ผู้เล่น เบอร์ 10

ผู้เล่น เบอร์ 10 ของ ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา จะมีใครบ้าง

วงในกีฬา วงในบอลนอก

อาร์เซนอล สโมสรยักษ์ใหญ่ของ อังกฤษ ประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ ลีกมาครองได้ 3 ฤดูกาล และ ปัจจุบันพวกเขาจะเริ่มต้นกลับมาทำผลงานได้ดีแบบสุดๆ หลังจากที่หลายฤดูกาลที่ผ่านมานั้น ล้มเหลวแบบสุดๆ แต่วันนี้ที่เราจะพูดถึงก็คือบรรดาผู้เล่นของ ปืนใหญ่ อาร์เซนอล โดยเฉพาะ ผู้เล่น เบอร์ 10 ซึ่งถือได้ว่าเป็นเบอร์สำคัญของสโมสร แห่งนี้ มีใครบ้างที่เป็นนักเตะที่ดีที่สุดที่พวกเขาเคยมีมา ที่เคยสวมใส่เสื้อเบอร์ 10 

3 ผู้เล่น เบอร์ 10 ที่ดีที่สุดของ ปืนใหญ่ อาร์เซนอล 

ผู้เล่น เบอร์ 10

                1.เมซุต โอซิล ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าฝีเท้าเขาจัดได้ว่าเข้าขั้น เวิล์ดคลาส และการย้ายมาร่วมทีม ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ของเขาก็อัพเกรดให้ทีม ปืนใหญ่ อาร์เซนอล นั้นดูดีขึ้นมามากมาย โดยเป็น ผู้เล่น เบอร์ 10 ซึ่งการคว้าตัวเข้ามาร่วมทีมด้วยค่าตัวสูงกว่า 42.5 ล้านปอนด์นั้น ก็ถือเป็นความคุ้มค่าแบบสุดๆแต่ก็ต้องบอกว่าการจบกับทีม ของเขากับ อาร์เซนอล นั้นเป็นไปได้ด้วยไม่ดีเท่าไหร่นัก ข่าวฟุตบอล

ผู้เล่น เบอร์ 10

2.เดนนิส เบิร์กแคมป์ ถือได้ว่าเป็นตำนานตัวจริงของสโมสร เป็นอีกหนึ่งผู้เล่นกองหน้าที่ดีที่สุดของสโมสร อาร์เซนอล เลยก็ว่าได้ เขามีทักษะอันยอดเยี่ยมทั้งการยิงและจ่าย เป็นนักเตะเชิงสูง ที่หาตัวจับยาก โดยปัจจุบันนี้ ก็แทบจะหาใครที่เล่นได้เหมือนเขายากมากๆในทีม อาร์เซนอล 

ผู้เล่น เบอร์ 10

3.โรบินฟาน เพอร์ซี่ เขาคือนักเตะชาวเนเธอร์แลนด์อีกคน ที่เรียกได้ว่าคุ้มค่าแบบสุดๆ โดย อาร์เซนอล ซื้อเข้ามาร่วมทีมด้วยค่าตัวเพียงแค่ 2.75 ล้านปอนด์เท่านั้น ในช่วงที่กำลังเป็นดาวรุ่ง ก่อนจะปั้นขึ้นมาเป็นดาวประดับฟ้าในเวลาต่อมา ด้วยทักษะการถล่มประตูคู่แข่งแบบถล่มทลาย มีทั้งความเร็ว ความเฉียบขาด แต่ก็ต้องบอกว่าแม้เขาจะดีแค่ไหน ก็ไม่อาจที่จะทำให้ อาร์เซนอล ประสบความสำเร็จในการคว้าแชมป์รายการใหญ่ได้ ก่อนที่จะตัดสินใจย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งที่นั่นก็ทำให้เขาประสบความสำเร็จตามที่ต้องการ 

Related Posts

Zai