ลีโอเนล เมสซี่

ลีโอเนล เมสซี่ ทำประตูมากที่สุดกับทีมไหนบ้าง ในสังกัดทีมบาร์เซโลน่า

วงในกีฬา วงในบอลนอก

สำหรับบทความในความนี้ เราจะพาไปย้อนความหลัง ของนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก อย่าง ลีโอเนล เมสซี่ ในช่วงที่เขาเป็นนักเตะของทีมเจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่ากัน โดยเราจะพาไปชม 3 ทีม ที่นักเตะคนนี้ ยิงทำประตูมากที่สุดกัน ต้องยมอรับเลยว่า สถิติของลีโอเนล เมสซี่บนโลกใบนี้ คงยากอย่างมาก และไม่รู้ต้องรออีกกี่ร้อยปี ที่จะมีนักเตะที่เก่ง อัจฉริยะขนาดนี้เกิดขึ้นให้เราได้รับชม

     ในส่วนของการรับใช้สโมสร บาร์เซโลน่า นั้นลีโอเนล เมสซี่ได้ลงนัดสุดท้ายในการแข่งขันชิงถ้วย โกปา เด เลย์ ถือว่าเป็นรายการบอลถ้วยที่เก่าแก่รายการหนึ่ง ของประเทศสเปน ในนัดนั้นเมสซี่ก็สามารถทำประตูยิงไป 2 ลูก ส่งผลให้ได้รับชัยชนะ เหนือคู่แข่งอย่างทีม แอตเลนติก บิลบา ว่าแล้วเราไปติดตามกันดีกว่า ว่าทีมไหนที่เมสซี่ยิงทำประตูมากที่สุดกัน ข่าวฟุตบอล

รายชื่อทีม ที่โดน ลีโอเนล เมสซี่ ยิงประตูมากที่สุด

ลีโอเนล เมสซี่

   1 ทีมเซบีญ่า  นี้คือทีมอันดับ 1 ที่ลีโอเนล เมสซี่ยิงทำประตูมากที่สุดตลอดการท้าแข้ง ให้กับต้นสังกัดบาร์เซโลน่า  ไม่ว่าจะเป็นการแข่งขันในฐานะเจ้าบ้าน หรือทีมเยือน แฟนบอลเซบีญ่า จะหวาดกลัวทุกครั้ง จากการแข่งขันที่พบเจอกันทั้งหมด 38 เกม เมสซี่สามารถยิงประตูทีมเซบีญ่าไปทั้งหมด 37 ครั้ง ถือได้ว่าทีมนี้ได้กลายเป็นเสมือนเป้าในการฝึกซ้อมยิงของเมสซี่ไปเลย และเมื่อเมสซี่ได้ทำการย้ายทีมไปยัง ทีมปารีส ส่งผลให้แฟนบอลเซบีญ่ารู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก เหมือนฝันร้ายของพวกเขาได้หายไป

ลีโอเนล เมสซี่

2. ทีมแอตเลนติโก้ มาดริด สำหรับทีมนี้เมสซี่ได้เจอทั้งหมด 42 เกม เขาสามารถทำประตูใส่คู่แข่งไปทั้งหมด 32 ประตู โดยแบ่งเป็นเจอกันในลีกลาลีกาสเปน เมสซี่ทำไปได้ 26 ประตู อีก 6 ประตู เป็นการเจอในรายการใหญ่ อย่างถ้วยยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก ขอบอกเลยว่าเมสซี่ ส่งผลให้บอร์ดผู้บริหารทีม ต้องจำเป็นสั่งปลดโค้ชทันที ยิงโหดจนต้องเปลี่ยนโค้ช

ลีโอเนล เมสซี่

3.ทีมวาเลนเซีย ต้องบอกก่อนเลยว่า ถึงแม้ว่าทีมบาร์เซโลน่า จะเก่งขนาดไหน แต่แปลกที่เวลาเจอทีมวาเลนเซีย กับไม่สามารถเล่นได้น่ากลัว เหมือนที่เจอทีมอื่น ๆ แต่ถึงอย่างไรเมสซี่ ก็ยังคงเป็นเมสซี่อยู่วันยังค่ำ เพราะชัยชนะทุกครั้ง ก็ได้มาจากนักเตะคนนี้ สำหรับทีมวาเลนเซีย เมสซี่ทำประตูไปแล้วทั้งหมด 29 ประตู

Related Posts

Zai