ดาวซัลโว

ดาวซัลโว 3 คน ในรายการยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก หลังเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย

พรีเมียร์ลีก วงในบอลนอก

    ในที่สุดอีกการแข่งขันฟุตบอล หนึ่งในรายการที่ยิ่งใหญ่ของวงการฟุตบอล อย่างถ้วยยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก ก้ได้ทีมที่เข้ารอบ 8 ทีม สุดท้ายกันแล้ว ต้องบอกเลยว่า 8 ทีมที่เข้ารอบไปนี้ เป็นทีมที่แข็งแกร่งอย่างมาก โดยมีทีมฟุตบอลจาก 3 ประเทศ ได้แก่ ประเทศอังกฤษ ประเทศสเปน และประเทศเยอรมันนี มีอยู่หนึ่งตำแหน่งในรายการนี้ ที่กองเชียร์ทุกคน อยากจะรู้ว่านักเตะคนใด จะได้เป็น ดาวซัลโว รายการถ้วยยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก ในฤดูกาลใหม่นี้กัน เราไปดูรายชื่อ นักเตะที่มีสิทธิ์จะเป็น ดาวซัลโว ในรายยูฟ่าแชมเปี้ยนลีกฤดูกาลนี้ ว่าจะมีใครบ้าง

3 รายชื่อนักเตะ ที่มีโอกาสเป็น ดาวซัลโว ผู้ยิงประตูมากที่สุดในรายการนี้

  • นักเตะโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้
ดาวซัลโว

  ในฤดูกาลนี้ ต้องบอกเลยว่า ฟอร์มการเล่นของนักเตะคนนี้ ไม่มีใครจะสามารถฉุดรั้งความสำเร็จได้อย่างแน่นอน ไม่ว่าจะในลีกก็ยิงประตูใส่คู่แข่งถล่มทลาย จนตอนนี้พาทีมบาเยิร์น มิวนิค ลุ้นแชมป์แล้วอย่างแน่นอน ส่วนในรายการยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก ตอนนี้ก็เป็นเจ้าของดาวซัลโว นำนักเตะคนอื่นไปหลายขุมเลย จากการลงเล่น 8 เกม เจ้าตัวยิงประตูไปแล้วทั้งหมด 12 ลูก หากทีมบาเยิร์นได้เข้ารอบลึก ๆ รับรองได้เลยว่ารางวัลดาวซัลโวสูงสุดคงได้เจ้าตัวอย่างแน่นอน ข่าวฟุตบอล

  • นักเตะ โม ซาลาห์
ดาวซัลโว

   นักเตะอย่างโม ซาลาห์ นี้เป็นอีกหนึ่งคน ที่ฟอร์มในลีก กับสโมสรหงส์แดงลิเวอร์พูล กำลังร้อนแรงอย่างมาก ทุกรายการ เจ้าตัวยิงทุกนัด จนตอนนี้ทีมลิเวอร์พูล มีสิทธิ์ในการลุ้นแชมป์ถึง 4 รายการใหญ่ ส่วนในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนลีกนั้น โม ซาลาห์ ยิงประตูไปแล้วทั้งหมด 8 ลูก เราก็คงต้องดูกันอีกต่อไปว่า มีสิทธิ์ที่เขาจะกลายเป็นดาวซัลโวคนใหม่หรือไม่ ของแบบนี้ไม่มีอะไรแน่นอน

  • นักเตะคาริม เบนเซมา
ดาวซัลโว

  ตอนนี้ในลีกลาลีกาสเปน บอกได้เลยกองหลังทุกคนต้องมีผวา กับคาริม เบนเซมา นักเตะตำแหน่งศูนย์หน้าทีมราชันย์ชุดขาวรีดมาดริด ผู้เป็นดั่งฮีโร่ที่พลิกนรก พาทีมบุกชนะปารีส แซงต์ แชร์กแมง โดยเขาเป็นนักเตะที่ยิงคนเดียว 3 ประตู ส่งผลให้รีดมาดริดทะลุรอบ 8 ทีมสุดท้ายได้อย่างน่าเหลือเชื่อ โดยฟอร์มตอนนี้ เบนเซมา มีการทำประตูที่แม่นยำอย่างมาก ในรายการยูฟ่าเขายิงประตูไปแล้วทั้งหมด 8 ลูก เท่ากับโม ซาลาห์ของทีมลิเวอร์พูล

Related Posts

Zai