อาเดรียโน

อาเดรียโน อดีตแข้งเพลย์บอยชาวบราซิเลียน เคยทุ่มครึ่งล้านจัดหนักสาว 18 คน

วงในกีฬา วงในบอลนอก เซเรียอา

อาเดรียโน (Adriano) อดีตแข้งเพลย์บอยชาวบราซิเลียน ถูกสื่อบ้านเกิดออกมาแฉพฤติกรรมฉาวช่วงปลายอาชีพค้าแข้งว่า เคยทุ่มเงินครึ่งล้านบาทซื้อบริการสาว 18 คน มาจัดหนักภายในคืนเดียว เนื่องจากผิดหวังอย่างหนักที่หมดโอกาสกลับไปค้าแข้งยังเวทียุโรปอีกครั้งเมื่อปี 2015 ซึ่งขณะนั้นเจ้าตัวมีอายุเข้า 33 ปีแล้ว

อาเดรียโน

อาเดรียโน ถูกแฉ ทุ่ม 13,000 ปอนด์ เรียกสาวบริการ 18 คนในคืนเดียว

            สื่อของบราซิลอย่าง เอ็กตร้า ออกมาแฉว่า อาเดรียโน อดีตหอกคนดังในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เคยทุ่มเงินถึง 13,000 ปอนด์ หรือราว 580,000 บาท ซื้อบริการหญิงสาวถึง 18 คน มาจัดหนักภายในคืนเดียว เนื่องจากผิดหวังที่หมดโอกาสย้ายกลับไปค้าแข้งที่ยุโรปอีกครั้งกับสโมสรในแดนน้ำหอมอย่าง เลอ อาร์ฟ เมื่อปี 2015 เนื่องจากสโมสรมีปัญหาด้านการเงิน ทำให้อดีตกองหน้าทีมชาติบราซิล ซึ่งในขณะนั้นมีอายุ 33 ปี ตัดสินใจบินกลับมาบราซิลทันที ก่อนจะเปิดห้องจัดหนักสาว 18 คนในคืนเดียวเป็นการปลอบใจ ข่าวฟุตบอล

อาเดรียโน

            สำหรับอาเดรียโนเคยเป็นหนึ่งในแข้งที่ถูกคาดหวังว่าอาจกลายเป็น “โรนัลโด” คนใหม่ แต่ด้วยการใช้ชีวิตแบบเพลย์บอยสุดขั้ว ทำให้เจ้าตัวไปได้ไม่สุดบนเส้นทางค้าแข้ง แม้จะโลดแล่นในเวที กัลโช่ เซเรีย อา นับสิบปี แต่ผลงานที่ดีที่สุดคือการคว้าแชมป์ เซเรีย อา 4 สมัย กับ อินเตอร์ มิลาน เท่านั้น

            ทั้งนี้อาเดรียโนลงสนามตลอดอาชีพค้าแข้งรวมทุกรายการ 405 นัด ซัดไป 177 ประตู โดยในซีซัน 2004/2005 ที่เจ้าตัวเล่นให้ อินเตอร์ มิลาน ถือเป็นช่วงพีคสุด ๆ เลยก็ว่าได้ เนื่องจากซัดไปถึง 28 ประตู กับอีก 5 แอสซิสต์ รวมทุกรายการ UFA รู้มาว่าขณะที่ผลงานกับทีมชาติบราซิล เคยคว้าแชมป์โลก U-17 ฝากสถิติในการรับใช้ทีมชาติชุดใหญ่เอาไว้ที่ 48 นัด ทำไป 27 ประตู และพาทีมชาติคว้าแชมป์ คอนเฟเดเรชันส์ คัพ และแชมป์ โคปา อเมริกา มาครองได้อย่างละ 1 สมัย

Related Posts

Zai