นักเตะ ที่ชอบยิงประตูทีมตัวเอง

นักเตะ ที่ชอบยิงประตูทีมตัวเอง มากที่สุดในศึกพรีเมียร์ลีก 3 คนที่รู้จัก

วงในบอลนอก

เกมกีฬาฟุตบอล เป็นเกมกีฬาที่เป็นการแข่งขัน 2 ฝั่ง โดยฝั่งที่จะชนะ นักเตะจะต้องยิงประตูใส่ฝ่ายตรงข้ามให้ได้ ถ้าชนะก็จะได้คะแนนเพื่อที่จะพาทีมคว้าแชมป์ในลีกของตัวเอง นักเตะที่ทำประตูได้ก็จะรู้สึกดีใจ และมีความสุข แต่การทำประตูบางครั้ง กลับกลายเป็นเรื่องที่น่าเศร้า เพราะนักเตะคนนั้น ดันยิงประตูทีมของตัวเอง เหตุการณ์ในการยิงเข้าประตูตัวเอง เราจะพบเห็นได้ค่อนข้างบ่อยในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก วันนี้เราจะพาไปรู้จัก นักเตะ ที่ชอบยิงประตูทีมตัวเอง มากที่สุด ว่าแต่จะมีนักเตะคนที่เราชื่นชอบ ทีมที่เรารักด้วยหรือเปล่าอันนี้ต้องตามไปดูกันเลย

รายชื่อ นักเตะ ที่ชอบยิงประตูทีมตัวเอง

นักเตะ ที่ชอบยิงประตูทีมตัวเอง

อันดับที่ 1 ริชาร์ด ดันน์  นักเตะ ที่ชอบยิงประตูทีมตัวเอง ทีมเรือใบสีฟ้า เล่นตำแหน่งกองหลัง เป็น นักเตะ ที่มีฝีเท้าที่ไม่ธรรมดา เป็นกองหลังสไตล์ดุดัน เล่นได้ทั้งเกมรุก และเกมรับ เสียบสกัดคู่แข่งถึงลูกถึงคน ยากที่กองหน้าจะผ่านเข้าไปทำประตูเข้าได้ แต่ถึงจะฝีเท้าดีขนาดไหน เขาก็มีสถิติอันเลวร้าย

ที่ต้องติดตัวเขาไปตลอดชีวิตในอาชีพค้าแข้งฟุตบอล ริชาร์ด ดันน์เป็นนักเตะอันดับ 1 ที่ชอบยิงประตูเข้าทีมตัวเอง ทั้งชีวิตการค้าแข้งของเขา ยิงเข้าประตูตัวเองไปแล้ว 10 ประตู จนแฟนบอลต่างจดจำเขาได้เป็นอย่างดี จดจำในแง่ลบน่ะ ข่าวฟุตบอล

นักเตะ ที่ชอบยิงประตูทีมตัวเอง

อันดับที่ 2 มาร์ติน สเคอร์เทล นักเตะตำแหน่งกองหลัง เป็นนักเตะอีกหนึ่งคน ที่ช่วยพาทีมหงส์แดงลิเวอร์พูล ไปคว้าแชมป์ถ้วยยุโรป อย่างยูฟ่าแชมป์เปียนลีก และยูฟ่าคัยได้สำเร็จ เป็นกองหลังที่เล่นวิ่งกดดัน สกัดบอลได้เฉียบคม มีฟอร์มการเล่นที่คงที่คงวา ถือเป็นกองหลังคนสำคัญที่ทีมลิเวอร์พูล ขาดไม่ได้  ถึงแม้ว่าเขาจะเป็นนักเตะตัวหลัก แต่ความเฟอะฟะก็มีให้เห็นอยู่บ่อยครั้ง และความเฟะฟะของเขาก็น่ากลัว ตรงที่เป็นการยิงประตูทีมตัวเองมากถึง 7 ประตู

นักเตะ ที่ชอบยิงประตูทีมตัวเอง

อันดับที่ 3 เวส บราวน์ นักเตะ ที่ชอบยิงประตูทีมตัวเอง ชื่อนี้แฟนทีมปีศาจแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ล ต่างย่อมรู้จักกันเป็นอย่างดี กับกองหลังจอมเฟอะฟะ ที่ไม่สามารถเอาแน่เอานอนกับการเล่นของพี่แกได้เลย บางวันถ้าเล่นดี ก็ป้องกันสกัดบอลจากกองหน้าได้เหนียวแบบสุด ๆ แต่ถ้าวันไหนเล่นแย่ กองหน้าของฝ่ายตรงข้ามไม่ต้องยิงเอง เดี่ยวพี่แกยิงให้ เวส บราวน์ยิงประตูใส่ทีมตัวเองไปแล้วมากถึง 6 ประตู

Related Posts

Zai