ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง กับนักเตะดังในปัจจุบันที่เคยเป็นเด็กปั้นของสโมสร

วงในบอลนอก

ถ้าหากเอ่ยถึง สโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทุกคนก็น่าจะรู้จักกิตติศักดิ์ของพวกเขากันเป็นอย่างดี ว่าปัจจุบันนั้นเป็นสโมสรยักษ์ใหญ่ของโลกลูกหนังยุโรป และถือได้ว่าเป็นอีก 1 มหาอำนาจลูกหนังจากประเทศฝรั่งเศส ที่เต็มไปด้วยบรรดาแข้งระดับเวิลด์คลาสล้นทีม ถ้าหากจะเอ่ยชื่อขึ้นมานั้นก็เลยได้ว่าสะเทือนวงการเลยทีเดียวไม่ว่าจะเป็น ลิโอเนล เมสซี่ สุดยอดตำนานของ บาร์เซโลน่า เนย์ มาร์ อีก 1 กองหน้าชาวบราซิลที่มีค่าตัวแพงที่สุดในโลก

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

เซอร์คิโอ รามอส อดีตตำนานของทีม เรอัล มาดริด และทีมชาติสเปน ที่ประสบความสำเร็จมากมาย รวมไปถึงอีกมากมายหลายคนที่เป็นผู้เล่นระดับดาวดังระดับโลก ซึ่งก็คงไม่น่าเชื่อว่าพวกเขานั้นจะมีการผลิตนักเตะระดับเยาวชนขึ้นมาได้ แต่ก็ถือได้ว่ามีบางส่วนที่สามารถเติบโตมาเป็นผู้เล่นที่มีชื่อเสียงโด่งดังได้ในปัจจุบันนี้ ซึ่งจะมีใครบ้างนั้นก็มาดูกันเลยครับ ข่าวฟุตบอล

นักเตะดังในปัจจุบันที่เคยเป็นเด็กปั้นของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

                ออดซอนน์ เอดูอาร์ด สำหรับเขาก็เป็นผู้เล่นในตำแหน่งกองหน้าอดีตดาวรุ่งของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ซึ่งถ้าหากจะพูดถึงกองหน้าของทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในปัจจุบันนั้นก็เรียกได้ว่าคงเบียดที่จะขึ้นมาเป็นตัวจริงได้ยาก เพราะเต็มไปด้วยดาวดังระดับโลก ไม่ว่าจะเป็น คิเลียน เอ็มปั๊บเป้, ลีโอเนล เมสซี่, เนย์มาร์, อิคาดี้ ทำให้เขานั้นต้องย้ายออกมาและถือได้ว่าประสบความสำเร็จตั้งชื่อในปัจจุบันกับสโมสร คริสตัล พาเลซ 

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

                คิงสลี่ โกมอง ถ้าหากจะพูดถึงผู้เล่นที่มีชื่อเสียงโด่งดังมากในปัจจุบันนี้ ที่เคยเป็นเด็กปั้นของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มาก่อน ก็ต้องยกให้เขาเลย โดยปัจจุบันนั้นเป็นผู้เล่นในตำแหน่งปีกของทีม เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค และถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งผู้เล่นที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูงในเรื่องฝีเท้า และความสำเร็จกับสโมสร เรียกได้ว่าเขาเป็นอีกหนึ่งนักเตะที่ถูกจับตามองกับหลายสโมสรที่ต้องการคว้าตัวไปร่วมทีม รวมไปถึงเป็นกำลังหลักของทีมชาติฝรั่งเศสในปัจจุบันด้วย 

Related Posts

Zai