นั้นก็คือยิงประตูใส่คู่แข่งไปทั้งหมด 5 ประตู จึงถูกจัดให้เป็นเจ้าของสถิติยิงประตูมากที่สุดในอันดับที่ 3

Related Posts

Zai