เรอัล โซเซียดาด

เรอัล โซเซียดาด สนรับเซ้ง “ราฟินญ่า” จาก เปแอสเช เสริมทัพช่วงซัมเมอร์

ลาลีกา วงในบอลนอก

เรอัล โซเซียดาด สโมสรแกร่งของศึก ลา ลิกา สเปน ตกเป็นข่าวว่า กำลังให้ความสนใจที่จะดึงตัว “ราฟาเอล อัลกันตาร่า” หรือ “ราฟินญ่า” (Rafinha) มิดฟิลด์ส่วนเกินชาวบราซิเลียน ของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มาร่วมทีมแบบถาวรในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่เซ็นสัญญายืมตัวดาวเตะวัย 29 ปี มาใช้งานชั่วคราวเมื่อช่วงตลาดหน้าหนาวที่ผ่านมา และทำผลงานได้น่าประทับใจ โดยสื่อดังแดนกระทิงดุรายงานว่า เปแอสเช พร้อมปล่อยกองกลางรายนี้ออกจากทีมในราคาย่อมเยาเพียง 10 ล้านยูโรเท่านั้น

เรอัล โซเซียดาด

เรอัล โซเซียดาด พร้อมควัก 10 ล้านยูโร คว้า “ราฟินญ่า” เสริมทัพ

            เดียรีโอ สปอร์ต สื่อเจ้าใหญ่ของ สเปน รายงานว่าเรอัล โซเซียดาดมีแผนที่จะคว้าตัว “ราฟินญ่า” กองกลางตัวยืมวัย 29 ปี ของ ปารีส แซง แชร์กแมง ยอดสโมสรลูกหนังของเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส มาเป็นกรรมสิทธิ์ของตัวเองถาวรในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมิถุนายนนี้ หลังจากที่ยืมตัวมาใช้งานเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาและโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจด้วยการลงเล่นไป 15 นัด ทำได้ 1 ประตู รวมทุกรายการ โดยตามรายงานระบุว่า ทางด้าน เปแอสเช ไม่มีแผนที่จะใช้งานกองกลางรายนี้อีกต่อไปและพร้อมเลหลังขายในราคาย่อมเยาเพียง 10 ล้านยูโร หรือประมาณ 360 ล้านบาทเท่านั้น ดีไม่ดีอาจได้ราคาถูกกว่านั้น เนื่องจากทาง เปแอสเช แทบจะไม่เสียเงินค่าตัวตอนที่ดึงนักเตะมาร่วมทีมจาก “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า เมื่อสองปีที่แล้วนั่นเอง ข่าวฟุตบอล

เรอัล โซเซียดาด

            ทั้งนี้เรอัล โซเซียดาดของเฮดโค้ช “อีมานอล อัลกวาซิล” ทำผลงานได้อย่างน่าพอใจในซีซันนี้ โดยปัจจุบันรั้งอยู่อันดับ 6 ของตารางคะแนน มี 55 แต้ม จาก 32 นัด ตามหลังอันดับ 5 อย่าง เรอัล เบติส เพียงแค่ 2 คะแนน และหากพวกเขาสามารถเบียด เบติส ขึ้นไปอยู่อันดับ 5 ได้ตอนจบฤดูกาลนี้ก็จะคว้าตั๋วไปเล่นในรายการ ยูฟ่า ยูโรปาลีก ฤดูกาลหน้า ซึ่งก็จะทำให้สโมสรมีรายได้ไปใช้เสริมทัพมากขึ้น

Related Posts

Zai